Gợi ý 8 mẫu loa dành cho máy tính đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 8 loại loa máy tính tốt nhất hiện nay nhé.

Việc tìm mua một chiếc loa máy tính hiện nay không khó. Bạn có thể chạy ra các cửa tiệm phụ kiện máy tính là đủ mặt hàng cho bạn lựa chọn. Về mức giá thì cũng không phải là điều gì quá xa vời, bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng loa để sử dụng lâu dài với một số tiền vừa phải. Nhưng đâu là những  loại loa máy tính mà bạn nên mua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 8 loại loa máy tính tốt nhất hiện nay nhé.

1. MICROLAB DÒNG M – 108

Microlab M – 108 là bộ loa với 2 loa treble và một loa bass. Với sự kết hợp đầy ăn ý của các thành phần, âm thanh mà bạn nghe được sẽ rất chân thực và trong trẻo. Bạn cũng có thể điều chỉnh mức treble và bass theo ý của mình. Đây là một bộ loa máy tính mà bất cứ ai cũng nên thử qua.

MICROLAB DÒNG M – 108

2. LOA VI TÍNH LOGITECH Z313

Thêm một sản phẩm nữa đến từ Trung Quốc là loa máy tính Logitech Z313. Đây cũng là một bộ loa 2.1 rất được ưa chuộng. Được thiết kế với chất liệu bền, đẹp và giắc cắm 3.5mm giúp bạn có thể kết nối với bất kỳ thiết bị máy tính hay điện thoại nào.

3. LOA SOUNDMAX A – 4000

Bộ loa máy tính Soundmax A – 4000 là một bộ loa gồm 4 loa vệ tinh và 1 loa bass. Bộ loa này có công suất 60W và hệ số nén nhiễu 70dB. Bộ loa này có thể xử lý được các âm thanh rè khi hoạt động. Nó còn có hai kiểu kết nối là giắc 3.5mm hoặc USB.

4. LOA BLUETOOTH FENDA  A104X

Loa máy tính Fenda A104X là loại loa sử dụng công nghệ bluetooth để hoạt động. Bạn có thể kết nối loa ở khoảng cách đến 15m. Đối với việc nghe nhạc, loa còn tích hợp thêm tính năng chuyển đổi bài hát, ngừng phát nhạc bằng các nút bấm sau lưng loa. Hoặc bạn có thể dùng điều khiển từ xa để điều khiển nếu muốn.

5. LOA SOUNDMAX A130

Loa Soundmax A130 là loại loa có dải tần rất rộng từ 50Hz đến 20kHz. Vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng loa này cho bất kỳ dòng nhạc nào. Hơn nữa loa lại có giắc cắm 3.5mm và cổng USB để kết nối. Với nhiều tính năng như vậy nhưng loa này lại có giá khá rẻ. Tuy nhiên có một điểm yếu đó là nó chỉ phù hợp sử dụng trong không gian nhỏ. Nếu trong không gian lớn thì âm thanh không được sắc nét.

LOA SOUNDMAX A130

6. LOGITECH Z120 STEREO SPEAKER

Đây là một chiếc loa nhỏ, gọn và rất nhẹ, nó chỉ có 4 lạng. Vì vậy bạn vừa có thể đặt nó trên bàn hoặc đem theo bên mình đều được. Với thiết kế có những nút chức năng nằm ngay trên loa, bạn có thể điều khiển các chỉ số âm lượng và công suất âm thanh dễ dàng. Các máy tính sẽ kết nối với loa này thông qua cổng USB. Và dù bạn dùng máy tính hệ điều hành nào thì cũng vẫn sử dụng được.

7. LOA VI TÍNH MICROLAB B56

Loa máy tính Microlab B56 là loại loa chuẩn giá rẻ. Loa Microlab B56 thuộc chuẩn loa 2.0. Khi sử dụng, nếu bạn để loa ở 2 hướng khác nhau thì âm thanh sẽ được khuếch đại lớn hơn. Với loại loa này, bạn có thể tận hưởng từ những dòng nhạc bolero nhẹ nhàng cho đến những thể loại EDM hoặc rock metal mạnh mẽ.

8. LOA MICROTEK MT – 665BT

Loa Microtek Mt – 665BT có công suất lên đến 70W khiến cho nó có thể hoạt động rất mạnh mẽ. Không những vậy, nó còn hỗ trợ tần số âm bass 50Hz. Thêm nữa là nó có khả năng xử lý tiếng rè rất hiệu quả. Đến tận bây giờ vẫn chưa có một ai tìm ra điểm tiêu cực của dòng loa này.

LOA MICROTEK MT – 665BT

Trên đây là top 8 loại loa máy tính mà bạn nên mua. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc loa máy tính thì đừng ngại bỏ thời gian nghía qua những chiếc loa vừa rồi nhé. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin và sự lựa chọn cho mình. Chúc các bạn sớm tìm được cho mình một bộ loa ưng ý để kết hợp với dàn máy tính của mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!