Gợi ý 5 xu hướng tặng giỏ quà Tết Quý Mão 2023 có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cứ mỗi năm Tết đến, người ta lại nô nức chuẩn bị những món quà để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... Vậy nên chọn giỏ quà nào thật ý nghĩa và hợp xu hướng? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé.

Chọn giỏ quà để gửi tặng những người mà mình yêu thương có lẽ là một “thói quen” tốt đẹp của dân tộc ta. Bởi thể hiện được sự biết ơn, quan tâm dành cho đối tượng nhận. Cũng chính vì thế, mà ngày càng đa dạng loại quà tặng, làm bạn không biết chọn như thế nào cho thật hợp lý? Do đó, Websosanh.vn có đưa ra 5 gợi ý về giỏ quà ngày Tết chất lượng. Mời bạn tham khảo:

1. Giỏ quà Tết truyền thống

Giỏ quà Tết truyền thống là giỏ quà được tuyển chọn từ những sản phẩm thân quen. Giá thành thường sẽ rẻ hơn nhưng vẫn được trang trí khá tỉ mỉ và đẹp mắt. Thường trong giỏ quà sẽ có các loại mứt, bánh,… mang đến sự may mắn cho người nhận. Bạn có thể mua giỏ quà Tết truyền thống các loại ở cửa hàng tạp hoá, siêu thị,…

2. Giỏ quà Tết thiên về sức khoẻ

Xã hội này càng phát triển, việc chăm sóc sức khoẻ là điều mà nhiều người quan tâm. Kể cả giới trẻ hay người lớn tuổi. Do đó, việc tặng giỏ quà Tết 2023 sở hữu những sản phẩm tốt cho cơ thể là một gợi ý không tồi dành cho bạn để dành cho người thân, cha mẹ hay ông bà. Đặc biệt, những năm gần đây, giỏ quà còn được làm từ giỏ tre, túi giấy, rất thân thiện với môi trường.

Giỏ quà Tết
Xu hướng chọn giỏ quà Tết chứa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang được nhiều người lưa chọn.

3. Giỏ quà Tết thiên về nét văn hoá vùng miền

Giỏ quà Tết mang phong cách vùng miền là giỏ quà sở hữu các đặc sản quê hương. Đây là ý tưởng khá thú vị để bạn lựa chọn nhằm gửi tặng đồng nghiệp, sếp hay bạn bè. Những giỏ quà Tết vùng miền mà tặng các bạn nước ngoài không chỉ có ý nghĩa là thể hiện sự yêu thương mà còn giúp quảng bá hình ảnh đẹp của đất nước mình. Tùy nơi mà giỏ quà cũng được trang trí khác nhau.

Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết mang phong cách vùng miền, vừa thể hiện sự hiếu khách vừa quảng bá đặc sẳn quê hương.

4. Giỏ quà Tết sang trọng

Giỏ quà Tết được trang trí sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cấp trên, sếp. Thường những giỏ quà này sở hữu những sản phẩm cao cấp, đắt tiền như rượu vang, cà phê, bánh kẹo hạo hãng, mứt kẹo lạ,… Giá giỏ quà Tết sang trọng cũng sẽ tương đối cao so với các giỏ quà thông thường.

Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết sang trọng với thiết kế đẹp mắt, thích hợp để biếu tặng cấp trên, sếp, khách hàng quan trọng,…

5. Giỏ quà Tết mang đặc trưng thương hiệu

Giỏ quà Tết mang nét đặc trưng thương hiệu sẽ phù hợp với những công ty muốn tri ân đến khách hàng vì đã ủng hộ các sản phẩm của họ. Thường giỏ quà sẽ được in thêm logo của công ty. Và sẽ đặt số lượng trước chứ không mua trực tiếp ở các siêu thị hay cửa hàng tạp hoá.

Ngoài 5 xu hướng chọn giỏ quà Tết ở trên, còn một loại giỏ quà mà được nhiều người lựa chọn, đó là giỏ quà Tết Handmade. Giỏ quà Tết Handmade có thể bán với giá thành cao hơn khi so sánh cùng giỏ quà truyền thống thông thường. Tuy nhiên, chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe cao. Đặc biệt, nếu tự tay mình làm những chiếc bánh, miếng mứt,…thì quá là tuyệt vời. Chắc hẳn, người nhận sẽ cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc đó.

Kết luận:

Mỗi một món quà không chỉ thể hiện sự biết ơn mà còn thể hiện sự quan tâm, để ý của người tặng dành cho người nhận. Ai mà không thích được nhận những món quà bất ngờ cơ chứ. Nhưng cũng nên dựa vào đối tượng mà chọn quà sao thật phù hợp nhé. Phần trên, Websosanh.vn đã gợi ý 5 giỏ quà chất lượng. Bạn có thể tham khảo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá rẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua giỏ quà Tết ở đâu? Các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín

Mua giỏ quà Tết ở đâu? Các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín

Tết là dịp đặc biệt để chúng ta tặng nhau những món quà nhằm bày tỏ sự trân trọng trong mối quan hệ hai bên. Mỗi một món quà đều chứa đựng tâm tư, tình cảm của người gửi. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn khám phá các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!