Gợi ý 5 sản phẩm máy xay sinh tố Philips đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố Philips nào tốt nhất cho gia đình mình sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Philips là một thương hiệu đồ gia dụng đã quá nổi tiếng đối với người tiêu dùng hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn độ bền. Một trong những mặt hàng bán chạy nhất của Philips phải kể đến đó là máy xay sinh tố. 

Vậy máy xay sinh tố Philips nào tốt nhất cho gia đình mình sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ gợi ý top 5 máy xay sinh tố Philips đáng mua nhất trong năm 2021 này nhé.

1. Máy xay sinh tố Philips HR2056

Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và tiện dụng với 2 cối xay sinh sinh tố và xay thực phẩm khô. Với cối máy xay sinh tố đa năng 1 lít bằng nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Và cối xay thực phẩm không được sử dụng để xay tiêu, cà phê, các loại hạt…

Máy xay sinh tố Philips HR2056
Máy xay sinh tố Philips HR2056

Philips HR2056 có lưỡi dao bằng thép không gỉ hoạt động với công suất 450W giúp xay nhuyễn được thực phẩm một cách dễ dàng. Máy còn được trang bị chế độ xay nhồi có kí hiệu P giúp trộn thực phẩm đều khi xay. Chân đế chống trượt giúp hút chặt vào mặt bàn và giữ máy không bị rung lắc khi xay.

2. Máy xay sinh tố Philips HR2221/00

Máy có thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gam màu trắng trang nhã, sang trọng và phù hợp với mọi không gian bếp. Philips HR2221/00 với bộ 2 cối xay bằng nhựa cao cấp có khả năng kháng vỡ và dễ dàng vệ sinh. Với cối lớn có dung tích 1.5 lít xay được 4 – 6 ly sinh tố trong 1 lần dùng. Và cối nhỏ có dung tích 0.5 lít sử dụng để xay thực phẩm khô như các loại hạt, xay thịt…

Philips HR2221/00 có lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén và dễ dàng nghiền nhuyễn thực phẩm cho ly sinh tố sánh mịn, thơm ngon và hạn chế gợn cặn. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 700W xay mịn mọi nguyên liệu một cách dễ dàng. Philips HR2221/00 có 5 tốc độ xay và 1 nút nhồi cho phép người dùng có thể điều chỉnh mức độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm.

3. Máy xay sinh tố Philips HR2223/00

Philips HR2223/00 với bộ 3 cối xay gồm 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay thịt và 1 cối xay thực phẩm khô. Chất liệu cối bằng chất liệu nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Cối lớn xay sinh tố có dung tích 1.5 lít được trang bị thêm bộ lọc bã giúp thức uống được sánh mịn và thơm ngon hơn. Cối xay hạt, xay khô có dung tích 0.5 lít được sử dụng để xay các loại hạt, đậu, tiêu, ớt…hỗ trợ hiệu quả cho các chị em trong quá trình nấu nướng. Và cối xay thịt 1 lít bằng nhựa dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy xay sinh tố Philips HR2223/00
Máy xay sinh tố Philips HR2223/00

Máy xay sinh tố Philips HR 2223/00 hoạt động với công suất mạnh mẽ 700W kết hợp cùng với lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp cắt nhanh và xay nhuyễn mịn mọi nguyên liệu kể cả đá lạnh. Máy có 5 tốc độ xay cùng 1 nút nhồi dùng để trộn thực phẩm và tự làm sạch sau khi xay. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ tự ngắt khi quá tải, máy chỉ hoạt động khi được lắp đúng khớp giúp bảo vệ người dùng an toàn và độ bền máy được cao hơn.

4. Máy xay sinh tố Philips HR7510/00

Máy gồm 2 cối xay bằng nhựa kháng vỡ, trong suốt và dễ dàng quan sát được thực phẩm trong quá trình hoạt động. Philips HR7510/00 hoạt động với công suất 800W thực hiện với 29 chức năng khác nhau và nhiều phụ kiện đi kèm để xay được nhiều loại thực phẩm. Máy gồm bộ 4 lưỡi dao xay hình chữ S, máy vắt cam, công cụ đánh sữa…hỗ trợ bạn nhào bột, đánh kem, băm, bào, ép…

Với cối xay đa năng có dung tích tổng 2.1 lít và dung tích sử dụng là 1.5 lít cho phép người dùng có thể xay được 5 suất súp trong cùng 1 lần. Philips HR7510/00 được trang bị công nghệ Power Chop cho kết quả cát vượt trội với những nguyên liệu cứng và mềm khác nhau. Bảng điều khiển nút xoay có 2 mức tốc độ được đánh mã màu tương đường với từng phụ kiện nên rất tiện khi sử dụng.

5. Máy xay sinh tố Philips HR3652

Máy sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, góp phần nổi bật cho không gian bếp gia đình bạn. Philips HR3652 hoạt động với công suất vô cùng lớn 1400W kết hợp với lưỡi dao bằng thép không gỉ được đúc nguyên khối bền bỉ, tạo lực mạnh hơn, xay nhanh hơn và xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu.

Máy xay sinh tố Philips HR3652
Máy xay sinh tố Philips HR3652

Với cối lớn có dung tích 1.8 lít xay được nhiều nguyên liệu trong cùng một lúc. Chất liệu cối xay được làm bằng thủy tinh cao cấp, bền bỉ chống trầy xước, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và dễ dàng sau khi sử dụng. Điều chỉnh tốc độ xay bằng núm xoay ở trên chân đế, có thêm nút nhồi vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Trên đây là 5 gợi ý máy xay sinh tố Philips đáng mua nhất trong năm 2021. Với 1 trong 5 gợi ý này các bạn có thể làm ra những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình mình thưởng thức.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!