Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 - nâng cấp để tối ưu trải nghiệm cho chị em phụ nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 là thế hệ tiếp theo của dòng đồng hồ thông minh dành riêng cho nữ giới mà Garmin đưa tới thị trường. Sản phẩm có giá bán đắt đỏ hơn tuy nhiên cũng được nâng cấp ở nhiều khía cạnh.

1. Giá bán đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 và các lựa chọn màu sắc

Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 được bán ra trên thị trường với 3 phiên bản cùng mức giá bán như sau:

  • Garmin Lily bản tiêu chuẩn (với dây silicon và không có Garmin Pay): giá 6.990.000 đồng. Phiên bản này có 2 lựa chọn màu sắc là tím và màu trắng sữa dừa.
Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 - nâng cấp để tối ưu trải nghiệm cho chị em phụ nữ
Đồng hồ Garmin Lily bản tiêu chuẩn (Ảnh: Garmin).
  • Garmin Lily 2 Classic dây da (có Garmin Pay): giá 8.490.000 đồng. Phiên bản này có 2 màu sắc là màu nâu và màu đồng tím
Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 - nâng cấp để tối ưu trải nghiệm cho chị em phụ nữ
Đồng hồ Garmin Lily 2 Classic dây da (Ảnh: Garmin).
  • Garmin Lily 2 Classic dây vải nilon (có Garmin Pay): giá 7.990.000 đồng. Phiên bản này có 2 màu sắc là màu nâu cà phê và màu xanh.
Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 - nâng cấp để tối ưu trải nghiệm cho chị em phụ nữ
Đồng hồ Garmin Lily 2 Classic dây vải nilon (Ảnh: Garmin).

Có thể thấy, so với phiên bản cũ ra mắt cách đây 3 năm thì giá đồng hồ Garmin Lily 2 đắt hơn một chút. Tuy nhiên xét về các yếu tố như lạm phát đồng tiền cũng như các nâng cấp mới thì mức giá bán này hợp lý. Và Lily 2 tiếp tục là dòng đồng hồ thông minh cho nữ rất đáng lựa chọn hiện nay.

2. Loạt tính năng cao cấp được trang bị trên đồng hồ thông minh Garmin Lily 2

Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 được nhà sản xuất tích hợp hàng loạt các trang bị hiện đại và nâng cấp với thế hệ tiền nhiệm Garmin Lily thế hệ đầu.

2.1 Hoàn thiện thiết kế nữ tính trên Garmin Lily 2

Garmin tiếp tục sử dụng ADN thiết kế của Garmin Lily trên thế hệ Lily 2 với mặt đồng hồ tròn nhưng có một chút khác biệt. Mặt đồng hồ đã được làm tràn viền với các viền cạnh được vát ra xung quanh, điều này đưa tới tổng thể thanh thoát hơn, đồng thời trải nghiệm cảm ứng trên màn hình thoải mái hơn so với thế hệ cũ.

Kết cấu dây đeo nhỏ với cách gài khóa truyền thống vẫn được sử dụng giúp giữ chắc tay đồng thời dễ dàng trong việc điều chỉnh độ rộng cho phù hợp với cổ tay. Ở thế hệ Garmin Lily 2 ngoài 2 vật liệu dây silicon và dây da như thế hệ trước thì còn bổ sung thêm lựa chọn dây đeo vải nilon độc đáo, trẻ trung.

Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 - nâng cấp để tối ưu trải nghiệm cho chị em phụ nữ
Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 sở hữu thiết kế trẻ trung tinh tế (Ảnh: Android Authority).

Cùng với đó, mặc dù vẫn sử dụng bộ khung polymer được gia cố bằng sợi nhưng được bọc bởi hợp kim nhôm cao cấp nên vừa tăng cường hơn độ bền bỉ lại thẩm mỹ hơn về mặt ngoại hình. Garmin Lily 2 vẫn sử dụng mặt đồng hồ được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3, kèm khả năng kháng nước 5ATM đem tới khả năng hoạt động bền bỉ tối ưu.

2.2 Mặt đồng hồ hiển thị xuất sắc

Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 sử dụng mặt đồng hồ dùng tấm nền LCD 1 inch với độ phân giải 240 x 201 pixel đem tới khả năng hiển thị với độ chi tiết tốt các dữ liệu. Với độ sáng tốt và cảm biến ánh sáng để tùy chỉnh độ sáng tùy môi trường nên người sử dụng có thể quan sát tốt các dữ liệu trên mặt đồng hồ trong mọi điều kiện thời tiết.

Kính bên ngoài khắc hoa văn, trong khi mặt cảm ứng đảm bảo các thao tác điều khiển nhạy. Cũng như đời cũ, Lily 2 không có nút bấm vật lý mà chỉ có nút home ảo trên mặt đồng hồ để quay về menu trang chủ. Người sử dụng cũng có tùy biến lựa chọn các kiểu hiển thị mặt đồng hồ cho phù hợp sở thích của bản thân.

Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 - nâng cấp để tối ưu trải nghiệm cho chị em phụ nữ
Tính năng theo dõi sức khỏe được hoàn thiện hơn (Ảnh: Android Authority).

2.3 Theo dõi sức khỏe tối ưu hơn với đồng hồ Garmin Lily 2

Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 tiếp tục được trang bị hệ thống cảm biến GARMIN ELEVATE để đo nhịp tim và phát hiện nhịp tim bất thường, cùng cảm biến PULSE OX để theo dõi nồng độ oxy máu SPO2.

Ngoài khả năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp thở, mức độ stress, theo dõi chu kỳ chị em phụ nữ thì ở thế hệ đồng hồ Garmin Lily 2 này người sử dụng cũng sẽ được trải nghiệm tính năng đánh giá năng lượng cơ thể (không có ở thế hệ trước), và đánh giá chất lượng giấc ngủ. Với tính năng này người sử dụng sẽ có cái nhìn toàn diện về sức khỏe và từ đó có những điều chỉnh để đạt được chất lượng tốt nhất.

2.4 Tính năng theo dõi tập luyện trên Garmin Lily 2

Đồng hồ thông minh cho nữ này tiếp tục được tích hợp các tính năng theo dõi tập luyện. Tuy nhiên, Garmin Lily 2 sẽ theo dõi được 18 môn thể thao và bài tập sức khỏe thay vì 14 như thế hệ trước, thêm các trải nghiệm cho người sử dụng.

Dẫu vậy, đáng tiếc là Garmin vẫn chưa tích hợp GPS độc lập cho Lily 2 mà để sử dụng các tính năng đo lường quãng đường khi chạy bộ hoặc đạp xe thì người đeo vẫn cần đem theo smartphone để lấy dữ liệu GPS từ điện thoại.

2.5 Kết nối thông minh với cả iOS và Android

Người đeo Garmin Lily 2 có thể kết nối đồng hồ của mình với điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS để nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi, ứng dụng từ điện thoại trên mặt đồng hồ thuận tiện. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể từ chối cuộc gọi bằng các tin nhắn soạn sẵn khi kết nối với điện thoại Android.

Với phiên bản Garmin Lily 2 Classic, người đeo còn được trải nghiệm thanh toán bằng Garmin Pay bởi ứng dụng này được tích hợp độc lập trên đồng hồ. Do đó, người sử dụng có thể dùng để thanh toán mà không cần mang theo điện thoại bên mình.

3. Có nên mua đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 không?

Từ những thông tin trên đây có thể thấy rằng đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 đã đem tới cho chị em phụ nữ một thiết bị đeo thông minh vừa sở hữu thiết kế thời thượng nữ tính, lại rất hiện đại.

Mẫu smartwatch này sẽ là người bạn đồng hành giúp ích rất nhiều cho chị em phụ nữ trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt là trong việc theo dõi các chỉ số sức khỏe chuyên sâu với độ chính xác cao, Garmin Lily 2 giúp chị em có thể hiểu hơn về cơ thể và có những thay đổi theo chiều hướng tích cực để tăng cường sức khỏe bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.