Gợi ý 4 dòng loa kéo hát karaoke cực hay mà giá thành phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua được một chiếc loa kéo tốt, hát karaoke hay, bạn có thể chỉ cần bỏ ra khoảng từ 2-4 triệu đồng, một mức giá không phải là quá đắt. Dưới đây là 4 dòng loa kéo hát karaoke giá rẻ khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Loa vali kéo Temeisheng A28

Loa vali kéo Temeisheng A28

Loa vali kéo Temeisheng A28

Đây là sản phẩm rất thích hợp cho những bạn muốn tìm mua loa kéo để đi bán kẹo kiếm thêm thu nhập hoặc có nhu cầu ca hát vui chơi. Chiếc loa kéo này có màn loa 3 tấc, chiều cao 54 cm, âm thanh không hẳn là quá tốt nhưng ở mức độ ổn. Thiết kế của chiếc loa này khá nhỏ gọn, bắt mắt, có tính năng kết nối bluetooth nên bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị di động như điện thoại, laptop, tablet. Loa kéo Temeisheng A28 cũng có thể kết nối với 1 loa khác thông qua công AV, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng.

Giá tham khảo: 2-2,5 triệu đồng tùy nơi bán.

Loa kéo Temeisheng DP 2305L

Loa kéo Temeisheng DP 2305L

Loa kéo Temeisheng DP 2305L đa chức năng

Dòng loa này là dạng loa thùng, màn loa 4 tấc, có cần kéo, cũng giống như một chiếc vali nhưng có nhiều chức năng hơn. Nó có thể phát nhạc qua thẻ nhớ, USB, Bluetooth, cáp nối trực tiếp qua DVD, amply, laptop, điện thoại, nghe FM hay đàn guitar. Trọng lượng của em nó cũng không quá lớn, tầm 18kg nên rất dễ mang theo khi đi du lịch, dã ngoại hay hát bán kẹo kéo. Đặc biệt dòng loa này rất phù hợp với các bạn có giọng trầm.

Giá tham khảo: 2,7-3 triệu đồng tùy nơi bán.

Loa kéo Temeisheng A73

Loa kéo Temeisheng A73

Loa kéo Temeisheng A73

Tính năng của chiếc loa kéo này khá giống với dòng DP2305L, tức là cũng có thể phát nhạc qua thẻ nhớ, qua USB, bluetooth, cáp nối trực tiếp qua DVD, amply, laptop, điện thoại, nghe FM. Loa kéo A73 còn được trang bị amply chuyên dụng giúp điều chỉnh bass hay các tính năng âm nhạc khác trên loa hoặc qua remote. Ngược lại với dòng 2305L thì dòng A73 này lại rất hợp với các bạn có giọng cao.

Giá tham khảo: 2,9-3,3 triệu đồng tùy nơi bán.

Loa kéo Temeisheng SL15

Loa kéo Temeisheng SL15

Loa kéo Temeisheng SL15 được thiết kế chắc chắn với công suất lớn

Dòng loa này có các mẫu khác nhau như SL1501, SL1502, SL1503, SL1504… Dòng loa kéo này khá nặng, khoảng 23kg, công suất cao hơn nhiều so với các dòng trên, màn loa 4,5 tấc nên âm thanh cực kỳ chắc, mic cũng rất hút. Nhìn chung đây là dòng loa tốt nhất trong danh sách này, cũng chính vì vậy mà giá của em nó đắt nhất, khoảng 4-4,5 triệu đồng tùy nơi bán.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!