Gợi ý 3 dòng tẩy tế bào chết The Face Shop hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy tế bào chết The Face Shop có những loại nào, ưu điểm và phù hợp với làn da nào? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tẩy tế bào chết The Face Shop hiện đang là một trong những dòng sản phẩm tẩy tế bào chết hot trên thị trường. Chúng được các chị em đánh giá tốt và săn lùng nhiều để sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này luôn nằm trong top dẫn đầu về doanh thu và bán chạy nhất không chỉ ở Hàn Quốc. The Face Shop đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm và đến nay nó đã có được chỗ đứng vững chắc. 

Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, mặt nạ, kem chống nắng, sữa dưỡng da, tẩy da chết…Về công dụng và chất lượng của The Face Shop xứng đáng đạt điểm 10 chất lượng. Dù cho bạn gặp phải vấn đề nào về làn da thì cũng có thể tìm đến các dòng sản phẩm của thương hiệu này.

Top 3 tẩy tế bào chết The Face đáng mua nhất hiện nay

Sau đây, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin chi tiết về 3 dòng tẩy tế bào chết The Face Shop. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Tẩy tế bào chết The Face Shop Mild Papaya Peeling

Tẩy tế bào chết The Face Shop Mild Papaya Peeling
Tẩy tế bào chết The Face Shop Mild Papaya Peeling

Sản phẩm có thiết kế với dáng chai hình trụ tròn đứng, họa tiết hình quả đu đủ vàng lịm vô cùng nổi bật. Thiết kế đầu pump chắc chắn và hạn chế sự tiếp xúc của dung dịch với không khí nên bảo quản sản phẩm tốt hơn. The Face Shop Mild Papaya Peeling có kết cấu dạng gel đục không quá lỏng và đặc biệt rất mịn. Khi bạn apply lên da thì nó sẽ vón cục màu trắng để cuốn đi lớp tế bào chết trên da.

Tẩy tế bào chết The Face Shop Mild Papaya Peeling được chiết xuất từ đu đủ, mang đến khả năng làm mềm da, ức chế sự phát triển của các sắc tố đem đến làn da trắng sáng không tì vết.

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính và an toàn với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Giúp làm mềm da, loại bỏ các lớp tế bào chết giúp mang đến làn da mịn màng và trắng sáng.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông để hấp thụ tốt các dưỡng chất.

Nhược điểm:

  • Mùi hương khá nồng nên không phù hợp với những ai bị kích ứng mùi.

2. Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling White Jewel
Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp đơn giản cùng nắp bóp tương đối chắc chắn. The Face Shop Smart Peeling White Jewel có kết cấu dạng hơi lỏng trông giống như sữa và có hạt li ti. Sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng tẩy da chết và tái tạo làn da tươi trẻ. The Face Shop Smart Peeling White Jewel được chiết xuất từ ngọc trai có công dụng làm sáng da, chăm sóc da sau tổn thường và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Ưu điểm:

  • Làm sạch bã nhờn, giảm tình trạng mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông.
  • Mùi hương dễ chịu mang lại cảm giác thư thái và thoải mái.
  • Thích hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa cồn và chất bảo quản nhưng ở cuối bảng.

3. Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub

Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub
Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub

Sản phẩm cũng có thiết kế tuýp như tương tự như dòng ngọc trai. The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub có kết cấu dạng sệt màu nâu đặc trưng của mật ong và đường đen. Phần kem đặc cùng các hạt scrub nhỏ nên khi mát xa lên mặt vô cùng dễ chịu. 

Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub được chiết xuất từ mật ong và đường đen có khả năng làm sạch da để mang đến làn da mịn màng, hạn chế được tình trạng nổi mụn hay viêm sưng vô cùng hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Giúp loại bỏ tế bào chết và nuôi dưỡng làn da một cách an toàn.
  • Cải thiện làn da được khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông để mang đến làn da mềm mịn, không tì vết.
  • Cấp ẩm để làn da được khỏe mạnh.
  • Phù hợp với làn da dầu.
  • Không gây cảm giác khô căng, bong tróc sau khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Khi thoa lên da hơi khó chịu và gây cảm giác hơi bết dính.

Tóm lại, tẩy tế bào chết The Face Shop là dòng tẩy da chết mang lại hiệu quả cao mà giá thành lại phải chăng. Hy vọng qua đây các bạn đã nắm được thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!