Gợi ý 4 dòng nước tẩy trang Simple an toàn cho làn da và tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 4 dòng nước tẩy trang Simple an toàn cho làn da hiện đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng làn da của mình nhé.

Nước tẩy trang là bước không thể thiếu trong chu trình skincare của các chị em. Cho dù bạn có makeup hay không make up, không sử dụng kem chống nắng thì sau một ngày dài cũng cần phải tẩy trang bởi bụi bẩn vẫn sẽ bám ở trên làn da của bạn. Và nước tẩy trang Simple là một trong những dòng sản phẩm hiện được nhiều chị em ưa chuộng bởi thành phần an toàn và lành tính mà còn có mức giá phải chăng.

1. Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water
Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water

Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water là dòng nước tẩy trang có doanh số bán chạy nhất của thương hiệu này. Sản phẩm dành cho da khô, da nhạy cảm đến cả da hỗn hợp vẫn có thể sử dụng được. Khi apply lên da, sản phẩm không gây tính trạng khó chịu, không gây nhờn rít như một số dòng sản phẩm khác.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên có khả năng làm sạch da, bã nhờn, bụi bẩn, lớp makeup mà không gây ra hiện tượng kích ứng cho làn da. Đặc biệt, Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water có thể sử dụng cho cả vùng da nhạy cảm như mắt và môi để mang đến làn da sạch sẽ, thông thoáng.

Thành phần:

  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho làn da, dưỡng ẩm giúp da mềm mịn.
  • Chamomilla Recutita Flower Extract (chiết xuất từ hoa cúc): Chống viêm và chống oxy hóa.
  • Panthenol: Làm dịu, phục hồi hư tổn, dưỡng ẩm và làm dịu cho làn da, để da khỏe mạnh và mềm mịn hơn.
  • Niacinamide: Dẫn xuất của B3 giúp tạo nên hàng rào chắn bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Nhưng sản phẩm này chỉ phù hợp với những bạn trang điểm nhẹ nhàng, còn nếu trang điểm đậm thì cần phải tẩy trang 2 – 3 lớp mới có thể làm sạch được. 

2. Nước tẩy trang Simple Water Boost Micellar Water

Nước tẩy trang Simple Water Boost Micellar Water
Nước tẩy trang Simple Water Boost Micellar Water

Simple Water Boost Micellar Water là dòng nước tẩy trang dành cho da khô. Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính và an toàn cho mọi làn da. Sản phẩm có kết cấu gồm những phân tử nước Micellar Water có thể len lỏi sâu vào bên trong lỗ chân lông để loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn và cung cấp độ ẩm cho làn da. Simple Water Boost Micellar Water còn được tích hợp công nghệ phân tử Micellar vừa mang lại hiệu quả làm sạch sâu vừa không gây khô da.

Thành phần:

  • Aqua: Thành phần chủ yếu đồng vai trò dung môi, nước được sử dụng đó là nước cất 3 lần.
  • Glycerin: Cấp ẩm, chống lại các kích ứng và tạo hàng rào bảo vệ để giúp tế bào da được khỏe mạnh hơn.
  • Cetrimonium Chloride: Là chất có tác dụng như một chất bảo quản, chất hoạt động trên bề mặt, chất nhũ hóa và có thể kháng khuẩn trên.
  • PEG-6 Caprylic/Capric Glyceride: Giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, có khả năng hòa tan dầu để loại bỏ bã nhờn ở trên da.

3. Nước tẩy trang Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water
Nước tẩy trang Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water

Đây là dòng nước tẩy trang dành cho da dầu được tích hợp nhiều công nghệ mới. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ các bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, loại bã nhờn hiệu quả. Đặc biệt, Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water còn có công dụng kháng khuẩn và kháng viêm cao. Bên cạnh đó, nó còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, làm trắng da và ngăn chặn sự hình thành của mình bởi thành phần có chứa kẽm. 

Thành phần:

  • Niacinamide: Là dẫn xuất của B3 giúp bảo vệ làn da dưới các tác nhân gây hại đến từ môi trường, chống lại quá trình lão hóa. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm mờ mán, mờ thâm, nếp nhăn và cung cấp các dưỡng chất cho da.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: Là một dạng Vitamin C giúp sản sinh Collagen, làm sáng da và chống oxy hóa cho da.
  • Cỏ xạ hương, hạt phỉ: Làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông hiệu quả.
  • Kẽm PCA: Kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn chặn quá trình hình thành mụn, chống lại quá trình lão hóa và làm sáng da.

4. Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make-Up Remover

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make-Up Remover
Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make-Up Remover

Đây là dòng nước tẩy trang giúp làm sạch sâu cho lỗ chân lông và có thể sử dụng được cho cả môi và mắt. Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Makeup Remover ngoài khả năng tẩy sạch bụi bẩn, lớp make up thì còn kết hợp dưỡng ẩm cho làn da. Với thành phần không chứa hương hiệu, chất tạo màu và các chất gây hại cho làn da. 

Thành phần:

  • Niacinamide: Là dẫn xuất của B3 giúp bảo vệ làn da dưới các tác nhân gây hại từ môi trường, làm mờ thâm, nam, sạm da và giảm nếp nhăn.
  • Aqua: Đóng vai trò dung môi để hòa tan các hợp chất và là nước cất 3 lần.
  • Glycerin: Có khả năng chống lại các kích ứng, cấp ẩm cho làn da, tạo hàng rào bảo vệ cho da giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Pro-Vitamin B5 và Vitamin E: Cấp ẩm tốt nhất cho làn da, giúp da có sức sống hơn, tươi trẻ hơn và mềm mịn hơn. Bên cạnh đó, 2 hợp chất này còn có tác dụng phục hồi và tái tạo làn da sau tổn thương.

Về hiệu quả, nước tẩy trang Simple mang lại cho làn da cảm giác mềm mại, ít bị khô căng nhưng khả năng làm sạch thì lại không quá vượt trội. Hy vọng qua những chia sẻ trên các bạn có thể tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất để sở hữu làn da luôn sạch và khỏe khoắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!