Gợi ý bộ cọ trang điểm ELF, nên chọn loại nào cho người mới bắt đầu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn những cây cọ nào cho bộ cọ trang điểm ELF dành cho người mới tập tành makeup. Cùng xem gợi ý hay ho dưới đây.

Review bộ cọ trang điểm ELF dành cho newbie

Hỏi rằng thương hiệu ELF nổi tiếng với dòng sản phẩm nào nhất thì phải kể đến đó là cọ makeup. Hãng này biến tấu cọ siêu linh hoạt, từ cho người mới tập tành makeup cho đến cả những chuyên gia trang điểm hàng đầu. Giúp cho người mới bắt đầu có được những kiến thức cơ bản, cùng chọn bộ cọ trang điểm ELF phù hợp dưới đây nào. Tham khảo ngay, siêu cần thiết nhé.

Gợi ý bộ cọ trang điểm ELF cho người mới makeup

Cọ tán phấn Studio Retractable Kabuki Brush trong bộ cọ trang điểm ELF

bộ cọ trang điểm ELF

Một cây cọ giá rơi vào khoảng 250k. Đây là cọ bản to, dùng để tán phấn phủ. Ai mới makeup thì có thể chẳng có bất cứ cây cọ nào nhưng tán phấn thì cần thiết nhé. Để set lớp nền mịn đẹp, để nền lâu trôi hơn thì nên dùng phấn. Mà dùng mút thì dễ khiến lớp phấn không được mỏng nhẹ, mịn màng. Tại sao nên đầu tư bộ cọ trang điểm ELF bởi vì cọ đầu mềm mại, dùng không sợ da bị tổn thương. Nhiều làn da yếu và nhạy cảm thì càng phải chú ý nhé. Cọ này khá thông minh, dùng lâu cũng không sợ bị tõe.

Cọ ELF Studio Small Stipple Brush

cọ trang điểm ELF

Một cây này có giá là 150k. Đây là cọ dùng để tán nền. Ưu điểm của việc dùng cọ là khiến lớp trang điểm mỏng hơn. Dĩ nhiên là dùng mút tán hiện nay cũng có rất nhiều điểm nổi trội khác. Với cọ nền trong bộ cọ trang điểm ELF này thì len lỏi được hết thảy những ngóc ngách trên gương mặt. Các chuyên gia trang điểm cũng ưa chuộng dùng loại cọ này lắm. Gợi ý em cọ nhỏ nhắn ELF này phải nói đây không chỉ là cọ nền phù hợp trang điểm cá nhân mà ai cũng phát cuồng vì em nó. Trợ thủ cho lớp nền apply mịn đẹp.

Bộ cọ trang điểm ELF không thể thiếu cọ kẻ lông mày

cọ trang điểm ELF

ELF Studio Eyebrow Duo Brush này khiến hàng lông mày của bạn đẹp tuyệt đối. Một loại cọ hai đầu vừa dùng được như bút kẻ mày, một đầu thì chải lông mày vào nếp. Tại sao lại nên dùng cọ chuyên dụng. Hiện nay xu hướng trang điểm tự nhiên lên ngôi, những đường lông mày gảy sợi hay tán bột mịn đẹp sẽ được ưa chuộng. Cơ bản dùng cọ thì không sợ bột bị bết dính nữa nhé. Giá cọ rơi vào khoảng 150k nhé.

Cọ ELF Studio Contour Brush

cọ trang điểm ELF

Cây cọ cũng có giá khoảng 150k nhé. Đây là cọ dùng để tán màu mắt. Trong bộ cọ trang điểm ELF thì em này khá hot. Cọ bầu tròn, đầu lông mềm mại khiến phấn bám chặt trên mắt hơn hẳn. Thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp với đủ bảng mắt, đủ loại kết cấu từ bột nhũ ướt cho đến lì mịn.

Cọ viền môi ELF

cọ trang điểm ELF

Một cây cọ viền môi nhỏ xíu mà giá cũng lên tới 150k. Cơ mà nhiều brand cao cấp cũng cọ viền môi hay chì kẻ đắt đỏ hơn nhiều kìa. Với sản phẩm đến từ bộ cọ trang điểm ELF này thì sẽ giúp cho viền môi sắc nét. Thực tế là em này một thời gian siêu hot, khiến môi đầy đặn, phù hợp kiểu thoa son full môi quyến rũ. Cơ mà ngày nay mọi người thích viền môi mờ ảo hoặc thoa son ombre hơn. Thế nên em nó cũng có phần “thất sủng”. Tuy nhiên vẫn là một cây cọ cần thiết. Bởi không chỉ viền môi mà thoa lòng môi cũng vô cùng nghệ.

Gợi ý với 5 cây cọ trong bộ cọ trang điểm ELF cơ bản hẳn đã giúp ích cho bạn. Giá thành cơ bản cho trọn bộ cũng phải khoảng 850k. Cơ bản là một mức giá không hề rẻ. Nhưng yên tâm là dùng siêu thích, độ bền dài lâu. Nhiều khi ham rẻ mua bọ cọ không tốt về dùng nhanh hỏng mà trải nghiệm tệ thì không đáng chút nào. Đầu tư vào ELF, chắc chắn không lỗ đâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!