Gợi ý các mẫu bikini sexy mà tôn dáng cho cô nàng ngực nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn nữ ngực nhỏ cũng có thể tỏa sáng rạng ngời khi khéo léo lựa chọn mẫu bikini phù hợp.

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch biển, đi bơi tắm nắng với biển xanh và bãi cát trắng. Mùa hè vì thế cũng là mùa của những mẫu áo tắm, bikini giúp con gái khoe ra những đường cong rạng ngời dưới ánh nắng.

Không ít bạn gái không dám mặc bikini vì tự ti với vòng 1 “màn hình phẳng” của mình, nhưng ai bảo những bộ bikini khoe dáng sexy chỉ dành cho những cô nàng có thân hình hoàn hảo với vòng 1 đầy đặn. Các bạn nữ ngực nhỏ cũng có thể tỏa sáng rạng ngời khi khéo léo lựa chọn mẫu bikini phù hợp, thậm chí bạn còn có thể tự tin hơn cả những cô gái ngực bự vì ngực nhỏ mặc đồ rất sang và duyên dáng.

Cùng Websosánh tham khảo các mẫu bikini dành riêng cho các cô nàng ngực nhỏ dưới đây nhé!

Bikini hai mảnh áo yếm dù mới xuất hiện nhưng đã rất được yêu thích vì vừa khoe được thân hình duyên dáng vừa năng động, thoải mái – tha hồ vui chơi với các hoạt động ngoài trời.

Chiếc áo yếmkhoét vai màu sắc tươi sáng vừagiúp bạn gái che được vòng 1 nhỏ nhắn vừa mang lại phong cách đáng yêu,tinh nghịch. Bikini áo yếm cũng là gợi ý cho các cô gái kín đáo, không muốn hở nhiều da thịt chỗ đông người.

Bikini áo yếm họa tiết thổ cẩm với các màu sắc đan xen nhau rực rỡ đang là mốt mùa hè năm nay.

Các mẫu áo yếm bikini ngày càng phong phú hơn với các chi tiết nhấn nhá ở cổ và mép áo giúp con gái thêm sành điệu, sang chảnh

Mẫu áo yếm đơn giản cho bạn gái có phong cách thể thao, hiện đại.

>> Tham khảo giá và mua các mẫu bikini dáng áo yếm.

Áo bơiliền áo yếm cũng là một gợi ý giúp con gái nhìn rất thanh lịch, duyên dáng dù đang mặc đồ bơi

Monokini hai mảnh áo yếm, hơi xòe ra ở eo giúp các bạn gái che triệt để những nhược điểm trên cơ thể như vòng 1 nhỏ hay eo bánh mì.

Cũng giống như bikini áo yếm, bikini có bèo nhún giúp con gái giấu đi vòng 1 nhỏ lại tự tin thoải mái vận động.

Bikini họa tiết hoa với chi tiết bèo nhún ở phần ngực vừa tạo cảm giác ngực đầy đặn hơn vừa giúp con gái nhìn nữ tính, mềm mại hơn.

Áo bèo nhún cũng có rất nhiều biến tấu mới lạ, như trong ảnh là mẫu bikini có dáng áo trễ vai đang siêu hot mùa hè này

Các bạn gái ngực nhỏ nhưng muốn mình quyến rũ hơn trong bộ bikini thì có thể lựa chọn dáng áo có gọng đẩy ngực. >> Tham khảo và mua dáng áo bikini gọng đẩy.

Loại áo này có gọng và dây vắt qua cổ có thể điều chỉnh giúp đẩy ngực lên và kéo hai bầu ngực sát lại với nhau, khiếnvòng 1 nhìn nở nang, căng đầy hơn, rất hiệu quả với các bạn chỉ sở hữu số đo vòng 1 khiêm tốn. >> Tham khảo mẫu áo bikini gọng đẩy của hãng Peace’s

Mặc áo gọng đẩy, dây vắt qua cổ với gam màu sáng sẽ giúp bạn nhìn đầy đặn, quyến rũ hơn rất nhiều. Nhược điểm của loại áo này là khá là khó chịu và không hợp khi bạn muốn vận động nhiều.

Một gợi ý nữa cho các cô nàng ngực nhỏ là bổ sung thêm cho bộ đồ đi biển của mình những chiếc áo, khăn voan mặc ngoài.

Bạn gái nào cũng nên có một chiếc áo mặc ngoài kiểu lưới, dáng hơi ôm. Với chiếc áo ‘nửa kín nửa hở’ này con gái có thể hoạt động thoải mái mà không sợ bị hở, đồng thời cũng khéo léo khoe được thân hình và bộ bikini ẩn giấu bên trong.

Không chỉ giúp che bớt nhược điểm ngực nhỏ, áo khoác kimono hay khăn voan khoác ngoài khiến cả bộ đồ bơi bay bổng, bắt mắt hơn.

>> Tham khảo thêm nhiều mẫu áo bơi và phụ kiện đi biển.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!