Gợi ý 4 robot hút bụi giá 5 triệu đồng cho diện tích phòng vừa và nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm robot hút bụi có giá khoảng 5 triệu đồng cho gia đình nhưng đang phân vân về sự lựa chọn của mình thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây. Bài viết hôm nay websosanh.vn sẽ gợi ý đến bạn Top 4 robot hút bụi có giá khoảng 5 triệu đồng được ưa chuộng hiện nay.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11

Với thiết kế Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 siêu nhỏ và chiều cao 5,7 cm, Deebot Slim 11 dễ dàng làm sạch các ngóc ngách của đồ nội thất. Máy bơm nước thông minh của ngăn chứa lớn cung cấp độ ẩm vừa đủ cho khăn lau. Lực hút mạnh mẽ của Deebot Ozmo Slim 11 khiến nó trở thành bộ kết hợp máy hút bụi lý tưởng.Deebot Slim 11 thông minh, tỉ mỉ sẽ dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có mức giá tham khảo 5,4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Deebot Slim 11 lý tưởng cho gia đình có thú nuôi nhờ phễu hút giúp hút tóc, bụi bẩn và lông thú dễ dàng hơn mà không bị rối và kẹt. Sản phẩm có chế độ hút Tự động để làm sạch chung, chế độ Cạnh để hút bụi mép tường và chế độ hút Điểm cho một khu vực cụ thể.

Ứng dụng ECOVACS trên thiết bị di động của bạn cho phép bạn lên lịch thời gian và chế độ làm sạch, theo dõi trạng thái làm sạch và trải nghiệm tất cả các lợi ích của việc làm sạch toàn diện.

Deebot OZMO Slim 11 có thể liên kết với Đồng hồ thông minh, Google Home và Amazon Echo ngoài điện thoại thông minh. Một lịch trình tự động làm sạch sẽ chăm sóc sàn nhà của bạn. Robot sẽ luôn lau sàn nếu bạn chọn lịch trình.

Cảm biến chống va chạm và đệm mềm giúp máy hút bụi DEEBOT SLIM 11 tránh chướng ngại vật và bảo vệ đồ đạc của bạn. DEEBOT SLim 11 dọn dẹp xung quanh cầu thang mà không bị rơi nhờ cảm biến chống rơi.

Thêm vào đó, Deebot Ozmo Slim 11 sử dụng công nghệ an toàn và bộ lọc hiệu suất cao của DEEBOT SLim 11 loại bỏ bụi nano, nấm mốc, dị ứng.

Robot hút bụi Eufy RoboVac 30C Max T2130

Máy hút bụi tự động Eufy RoboVac 30C Max T2130 cho phép chạy êm, tự sạc, hỗ trợ Wi-Fi cũng siêu mỏng và có lực hút 2000Pa; nó cũng đi kèm với một dải ranh giới. RoboVac hoàn toàn mới mỏng hơn (7,24cm) và mạnh hơn (lên đến 2000Pa) như vậy nó hút bụi tối ưu hơn.

Robot hút bụi Eufy RoboVac 30C Max T2130
Robot hút bụi Eufy RoboVac 30C Max T2130 có mức giá tham khảo 5,4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Khả năng truy cập Wi-Fi: Ứng dụng EufyHome, Amazon Alexa và Trợ lý Google đều cung cấp các tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp bạn dễ dàng xử lý tất cả các công việc hút bụi một cách trơn tru nhất.

Ngay khi chân không phát hiện ra rằng cần có lực hút lớn hơn, công nghệ BoostIQ sẽ khởi động, tối đa hóa hiệu quả của chân không.

Để đảm bảo RoboVac chỉ làm sạch khu vực được chỉ định, hãy thiết lập các đường vách tường ngăn và RoboVac sẽ sử dụng các cảm biến Hall đôi chuyên dụng để phát hiện tường ảo và di chuyển phù hợp.

Sản phẩm sử dụng hút bụi được trên các loại thảm, sàn lát gạch, gỗ công nghiệp và gỗ cứng có độ dày từ thấp đến trung bình để đạt hiệu quả tốt nhất. Không phù hợp cho những tấm thảm cao.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi 1C

Robot hút bụi Mijia 1C có ngăn chứa nước được quản lý thông minh, công suất hút 2.500 PA và hiện được bán với giá khoảng 4,5 – 5 triệu đồng. Bình chứa nước điều khiển điện tử thông minh của Mijia 1C có thể tích 200ml. Để bảo vệ sàn trong quá trình hút bụi, nước sẽ được điều chỉnh phù hợp nhất để không quá ướt hoặc quá khô.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi 1C
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi 1C có mức giá tham khảo 5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Thêm nữa, robot hút bụi của Xiaomi có hệ thống điều hướng thông minh tốc độ cao, con quay hồi chuyển kép, cảm biến lưu lượng quang học và một số vị trí phụ trợ. Do đó, máy hút bụi mới của Xiaomi sẽ thu thập dữ liệu vị trí chính xác, phức tạp để xây dựng bản đồ trong nhà nhanh hơn.

Máy hút bụi Mijia 1C mới có bộ xử lý dữ liệu lõi tứ CortexTM-A7 và bộ xử lý hình ảnh lõi kép Mali 400. Thuật toán VSLAM có khả năng tính toán tốt hơn và có thể xác định vị trí thời gian thực của robot và vẽ đường một cách thông minh.

Không chỉ vậy, robot này sử dụng động cơ không chổi than NIDEC 2500Pa để hút. Vì vậy, hút bụi hoặc mảnh vụn lớn là đủ. Sử dụng bình chứa nước 200ml điều khiển bằng điện để lau sàn sau khi hút bụi.

Hơn nữa, Mijia 1C sở hữu 15 cảm biến có độ chính xác cao cũng có trên robot hút bụi này, nhờ vậy mà máy linh hoạt, tránh va chạm với người dùng và các đồ vật khác trong nhà và vượt qua.

Robot hút bụi iLife Beetles X620

Robot hút bụi iLife Beetles X620
Robot hút bụi iLife Beetles X620 có mức giá tham khảo 5,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Cuối cùng là một dòng robot hút bụi giá 5 triệu đến từ thương hiệu iLife nổi tiếng, ILife X620 có cấu hình mỏng hơn chỉ 2,8 inch, khác biệt so với đối thủ robot hút bụi có cùng tầm giá. Rô-bốt có thể thích ứng và có thể làm sạch dưới hầu hết các tấm đệm, bàn ghế và các đồ nội thất khác có chiều cao thấp.

Thêm nữa, thiết kế tấm chắn kính cường lực mang đến khả năng bảo vệ vượt trội. Đó là một quy trình 9 bước anot hóa và đánh bóng giúp cho robot hút bụi trở nên bền bỉ và sáng bóng dù sử dụng trong mọi môi trường độ ẩm và kéo dài trong nhiều năm.

Ilife X620 không chỉ là một robot lau nhà; hình chữ Q sang trọng và hệ thống đèn led màu xanh lá cây thân thiện với môi trường, đây cũng là một vật trang trí đẹp mắt cho bất kỳ hộ gia đình nào.

Hi vọng những gợi ý trên của Websosanh.vn sẽ hữu ích cho bạn trong việc mua sắm.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!