Gợi ý 4 dòng nước tẩy trang cho da hỗn hợp tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường dòng nước tẩy trang cho da hỗn hợp nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Da hỗn hợp là loại da có sự kết hợp giữa vùng da dầu thường là vùng chữ T, phần da khô, da thường nằm ở phần cằm nên rất khó chăm sóc. Nếu bạn chăm sóc da hỗn hợp không đúng cách thì rất dễ bị tổn thương và lão hóa nhanh hơn so với các loại da khác.

1. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp Innisfree Green Tea Cleansing Water

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp Innisfree Green Tea Cleansing Water
Nước tẩy trang cho da hỗn hợp Innisfree Green Tea Cleansing Water

Sản phẩm chứa thành phần an toàn và lành tính cho làn. Với kết cấu dạng lỏng trong suốt và khá nhẹ nên dễ dàng len lỏi sâu vào các lỗ chân lông để cuốn trôi đi mọi bụi bẩn và dầu thừa. Innisfree Green Tea Cleansing Water là một trong những dòng nước tẩy trang cho da hỗn hợp được nhiều chị em yêu thích lựa chọn.

Thành phần:

  • Chiết xuất lá trà xanh và chiết xuất lá trà trắng Nhật Bản: Chống oxy hóa cho da, bảo vệ da khỏi tác động từ tia UV và ô nhiễm của môi trường. 
  • Chiết xuất cây phỉ và chiết xuất từ các loại cam chanh: Giúp kiểm soát dầu thừa và bã nhờn ở trên da, kháng viêm, kháng khuẩn, mờ thâm để da trắng sáng và đều màu hơn.
  • Chiết xuất quả nhỏ và chiết xuất quả thuộc họ xương rồng, chiết xuất phong lan: Chống lão hóa giúp làn da được tươi trẻ hơn.

2. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp The Face Shop Jeju Volcanic Lava Black Clay Cleansing Water

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp The Face Shop Jeju Volcanic Lava Black Clay Cleansing Water
Nước tẩy trang cho da hỗn hợp The Face Shop Jeju Volcanic Lava Black Clay Cleansing Water

The Face Shop Jeju Volcanic Lava Black Clay Cleansing Water có khả năng tẩy trang và làm sạch được đánh giá cao. Sản phẩm có thể tẩy sạch mọi lớp bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa và lớp trang điểm ở trên da. Đặc biệt, sản phẩm cũng rất an toàn với làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, The Face Shop Jeju Volcanic Lava Black Clay Cleansing Water còn có thể dưỡng ẩm giúp làn da luôn mềm mượt và ẩm mịn, không bị khô căng. 

Thành phần:

The Face Shop Jeju Volcanic Lava Black Clay Cleansing Water với thành phần chính là tro núi lửa Jeju cho hiệu quả loại bỏ bã nhờn và tạp chất tốt. Bên cạnh đó, đất sét và tro núi lửa còn có khả năng kiềm dầu và thanh lọc làn da, giúp se khít lỗ chân lông. Đặc biệt, với thành phần Squalane giúp ngăn ngừa sự lây lan của các tế bào đã bị tổn thương.

3. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil
Nước tẩy trang cho da hỗn hợp Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil

Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil là một trong những cái tên trong danh sách nước tẩy trang cho da hỗn hợp được yêu thích hiện nay. Sản phẩm có khả năng loại bỏ được bụi bẩn, dầu thừa và cả lớp trang điểm cứng đầu nhất. Ngoài ra, chất dầu ở trong sản phẩm này còn rất dễ để nhũ hóa nên không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần:

Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil với thành phần chính là tinh dầu Olive, dầu Jojoba, Acid Hyaluronic và chất nhũ hóa Sorbeth-30-tetraoleate… Những thành phần này giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn hiệu quả đồng thời còn cấp ẩm và cấp nước để làn da được mềm mượt, mịn màng. Thành phần của sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu hay paraben nên an toàn, lành tính với làn da.

4. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp Bioderma Sebium H2O

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp Bioderma Sebium H2O
Nước tẩy trang cho da hỗn hợp Bioderma Sebium H2O

Bioderma Sebium H2O là dòng nước tẩy trang cho da hỗn hợp được đánh giá cao về khả năng làm sạch, cuốn trôi mọi lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Mixen hoạt động giống như nam châm giúp hút sạch mọi tạp chất cứng đầu ở trong lỗ chân lông.

Thành phần:

Bioderma Sebium H2O với thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất bạch da, Acid Citric… giúp làn da được mịn màng và căng mọng sau khi tẩy trang. Với thành phần nhũ hóa cho hiệu quả tốt trong việc làm sạch dầu thừa và bã nhờn ở trên da, mang đến cảm giác mát dịu nhưng lại không khiến da bị nhờn dính.

Trên đây là top 4 nước tẩy trang cho da hỗn hợp được đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm nước tẩy trang dành cho làn da hỗn hợp thì đừng bỏ qua những gợi ý trên đây nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nước tẩy trang Garnier cho da dầu nào an toàn và lành tính?

Nước tẩy trang Garnier cho da dầu nào an toàn và lành tính?

Các nàng đang cần tìm kiếm nước tẩy trang cho da dầu với chất lượng tuyệt vời mà giá thành lại bình dân. Vậy thì có thể tham khảo 2 dòng nước tẩy trang Garnier cho da dầu dưới đây xem có phù hợp với làn da của mình hay không nhé. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!