Top 3 máy xay sinh tố Bear đáng mua nhất trên thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, máy xay sinh tố Bear có khá nhiều mẫu mã, mức giá khác nhau khiến bạn gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp. Vậy thì các bạn có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây nhé.

Máy xay sinh tố đang dần trở thành thiết bị cần thiết và quan trọng trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Trong đó, máy xay sinh tố Bear sở hữu thiết kế sang trọng, nhiều tính năng nổi trội mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Nên sản phẩm này hiện đang được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về máy xay sinh tố Bear trong bài viết này nhé.

Đôi nét về thương hiệu máy xay sinh tố Bear

Máy xay sinh tố Bear là một sản phẩm thiết bị gia dụng đến từ thương hiệu uy tín của Trung Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2006, có trụ sở đặt tại Thuận Đức, Quảng Đông. Bear chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng cho các gia đình nhỏ, người độc thân, học sinh, sinh viên như nồi cơm điện, máy đánh trứng, nồi chiên không dầu, nồi hấp… Hiện nay, các sản phẩm được bán nhiều trên thị trường các nước Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản… và các quốc gia, khu vực khác trên thế giới.

Bear đã cho ra mắt hơn 100 sản phẩm mỗi năm với 4 cơ sở sản xuất, 74 dây chuyền, có thiết kế hiện đại, chất lượng cao, gam màu phù hợp với mọi không gian, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nên mỗi năm Bear đã có doanh số bán hàng đạt được 20 triệu sản phẩm và đứng thứ 4 về lĩnh vực gia dụng có điện tại Trung Quốc.

Gợi ý 3 dòng máy xay sinh tố Bear đáng mua nhất 2023

Trên thị trường hiện nay, máy xay sinh tố Bear có khá nhiều mẫu mã, mức giá khác nhau khiến bạn gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp. Vậy thì các bạn có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy xay sinh tố Bear LLJ-B03C1

Máy xay sinh tố Bear LLJ-B03C1
Máy xay sinh tố Bear LLJ-B03C1

Bear LLJ-B03C1 có trọng lượng chỉ 370gr, bao gồm 1 cối xay với dung tích 300ml, cùng thiết kế quai xách tiện lợi mang theo đi làm, du lịch, chơi thể thao, dã ngoại…Máy sử dụng pin sạc Lithium cho độ bền cao, với 1 lần sạc đầy pin có thể sử dụng cho 8 – 12 lần xay sinh tố. Dây cáp sạc kèm theo máy thiết kế với 1 đầu từ tính và đầu USB có thể dễ dàng sạc với ổ cắm điện (có cổng USB), Laptop, sạc dự phòng, sạc trên ô tô tiện dụng.

Máy xay sinh tố Bear LLJ-B03C1 hoạt động với công suất 50W, máy phù hợp xay các loại thực phẩm mềm như chuối, dâu, bơ, dưa hấu…và đá viên nhỏ. Với bảng điều khiển có 1 nút nhấn duy nhất được bố trí bên trên nắp đậy nên dễ dàng sử dụng. Lưỡi dao được làm từ inox 304 vô cùng sắc bén, bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

2. Máy xay sinh tố Bear LLJ –D04B1

Máy xay sinh tố Bear LLJ –D04B1
Máy xay sinh tố Bear LLJ –D04B1

Bear LLJ –D04B1 được làm bằng chất liệu nhựa Tritan có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt nê khả năng chống xước cũng khá cao, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng. Lưỡi dao của máy sắc bén, động cơ khỏe mạnh, tốc độ xoay chống mặt lên đến 1570 vòng/phút cho khả năng xay nhuyễn nhanh chóng.

Máy xay sinh tố Bear LLJ –D04B1 có kích thước khá nhỏ gọn 263 x 77 x 77mm, nên bạn hoàn toàn có thể bỏ túi và đưa em ấy đi cùng đến bất kỳ nơi nào. Máy có 2 cốc xay, dung tích lên đến 700ml phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bear LLJ –D04B1 được trang bị 4 lưỡi dao thiết kế kép, tích hợp nên khả năng xay khỏe và êm ái.

3. Máy xay sinh tố Bear LLJ- D04A1

Máy xay sinh tố Bear LLJ- D04A1
Máy xay sinh tố Bear LLJ- D04A1

Bear LLJ- D04A1 có dung tích 1 lít, công suất hoạt động 200W nên ngoài việc sử dụng để phục vụ cá nhân thì máy cũng có thể đáp ứng được nhu cầu xay sinh tố phục vụ trong gia đình bạn một cách hữu ích. Với 2 chiếc cốc đi kèm tiện lợi, trong đó một chiếc cốc dung tích 600ml và một chiếc cốc 400ml kiến người dùng dễ dàng chia sẻ những cốc nước tươi mát thơm ngon cho người thân, bạn bè.

Máy xay sinh tố Bear LLJ- D04A1 có màu sắc đa dạng, các gam màu lịch sự, toát lên phong cách thời thượng đó là màu hồng pastel, màu xanh dương cool, màu trắng tinh khôi. Bear LLJ- D04A1 được làm bằng chất liệu Tritan cao cấp, lưỡi dao inox không gỉ 304 đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về máy xay sinh tố Bear. Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!