Gợi ý 5+ món quà phụ nữ đặc biệt thích vào 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã từng đau đầu vì không biết lựa chọn quà tặng như thế nào để hợp ý phụ nữ chưa? Dip 8-3 sắp tới bạn đã chọn được quà tặng dành cho nàng hay chưa? Tham khảo ngay 5+ quà tặng 8/3 ý nghĩa chiều lòng được mọi chị em sau đây nhé.

1 bó hoa đẹp cho người phụ nữ mộng mơ 

Với một cô nàng thích mộng mơ, thích lãng mạn thì 1 bó hoa thật đẹp cho dịp 8/3 là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Khác với tuýp phụ nữ thực tế, những cô nàng mộng mơ thích sự lãng mạn bất ngờ. 1 bó hoa đẹp có thể khiến cô ấy cười vui vẻ cả ngày. Tuy nhiên bạn cũng nên để ý xem loài hoa cô ấy thích là gì để tặng nhé. 

Một bó hoa đẹp cho những cô nàng thích sự lãng mạn, bất ngờ
Một bó hoa đẹp cho những cô nàng thích sự lãng mạn, bất ngờ

Váy đúng style nàng thích 

Đã là phụ nữ thì đều thích làm đẹp cho bản thân mình, đó cũng chính là lý do tại sao đối với phụ nữ, quần áo, váy vóc chưa bao giờ là đủ, dù cả tủ quần áo vẫn không biết mặc gì. Nếu bạn biết được style ăn mặc của cô ấy thì hãy chọn một chiếc váy thật xinh để tặng. Váy quà tặng 8.3 sẽ mang những ý nghĩa đặc biệt hơn so với việc cô ấy tự mua nên bạn không cần phải lo lắng liệu cô ấy có động tới chiếc váy đó hay không. 

Chiếc tủ lạnh mới tinh cho cô vợ thích nấu ăn

Nếu người phụ nữ của bạn là mẫu người của gia đình, tuýp người thực tế và căn bếp chính là thế giới nhỏ của cô ấy thì một chiếc tủ lạnh đời mới chắc chắn sẽ không thể hoàn hảo hơn để làm quà tặng 8/3 sắp tới. Có thể bạn chưa biết, đối với những người phụ nữ thích nấu ăn thì tủ lạnh có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt đối với họ, vậy nên nếu cô ấy thường xuyên than vãn về chiếc tủ không đủ dung tích hay bảo quản chưa tốt thì đây sẽ là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm đặc biệt cho cô ấy đấy. 

Một chiếc tủ lạnh đời mới cũng là một ý tưởng tặng quà 8-3 hoàn hảo
Một chiếc tủ lạnh đời mới cũng là một ý tưởng tặng quà 8-3 hoàn hảo

Hãy ưu tiên những mẫu tủ mới ra hoặc để ý cô ấy thích những mẫu tủ như thế nào để tặng. Có thể tham khảo các mẫu mới ra mắt 2022 của thương hiệu Panasonic, LG, Casper, Sharp, Toshiba hoặc nếu có điều kiện có thể tham khảo sang các model tủ lạnh dung tích lớn của hãng Hitachi, Samsung,… 

Bộ mỹ phẩm xịn sò từ xứ sở Kim Chi

Xứ sở Kim Chi được xem là một trong những nước nổi tiếng về mỹ phẩm, đất nước sở hữu nhiều mỹ nhân 0 tuổi nhất hiện nay. Nên mỹ phẩm cao cấp của Hàn được đánh giá rất cao và được nhiều chị em phụ nữ nước ta yêu thích. Vậy nên nếu bạn chưa biết tặng quà tặng 8/3 ý nghĩa gì cho thiết thực với bạn gái, vợ hay mẹ thì sao không thử một bộ mỹ phẩm chuẩn Hàn nhỉ?

Mỹ phẩm phải phù hợp với da mới phát huy được tác dụng. Đây chính là lúc thể hiện sự tinh tế của bạn rồi đấy.  Tuy nhiên cần tham khảo địa chỉ bán uy tín để tránh mua phải hàng fake hoặc bị chặt chém khi mua nhé. 

Máy massage 

Món quà cuối cùng trong top 5 gợi ý quà tặng thiết thực dành cho chị em vào ngày 8/3 đó chính là máy massage. Thiết bị hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng cho người phụ nữ bạn yêu sau ngày dài làm việc, học tập. Các loại máy mà bạn có thể tham khảo như: Massage cổ – vai – gáy, máy massage lưng, máy massage chân,… Hoặc có điều kiện hơn thì  hãy đầu tư quà tặng siêu to khổng lồ với 1 chiếc ghế massage toàn thân. 

Máy massage cho người phụ nữ bạn yêu
Máy massage cho người phụ nữ bạn yêu

Đối với những ngày lễ, đừng bao giờ hỏi thích gì để tặng mà hãy thật tinh ý để tạo nhiều bất ngờ cho người phụ nữ bạn yêu thương. Hy vọng với những gợi ý trên đây của Websosanh.vn sẽ giúp các đấng mày râu nhanh chóng chọn lựa được một món quà ý nghĩa, thiết thực nhất để dành tặng cho chị em trong ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 sắp tới này nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!