Gợi ý 4 mẫu máy chiếu Sony sử dụng cho các văn phòng, công ty

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn tìm kiếm một chiếc máy chiếu Sony cho văn phòng, công ty của mình thì có thể tham khảo 4 gợi ý trong bài viết này!

Sony là một trong những thương hiệu dẫn đầu về máy chiếu hiện nay, chất lượng tuyệt đối nhưng giá trị đầu tư không thấp. Do đó khi lựa chọn máy chiếu Sony bạn cần hết sức chú ý để mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé. Dưới đây là 4 gợi ý máy chiếu văn phòng của Sony mà bạn có thể sẽ quan tâm.

1. Sony VPL-CX276

Đây là model chuyên dụng sử dụng cho các phòng hợp, phòng học và hội nghị cỡ vừa và lớn. Nó cung cấp đầy đủ tính năng của một máy chiếu cao cấp với độ sáng khủng 5.200 lumen, sử dụng tốt trong các phòng họp rộng có ánh sáng mạnh mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh trình chiếu. Đặc biệt máy có khả năng kết nối không dây với các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop.

máy chiếu Sony cho văn phòng

Giá bán: 27.890.000 đồng

2. Sony VPL-EX235

Sony VPL-EX235 thuộc phân khúc tầm trung, được sử dụng nhiều trong công việc, giải trí, họp hội và giảng dạy. Mặc dù giá bán thấp hơn so với giá bình quân của hãng nhưng VPL-EX235 sở hữu đầy đủ tính năng ưu việt để vượt mặt các sản phẩm cùng phân khúc.

máy chiếu Sony cho văn phòng

Nó áp dụng công nghệ 3LCD, cho ra hình ảnh chân thật và sắc nét. Độ sáng tăng cường là 2800 lumen, công suất bóng 210W với tuổi thọ bóng đèn lên tới 10.000 giờ. Độ tương phản đến 3300:1, độ phân giải 1024 x 768 cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, rực rỡ, thu hút người xem.

Giá bán: 12.890.000 đồng

3. Sony VPL-CH355

Đây là dòng máy chiếu văn phòng cao cấp của Sony với giá thành khá cao, nhưng đắt xắt ra miếng, chất lượng hiển thị của tuyệt đối mạnh mẽ, các dòng tầm trung khó mà với tới nổi.

máy chiếu Sony cho văn phòng

VPL-CH355 sử dụng công nghệ 3LCD cho hình ảnh sắc nét rõ ràng, màu sắc hiển thị sống động, không bị vỡ màu, độ phân giải Full HD. Với độ bền rất cao, khả năng trình chiếu liên tục, sử dụng công nghệ mới tiết kiệm năng lượng hơn so với máy chiếu thông thường, giảm rất nhiều chi phí và công sức bảo trì cho người sử dụng. Độ sáng tới 4000 Lumens, tỷ lệ tương phản đạt 2500:1 cho hình ảnh sắc nét hơn với công nghệ BrightEra tăng cường độ sáng.

Giá bán: 29.200.000 đồng

4. Sony VPL-DX270

VPL-DX270 thích hợp với không gian vừa như phòng họp hay lớp học. Khả năng trình chiếu mạnh mẽ cho hình ảnh trình chiếu đạt chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng. Và với nhu cầu một rạp chiếu phim thu nhỏ ngay tại gia thì máy chiếu Sony VPL-DX270 vẫn đáp ứng tốt với kích thước màn hình hiển thị lên tới 300 inch.

máy chiếu Sony cho văn phòng

Máy được trang bị công nghệ chiếu sáng 3LCD cùng độ sáng 3500 Lumens giúp máy có thể xuất những hình ảnh, video, powerpoint một cách rõ ràng và dễ nhìn hơn kể cả trong trường hợp phòng có ánh sáng rực rỡ.

Độ phân giải cao cùng độ tương phản 3000:1 cho khả năng phản chiếu hình ảnh từ laptop, máy tính bàn một cách sắc nét. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ tự động tắt nhanh nguồn điện khi bạn tạm thời không sử dụng để tiết kiệm thời gian và năng lượng hiệu quả.

Giá bán: 14.500.000 đồng

Trên đây là 4 mẫu máy chiếu Sony thích hợp sử dụng cho các văn phòng, công ty. Về mặt giá bán, rõ ràng các sản phẩm này không liên quan gì đến chữ ‘rẻ’ nhưng tiền nào thì của nấy, chất lượng hình ảnh mà chúng mang lại sẽ giúp buổi thuyết trình của bạn thêm thuyết phục và sinh động hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!