Gợi ý 4 dòng máy ép chậm Hurom tốt nhất nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy ép chậm Hurom nào để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay qua 4 dòng sản phẩm dưới đây nhé.

Máy ép chậm sở hữu kiểu dáng sang trọng cùng chất lượng tuyệt vời nên hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Và máy ép chậm Hurom là dòng sản phẩm nằm ở phân khúc cao cấp nhưng lượng tiêu thụ sản phẩm này lại luôn đạt kỷ lục.

Đôi nét về thương hiệu máy ép chậm Hurom 

Máy ép chậm Hurom đến từ thương hiệu Hurom chuyên sản xuất các thiết bị đến từ Hàn Quốc, mang đến những sản phẩm tiện ích liên quan đến sức khỏe của con người. Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, Hurom đã không chỉ thành công trong việc tạo ra sản phẩm tốt cho sức khỏe mà còn khẳng định được vị thế của mình ở nhiều quốc gia trên thế giới. Và điều đó đã được thể hiện qua các dòng máy ép chậm Hurom đang được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng.

Top 4 máy ép chậm Hurom tốt nhất hiện nay

Mỗi khi nhắc đến các dòng máy ép chậm Hurom được bán chạy nhất hiện nay chúng ta không thể bỏ qua được 4 cái tên dưới đây.

1. Máy ép chậm Hurom HU-19SGM

Máy ép chậm Hurom HU-19SGM
Máy ép chậm Hurom HU-19SGM

Hurom HU-19SGM có tốc độ vòng quay 43 vòng/phút, được ứng dụng công nghệ trục vít – công nghệ ép tiên tiến nhất giúp tách nước trái cây ra khỏi bã một cách hiệu quả, cho lượng nước ép nhiều hơn. Máy có chức năng tự động làm sạch giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Người dùng chỉ cần đổ nước qua máy, sau đó khởi động để nó tự làm sạch một cách nhanh chóng. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Máy ép chậm Hurom HU-19SGM được ứng dụng công nghệ sáng chế đầu tiên trên thế giới – LSTS để ép nước trái cây và rau quả một cách triệt để mà không làm hỏng nước ép do nhiệt hay ma sát. Hurom HU-19SGM hoạt động với công suất 150W, sử dụng điện áp 1 pha giúp máy ép vận hành ổn định và êm ái, mang đến cảm giác yên tĩnh khi sử dụng.

2. Máy ép chậm Hurom HT-LBE14

Máy ép chậm Hurom HT-LBE14
Máy ép chậm Hurom HT-LBE14

Hurom HT-LBE14 chuyển động theo chiều thẳng đứng, chậm rãi với tốc độ 43 vòng/phút nên nước ép được sánh mịn, thơm và có màu đậm hơn, rất ít bọt. Tốc độ ép chậm do đó nhiệt độ thấp giúp giữ lại gần như toàn bộ Vitamin và Enzymes. Hurom HT-LBE14 có thiết kế 2 vòi riêng biệt, vòi ra nước ép và vòi ra bã thừa. Với vòi ra nước ép có khóa chốt chống nhỏ giọt giúp chủ động rót ra ly, cốc trực tiếp hay xay ép xong đổ 1 lần đều rất tiện dụng.

Máy được thiết kế thông minh với các bộ phận được cấu tạo đơn giản, có thể tháo lắp sau mỗi lần sử dụng và rửa sạch dễ dàng, không tốn nhiều công sức. Hurom HT-LBE14 hỗ trợ chế biến nhiều món nước ép trái cây, rau củ thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình cùng nhau thưởng thức.

3. Máy ép chậm Hurom H-AI UBE

Máy ép chậm Hurom H-AI UBE
Máy ép chậm Hurom H-AI UBE

Hurom H-AI UBE được thiết kế với những bộ phận đúc nguyên khối bằng vật liệu cao cấp góp phần làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp. Máy còn có thang định lượng nước bên trong máy nên người dùng có thể dễ dàng theo dõi được mức nước trong quá trình ép. Hurom H-AI UBE có tốc độ quay 40 – 43 vòng/phút khi máy được sử dụng công nghệ mới ép trục vít giúp hoạt động êm ái, trục ép không gây ma sát mạnh phát hiệu nóng máy giúp nước luôn đảm bảo đủ dưỡng chất và hoàn toàn tự nhiên. 

Máy ép chậm Hurom H-AI UBE có thể hoạt động liên tục không nghỉ trong 30 phút mà không hề nóng máy. Với Hurom H-AI UBE, bạn có thể ép được hầu hết các loại trái cây như táo, lê, ổi, dứa, cam, mía… các loại rau củ như cà rốt, rau má, cần tây, cà chua…

4. Máy ép chậm Hurom H300

Máy ép chậm Hurom H300
Máy ép chậm Hurom H300

Hurom H300 không có thiết kế nhiều cối mà thay vào đó đã được thiết kế một trục ép 2 trong 1 là vừa ép vừa lọc. Vì trục ép có 2 linh kiện có thể lắp vào nhau. Máy có tính năng nhận diện khi kẹt bã và tự động xoay ngược chiều vô cùng tiện lợi. Với thiết kế tối giản nên máy lắp đặt cũng rất dễ dàng và khi lắp cối ép lên thân máy hay khi mở nắp cối tiếp nguyên liệu sẽ đều có âm báo.

Máy ép chậm Hurom H300 có cối tiếp nhiên liệu miệng rộng nên bạn không cần phải cắt nhỏ nguyên liệu vì đã có sẵn dao cắt rồi. Phần gioăng cao su ở đường dẫn bã gắn liền chứ không tháo rời nên không lo đánh rơi trong quá trình vệ sinh. Hurom H300 có tốc độ vòng quay khoảng 70 vòng/phút nên ép nhanh hơn.

Máy ép chậm Hurom sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên đã dần trở thành một trợ thủ đắc lực và không thể thiếu được trong căn bếp của mọi gia đình. Hy vọng với 4 gợi ý trên đây có thể giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!