Gợi ý 4 món đồ mỹ phẩm phái mạnh nên làm quà tặng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu cánh màu râu đang không biết nên tặng quà gì vào dịp 20/10 này cho những người phụ nữ đặc biệt thì dưới đây sẽ gợi ý 4 món mỹ phẩm mà chị em nào cũng mê mẩn và yêu thích.

Là con gái, ai cũng có một niềm đam mê mãnh liệt với những món đồ mỹ phẩm trang điểm hoặc những sản phẩm chăm sóc da. Thế nhưng, để nắm bắt được tâm lý cũng như sở thích mỗi người không phải là điều dễ dàng. Mặc dù mỗi chị em sẽ có những sở thích khác nhau, theo đuổi phong cách riêng thế nhưng 4 món quà mỹ phẩm dưới đây chắc chắn họ luôn cảm thấy cần thiết. Nếu phái mạnh vẫn chưa chọn được món quà gì để tặng mẹ, tặng chị, tặng vợ hay tặng bạn gái trong những dịp quan trọng thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

 

các món quà ý nghĩa dịp 20/10 cho các nàng

Son môi 

Với các con gái, son là vật dụng không thể thiếu và trở thành món đồ trang điểm “bất ly thân”. Nhiều chị em cũng có sở thích sưu tập son với đa dạng những tone màu và thương hiệu khác nhau để có thể trang điểm ở nhiều phong cách. Son không chỉ giúp các chị em trở nên xinh đẹp, cuốn hút mà còn là một vũ khí bí mật giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt một cách dễ dàng. Bất cứ cô nàng nào cũng sẽ không thể kìm lòng trước những bộ sưu tập son môi đến từ những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, Âu Mỹ hiện nay. 

Nếu nam giới nắm bắt được tâm lý này chắc chắn sẽ khiến cho các chị em cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt. Hiện nay, son môi khá đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau cũng như mẫu mã, tuy nhiên bạn có thể dựa vào khả năng của bản thân để lựa chọn những cây son vừa chất lượng, màu sắc hot trend nhưng có mức giá phù hợp. 

 

nước hoa

Sản phẩm chăm sóc da mặt

Nhận thấy được tầm quan trọng của da mặt khi độ tuổi càng lớn da mặt sẽ xấu đi nếu không được chăm sóc tốt. Chính vì vậy, nhiều cô nàng đã có niềm đam mê rất lớn đối với những sản phẩm skincare. Cánh mày râu có thể căn cứ vào sở thích cũng như những sản phẩm mà các nàng thường sử dụng để chọn được một món quà thật ý nghĩa trong dịp cuối năm này. 

Một số gợi ý có thể mua làm quà như toner, kem dưỡng, serum, mặt nạ,… Với các mẹ, da ở độ tuổi này không còn được căng bóng và mịn màng nữa vì thế nên lựa chọn những dòng kem dưỡng chống lão hóa cho da. Sản phẩm này có công dụng rất tốt làm giảm kéo dài sự trẻ trung của làn da, giúp da được cải thiện các nếp nhăn và trở nên đều màu hơn. 

Nước hoa 

Bất cứ cô gái nào cũng luôn mong muốn cơ thể mình luôn thơm và cuốn hút. Nếu bạn gái của bạn cũng vậy thì nước hoa sẽ là món quà lý tưởng và không thể bỏ qua. Nước hoa đem lại sự quyến rũ cho mỗi người phụ nữ, tạo cho họ sức hút riêng đối với mỗi người xung quanh. Việc lựa chọn nước hoa cần khá nhiều thời gian cũng như sự tinh tế, nhạy cảm bởi vậy cánh mày râu có thể tham khảo phong cách của “người đặc biệt” để có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

 

lựa chọn mỹ phẩm làm quà

Phấn 

Cũng giống như son môi, trong trang điểm sẽ không thể thiếu những hộp phấn nước, phấn mắt và phấn má.Phấn nước luôn được mọi cô nàng sử dụng hằng ngày để che đi các khuyết điểm trên da như thâm do mụn, da không đều màu hay lỗ chân lông to. Với phấn má và phấn mắt sẽ giúp cho khuyên mặt trở nên nổi bật và là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm. 

Bởi vậy, khi tặng những món đồ mỹ phẩm này trong những dịp quan trọng phái mạnh sẽ thể hiện được sự quan tâm đặc biệt đến những người phụ nữ thân yêu của mình. Tuy nhiên, cần đặc biệt chú ý để lựa chọn thương hiệu, chất lượng tốt, mua hàng ở nơi uy tín để không ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!