Gợi ý 3 máy sưởi Bear được thị trường Việt Nam ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi Bear hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về kĩ hơn về máy sưởi Bear và một số dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này nhé.

1. Thương hiệu máy sưởi Bear 

Bear là thương hiệu đồ gia dụng thông minh có trụ sở chính tại Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc. Thương hiệu này đi vào hoạt động từ năm 2006, với gần 20 năm xây dựng và phát triển, Bear từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường đồ gia dụng không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở nước ngoài. 

Bear tự hào với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống. Bear không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ để tạo ra những sản phẩm thông minh, tiện ích và hiệu quả.

Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng và tính năng, Bear còn chiếm được vị thế trong lòng người tiêu dùng thông qua việc lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng đến mọi nhu cầu của họ. Với sự kiên trì và sáng tạo, thương hiệu Bear đã lọt TOP 3 thương hiệu đồ gia dụng nội địa Trung Quốc tốt nhất, do chính người tiêu dùng bình chọn. 

Các loại máy sưởi Bear có hiện nay
Các loại máy sưởi Bear có hiện nay (Ảnh: bearvietnam).

2. Các loại máy sưởi Bear có hiện nay

Dòng sản phẩm máy sưởi Bear có hai loại chính là máy sưởi đứng và máy sưởi treo. Cả hai loại máy này đều có thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Điểm đáng chú ý là cả hai loại máy sưởi đều sử dụng công nghệ sưởi gốm giúp máy làm ấm nhanh và được trang bị tính năng an toàn cao như chế độ bảo vệ quá nhiệt và chế độ tự động tắt khi máy đổ, ngã giúp tránh những nguy hiểm không mong muốn.

So với máy sưởi đứng, dù máy sưởi treo không có chế độ xoay, nhưng lại có thể đặt được ở nhiều vị trí linh hoạt hơn so với máy sưởi đứng. Người dùng có thể tận hưởng sự ấm áp ở mọi không gian trong nhà.

3. Tính năng của máy sưởi Bear

Máy sưởi Bear không chỉ có thiết kế trang nhã, gam màu dịu nhẹ mà còn áp dụng những tính năng đặc biệt:

  • Công nghệ PTC Ceramic tiên tiến, làm ấm nhanh, giúp quá trình làm ấm diễn ra ổn định.
  • Máy sưởi Bear không chỉ giữ ấm trong mùa đông mà còn duy trì độ ẩm trong không khí, không làm mất nước dưới da, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe trong mùa đông.
  • Lớp vỏ bằng nhựa PP chống cháy chịu nhiệt, khả năng tự ngắt điện khi máy nghiêng đổ mang lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.
  • Máy sưởi Bear không tạo ra tiếng ồn, ánh sáng dịu nhẹ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, dễ dàng điều chỉnh và sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ và các chức năng theo nhu cầu cá nhân.

4. Top 3 máy sưởi Bear được thị trường Việt Nam ưa chuộng

4.1. Máy sưởi Bear DNQ-A19B1

Giá tham khảo: 1 triệu đồng

Máy sưởi Bear DNQ-A19B1
Máy sưởi Bear DNQ-A19B1 (Ảnh: bearvietnam).

Bear DNQ-A19B1 là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu như đặt trên bàn hoặc treo lên tường. Đặc biệt, sản phẩm này còn đi kèm với móc treo sấy quần áo, tối ưu hóa không gian và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Với 3 chế độ hoạt động: quạt mát, sưởi ở nhiệt độ thấp và sưởi ở nhiệt độ cao, bạn có thể sử dụng sản phẩm này trong cả 4 mùa. Công suất hoạt động 1900W giúp máy làm ấm ngay tức thì mà không gây khô da, mang lại trải nghiệm sưởi ấm thoải mái và an toàn.

Máy sưởi ấm Bear DNQ-A19B1 còn được trang bị tính năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IPXZ, hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt của phòng tắm. Lớp vỏ máy được làm từ nhựa ABS chống cháy, cách nhiệt khi chạm vào, chức năng bảo vệ quá nhiệt kép tự động ngắt điện khi vượt quá giới hạn nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

4.2. Máy sưởi Bear DNQ-C20B1

Giá tham khảo: 1 triệu đồng

Máy sưởi Bear DNQ-C20B1
Máy sưởi Bear DNQ-C20B1 (Ảnh: bearvietnam).

Bear DNQ-C20B1 có công suất 2000W, là sản phẩm sử dụng đĩa gốm để phát nhiệt nên có khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng và đồng đều. Với thiết kế hình trụ nhỏ gọn, màu sắc trang nhã và hiện đại, sản phẩm này không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn tạo điểm nhấn cho mọi căn phòng.

Mặt trước của máy sưởi gốm Bear DNQ-C20B1 được trang bị lưới gió giúp thổi hơi đều, góc tỏa nhiệt rộng, tạo hiệu quả sưởi ấm toàn diện. Phía sau, quạt được trang bị tay cầm, giúp di chuyển sản phẩm qua nhiều vị trí một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, núm vặn ở phía trên giúp người dùng điều chỉnh công suất và hướng gió theo nhu cầu cá nhân.

Máy sưởi Bear DNQ-C20B1 tích hợp nhiều tính năng an toàn như tính năng bảo vệ nhiệt kép và chống cháy hiệu quả. Bên trong thiết bị có máy điều nhiệt và dây bảo vệ nhiệt, giúp tự động điều chỉnh khi quạt quá nhiệt hoặc khi đặt sai tư thế.

Sản phẩm này còn ghi điểm với khả năng tiết kiệm năng lượng, giúp giảm tiền điện cho người dùng. Khi sử dụng vào ban đêm, quạt không phát ra ánh sáng chói lọi, độ ồn thấp trong khoảng 20-60dB, không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

4.3. Máy sưởi Bear DNQ-C20H5

Giá tham khảo: 1,2 triệu đồng

Máy sưởi Bear DNQ-C20H5
Máy sưởi Bear DNQ-C20H5 (Ảnh: bearvietnam).

Máy sưởi Bear DNQ-C20H5 sử dụng công nghệ sưởi gốm ổn định, không bị gián đoạn trong quá trình vận hành. Bộ phận làm nóng PTC tích hợp giúp máy nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn và duy trì nhiệt độ ổn định. Với góc tỏa nhiệt rộng lớn lên đến 90 độ, máy có khả năng thổi luồng gió nóng xa hơn 2m, lan tỏa nhiệt đều và rộng rãi.

Máy được trang bị màn hình điện tử tiện lợi, với 6 tính năng vượt trội như làm nóng siêu tốc, quạt gió góc nghiêng,… Chế độ hẹn giờ thông minh 12 tiếng cho phép người dùng thư giãn và ngủ nghỉ thoải mái mà không phải thức giấc để điều chỉnh máy.

Quan trọng hơn, máy sưởi Bear DNQ-C20H5 không phát ra ánh sáng, không đốt oxy, vận hành êm ái và không tạo ra tiếng động khó chịu. Đồng thời, người sử dụng không cần phải lo lắng về các sự cố như chập điện, cháy nổ do máy sưởi có hệ thống bảo vệ quá nhiệt kép, tự động tắt khi máy bị nghiêng đổ.

Trên đây là những tính năng nổi bật của máy sưởi Bear và Top 3 chiếc máy sưởi luôn “cháy hàng” tại thị trường Việt Nam. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn và gia đình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!