Top 3 toner Paula's Choice được các chị tin tưởng lựa chọn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về top 3 toner Paula's Choice tốt hiện đang được nhiều chị em yêu thích nhất nhé.

Toner là sản phẩm giúp làm sạch sâu cho làn da sau khi làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Ngoài ra, nó còn giúp cân bằng độ ẩm hiệu quả cho da và cho những dưỡng chất của các loại kem dưỡng được thấm sâu vào trong da. Hiện nay, toner Paula’s Choice là một trong những dòng toner đang được các chị em lựa chọn sử dụng và săn đón nhiều nhất.

Đôi nét về thương hiệu Paula’s Choice

Paula’s Choice là một thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1995. Thương hiệu này được thành lập bởi Paula Begoun  là người phụ nữ được mệnh danh “cảnh sát của ngành mỹ phẩm”. Sau nhiều năm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của hàng triệu các chị em phái đẹp trên toàn thế giới, thì đến nay Paula’s Choice đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp nhất thế giới và có mặt ở trên nhiều thị trường khác nhau.

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều có thành phần lành tính và an toàn cho mọi làn da. Hơn nữa, các sản phẩm của Paula’s Choice luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần trước khi đến tay người dùng. 

Top 3 toner Paula’s Choice tốt đang được nhiều chị em lựa chọn

Toner Paula’s Choice là dòng toner rất đáng đồng tiền bát gạo để các chị em lựa chọn trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Dưới đây, các bạn có thể tham khảo 3 sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn để sử dụng.

1. Toner Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing

Toner Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing
Toner Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần rất an toàn cho làn da. Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing với thành phần chính bao gồm chiết xuất hoa cúc La Mã, Vitamin C, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Xanthan Gum…đều mang đến công dụng nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả.

Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing được biết đến với những công dụng là giúp cân bằng da với thành phần chất chống oxy hóa cùng Ceramides. Từ đó, nó giúp giảm thiểu tình trạng dầu một cách hiệu quả cũng như khiến cho làn da của bạn trở nên đều màu hơn, mịn màng hơn và được dưỡng ẩm tốt hơn. Ngoài ra, em toner này còn có tác dụng kiềm dầu và bã nhờn ở trên da một cách tối ưu, làm dịu da và thu nhỏ lỗ chân lông để làn da của bạn luôn được rạng rỡ hơn.

2. Toner Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner Oily skin

Toner Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner Oily skin
Toner Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner Oily skin

Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner Oily skin là dòng toner dành cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm được thiết kế với bao bì vô cùng bắt mắt cùng với kiểu dáng tiện dụng. Thành phần chính có trong sản phẩm này chính là Colloidal Oatmeal, Beta-Glucan, Vitamin B5, Epigallocatechin Gallate…Với bảng thành phần này sẽ giúp cho làn da được chăm sóc và nuôi dưỡng một cách an toàn.

Ngoài ra, Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner Oily skin còn có tác dụng là làm dịu da nhanh chóng, giúp làn da giảm thiểu được tình trạng da ban đỏ. Đồng thời, nó giúp tạo môi trường ổn định cho làn da phục hồi, cũng như cung cấp độ ẩm cho da bị mất trong quá trình rửa mặt. Hơn nữa, em toner này còn được biết đến với khả năng giúp phục hồi mô da cũng như chống lại một vài chứng viêm da. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ do đó khi apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh và sâu bên trong da.

3. Toner Paula’s Choice BHA LIQUID EXFOLIANT

Toner Paula’s Choice BHA LIQUID EXFOLIANT
Toner Paula’s Choice BHA LIQUID EXFOLIANT

Sản phẩm được thiết kế bao bì vô cùng đơn giản với gam màu xám. Paula’s Choice BHA LIQUID EXFOLIANT với thành phần chính là Salicylic Acid, Methyl Propanediol, Butylene Glycol, Butylene Glycol, Sodium Hydroxide, lá trà xanh…Tất cả những thành phần này đều rất an toàn với làn da nên có thể sử dụng em toner này cho mọi làn da.

Paula’s Choice BHA LIQUID EXFOLIANT có khả năng loại bỏ sự xuất hiệu của các nếp nhăn sâu, cải thiện tông màu da và giúp làn da trở nên sáng mịn, rạng rỡ cũng như khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm giảm dầu hiệu lão hóa, mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông. Với thành phần chứa 2% BHA nên hoàn toàn không làm bít tắc lỗ chân lông cũng như hoàn toàn loại bỏ lỗ chân to để mang đến làn da mịn màng và trắng sáng. Em toner này có kết cấu mỏng và nhẹ nên khi apply lên da sẽ không làm bóng nhờn và giúp da luôn thông thoáng.

Vậy là chúng tôi vừa review 3 dòng toner Paula’s Choice đang hot hòn họt hiện nay trên thị trường. Mong rằng qua đây, có thể giúp các bạn nắm bắt được những dòng sản phẩm nào tốt để từ đó có thể lựa chọn được cho làn da của mình một em toner phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!