Gợi ý 4 dòng tẩy da chết Paula's Choice tốt nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn tẩy da chết Paula's Choice để tìm hiểu và đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn cho làn da của mình.

Tẩy da chết là công đoạn vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da của các chị em. Bởi vì, trên da của chúng ta luôn tích tụ các mảng da chết, những lớp sừng già gây khó chịu. Chính vì vậy, sử dụng tẩy da chết thường xuyên giúp làn da được sạch sẽ, trắng sáng hơn và giúp cho quá trình hấp thu các dưỡng chất được diễn ra nhanh chóng.

1. Tẩy da chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant

Tẩy da chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant
Tẩy da chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant

Đây là dòng sản phẩm cứu tính cho làn da có nhiều mụn đầu đen và mụn ẩn. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da do đó mà giải quyết được tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen hay bã nhờn có thể gây bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant còn giúp dưỡng ẩm cho làn da và thúc đẩy quá trình tái tạo da, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm có độ pH từ 3.2 – 3.8 là độ pH tối ưu và phù hợp nhất cho làn da.

Thành phần:

  • Methylpropanediol giúp tăng cường khả năng thẩm thấu các thành phần khác vào sâu bên trong lỗ chân lông. 
  • Salicylic Acid với nồng độ 2% có khả năng điều trị mụn và tái tạo cấu trúc da, đồng thời còn có khả năng kiểm soát dầu, kháng khuẩn và kháng viêm cho da.
  • Camellia Oleifera Leaf Extract (chiết xuất từ Trà Dầu): Có khả năng chống oxy hóa mạnh với đặc tính chống viêm và làm khô bề mặt.

2. Tẩy da chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant

Tẩy da chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant
Tẩy da chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant

Sản phẩm với công thức gel thẩm thấu giúp loại bỏ các lớp tế bào chết trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm da sáng và đều màu, làm mờ các vết nhăn, đồng thời còn hỗ trợ da trở nên săn chắc hơn, làm mờ các vết nhăn, đồng thời hỗ trợ giúp da trở nên săn chắc hơn. 

Thành phần:

  • 8% Glycolic Acid: Hoạt chất lành tính thường sử dụng để tẩy tế bào chết, tế bào da bị lão hóa giúp da mềm mại và hỗ trợ tái tạo cấu trúc da.
  • Chiết xuất hoa cúc La Mã: Làm chậm quá trình oxy hóa, hạn chế các dấu hiệu lão hóa da.
  • Allantoin, Bisabolol và Dipotassium Glycyrrhizate: Làm dịu da, kháng viêm, cũng như giảm hiện tượng kích ứng da kể cả làn da nhạy cảm.
  • Dầu hoa hướng dương và dầu Matricaria: giúp da dưỡng ẩm một cách tối ưu, hạn chế tiết dầu nhờn và dẫn đến làm lỗ chân lông không bị bít tắc làm giảm sự xuất hiện của mụn.

3. Tẩy da chết Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA

Tẩy da chết Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA
Tẩy da chết Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA

Đây là dòng sản phẩm dành cho da thường và da khô, da hỗn hợp thiên khô. Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA giúp tái tạo cấu trúc da, làm mờ nếp nhăn li ti hay khôi phục sự tươi trẻ cho làn da, ngay cả những làn da bị ánh nắng làm tổn thương. 

Thành phần:

  • 5% Acid Glycolic: Loại bỏ một cách nhẹ nhàng các tế bào chết bám ở trên da.
  • Vitamin nhóm E: Chống oxy hóa mạnh mẽ giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, cũng như bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Chiết xuất dưa vàng: Nuôi dưỡng các tế bào da, góp phần cấp ẩm tự nhiên mang lại vẻ tươi trẻ, căng mọng cho làn da.
  • Ceramide NG: Giữ độ ẩm trên bề mặt da, ngăn chặn sự mất hơi nước hay ẩm trong d, giúp da trông căng bóng, mịn màng và tạo lớp màng ngăn chặn các yếu tố gây hại từ môi trường.

4. Tẩy da chết Paula’s Choice CALM Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant

Tẩy da chết Paula’s Choice CALM Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant
Tẩy da chết Paula’s Choice CALM Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant

Sản phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm hay muôn se khít lỗ chân lông cũng như xóa mờ nếp nhăn mới và làm dịu làn da bị ửng đỏ. Với kết cấu dạng Lotion mỏng và nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu sâu và đều trên da, không bị bết dính khi sử dụng.

Thành phần:

  • Salicylic Acid (BHA): Một hợp chất Acid gốc dầu nên có thể thấm cực sâu vào lỗ chân lông, nhanh chóng đẩy dầu nhờn và bụi bẩn lên bề mặt da.
  • Chiết xuất trà xanh: Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại cho môi trường, làm da trở nên mềm mịn và tươi sáng và làm dịu vùng da bị mẩn đỏ.

Qua bài viết trên chắc chắn đã giúp các bạn có thêm những thông tin về top 4 tẩy da chết Paula’s Choice tốt và hiệu quả hiện nay. Hy vọng rằng, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!