Gợi ý 5 mẫu đồng hồ thông minh Garmin nhẹ nhàng, thanh lịch dành cho nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 5 gương mặt đẹp từ thiết kế cho đến “nội dung” nằm trong bộ sưu tập đồng hồ thông minh Garmin cho các chị em đáng mua nhất 2021.

Nhắc đến Thụy Sĩ là nhắc đến thế giới của những thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt đỏ. Garmin cũng là một thương hiệu có tiếng tại đất nước này được thành lập từ năm 1989 cho đến nay đã giới thiệu đến công chúng rất nhiều mẫu đồ công nghệ chất lượng cao. Dưới đây là 5 phiên bản đồng hồ thông minh Garmin thích hợp dành cho phái đẹp.

1. Đồng hồ thông minh Garmin LiLy

Trong các phiên bản được giới thiệu thì đồng hồ thông minh Garmin LiLy được nhìn nhận cao nhất về kiểu dáng có sự tương thích đặc biệt với các chị em. Ấn tượng nhất trong thiết kế của em nó là mặt đồng hồ chỉ vỏn vẹn 35mm và được tô điểm bằng các họa tiết độc lạ, bắt mắt.

đồng hồ thông minh garmin

 

Nói đồng hồ thông minh Garmin LiLy thích hợp dành cho phái đẹp cũng bởi vì sự cải tiến về chức năng của nó. Phiên bản này ngoài những tính năng luyện tập, cảm biến nhịp tim,… thì còn có thể hỗ trợ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, giúp chị em dễ dàng theo dõi được “lộ trình” của riêng mình và có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ mang đến diện mạo hiện đại với thiết kế mặt vuông, màn hình kích thước 1.3 inch vừa đủ để có thể hiển thị các thông số dễ nhìn nhất. Phiên bản này có khung viền được làm từ Polyme nên có khả năng chịu lực, chống va đập khá tốt.

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ có thiết kế các chương trình luyện tập ở những bộ môn gồm chạy bộ, đạp xe, pilates,… Người dùng cũng có thể tải bài tập về và điều chỉnh cường độ luyện tập cho phù hợp với mình.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ cũng có một vài điểm chung cơ bản với các dòng smartwatch khác: báo thức, dự báo thời tiết, tìm điện thoại, đồng hồ bấm giờ, cuộc gọi, tin nhắn,…

Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S vẫn là một phiên bản dành cho các chị em yêu thích sự bùng nổ, trẻ trung với kích thước đường kính mặt là 40mm nên phiên bản này cũng có phần thiên hướng thể thao đôi chút.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S có khung viền thép không gỉ cho sự sáng bóng theo thời gian kết hợp cùng dây đeo silicon có độ rộng 1.8cm tạo sự thoải mái ổn định khi đeo trên tay. 

đồng hồ thông minh garmin

 

Một vài tính năng dành cho sức khỏe mà đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S hỗ trợ như chế độ luyện tập, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, theo dõi giấc ngủ, theo dõi mức độ stress, tính lượng calories tiêu thụ, tính quãng đường chạy, đo lượng tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max), đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) và đếm số bước chân.

Giá tham khảo: 6.872.000 VNĐ.

4. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745

Thiết kế của đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 hướng đến những khách hàng có phong cách năng động. Một vài ưu điểm có thể kể đến ở phiên bản này gồm có:

  • Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 sử dụng màn hình Garmin Chroma Display có tác dụng chống chói hiệu quả, dù đi dưới thời tiết chói gắt thì việc nhìn vẫn tương đối dễ dàng.
  • Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 được công nhận khả năng chống nước chuẩn 5ATM.
  • Tích hợp muôn vàn các chức năng như một chiếc smartphone thu nhỏ: tập thể thao (yoga, cardio, bơi, chạy bộ,…); theo dõi sức khỏe (hô hấp, nhịp tim, năng lượng cơ thể);…

Giá bán tham khảo: 12.490.000 VNĐ.

5. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S

Cũng giống như các mẫu đã giới thiệu ở trên, đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S cũng là một phiên bản được hỗ trợ rất nhiều tính năng tiện ích có ý nghĩa đối với cuộc sống của chúng ta. Có thể kể đến như hỗ trợ nhận thông báo, hỗ trợ tập luyện đa dạng các bộ môn thể thao, hỗ trợ theo dõi nhịp tim,… 

đồng hồ thông minh garmin

 

Và điểm làm nên giá trị của chiếc đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S này nằm ở tấm sạc năng lượng mặt trời đối với bản Pro Solar. Nó mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mớ đối với người dùng.

Nói về thiết kế thì không có gì để chê, một ngoại hình quá mỹ miều. Kích thước màn hình đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S chỉ khoảng 30mm, rất vừa vặn với đặc điểm cổ tay nhỏ của các chị em. Theo như thông tin hãng cung cấp, mọi vật liệu làm nên phiên bản này được đặc biệt kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ nên độ bền phải nói là đảm bảo tuyệt đối.

Giá bán tham khảo:

  • Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S: 14.990.000 VNĐ.
  • Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Pro Solar: 19.990.000 VNĐ.

Hy vọng những gợi ý trên đây có thể giúp bạn có thêm những lựa chọn đồng hồ thông minh phù hợp cho các chị em.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!