Gợi ý cho chị em những loại kem tẩy lông bikini an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp loại bỏ lông vùng kín một cách nhanh chóng và an toàn thì đừng bỏ qua những loại kem tẩy lông bikini dưới đây.

Triệt lông ở vùng kín không chỉ nhằm đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, mang lại sự gợi cảm và tự tin mà còn phải đảm bảo an toàn cho chị em. Vùng bikini có da cực kì nhạy cảm và dễ bị viêm nhiễm. Nếu sử dụng kem tẩy lông kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp loại bỏ lông vùng kín một cách nhanh chóng và an toàn thì đừng bỏ qua những loại kem tẩy lông bikini dưới đây.

Gợi ý cho chị em những loại kem tẩy lông bikini an toàn

Kem tẩy lông bikini Evoluderm

Kem tẩy lông vùng kín Evoluderm

Kem tẩy lông Evoluderm có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ nha đam nên rất lành tính và có tác dụng dọn dẹp sạch sẽ, an toàn lông vùng kín. Bên cạnh đó, kem tẩy lông Evoluderm còn giúp dưỡng trắng, làm hồng vùng da sau khi tẩy lông xong. Khi sử dụng sản phẩm, da sẽ mềm mịn và rất lâu lông mới mọc lại. Ngoài tẩy lông vùng bikini, kem tẩy lông Evoluderm còn sử dụng được cho các vùng da khác trên cơ thể như nách, chân, tay.

Kem tẩy lông bikini Balea

Kem tẩy lông bikini Balea

Balea là kem tẩy lông bikini có nguồn gốc từ Đức. Các thành phần trong kem tẩy lông này được chiết xuất từ các loại cây trồng tự nhiên an toàn cho tất cả các loại da. Sản phẩm không có nhiều các chất hoá học tẩy trắng. Kem Balea có thể dùng cho vùng tam giác nhạy cảm, kem có mùi hạnh nhân. Bạn có thể lấy một lượng kem bôi lên vùng lông cần tẩy. Sau đó, để 5-10 phút cho phần lông mềm đi rồi lấy khăn chùi sạch. Cuối cùng, bạn rửa qua bằng nước sạch và cấp ẩm bằng kem dưỡng chuyên dụng giúp da vùng kín được mềm mại hơn.

Kem tẩy lông bikini Nair

Kem tẩy lông vùng kín Nair

Kem tẩy lông Nair đã có 30 năm kinh nghiệm trên thị trường mỹ phẩm chuyên dụng dành cho da. Sản phẩm kem tẩy lông vùng kín của hãng này có thể sử dụng trên bất cứ loại da nào cho dù là vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm da. Bạn chỉ mất khoảng 5 phút để tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông này mà không hề gây dị ứng hay đau rát. Đây là một trong những loại kem tẩy lông bikini an toàn cho các chị em phụ nữ.

Kem tẩy lông Velvet

Kem tẩy lông chân Velvet

Kem tẩy lông Velvet được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tin dùng vì chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Đây là loại kem tẩy lông vùng bikini an toàn cho người dùng. Chiết xuất chủ yếu từ hoa cúc, dầu oliu và vitamin E kết hợp với công nghệ hiện đại đã tạo ra sản phẩm kem tẩy lông tuyệt vời.

Cách dùng kem tẩy lông velvet cho vùng kín: Bạn sẽ thấy cực thích thú khi chỉ cần bôi kem lên vùng lông cần tẩy. Để 10-15 phút và lấy khăn chùi. Sau đó rửa lại bằng nước là vùng kín đã sạch sẽ và trắng mịn.

Kem tẩy lông vùng kín Veet Silk & Fresh Aloe Vera

Kem tẩy lông vùng kín Veet Silk & Fresh Aloe Vera

Với chiết xuất từ lô hội, kem tẩy lông Veet Silk đã khiến không ít chị em mê mệt vì hiệu quả mà nó mang lại. Chỉ với 10 phút ủ kem, bạn sẽ tẩy sạch lông hoàn toàn và lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ lại. Hơn thế nữa, kem còn giúp làn da trắng hồng và dưỡng da mềm mại sau khi tẩy lông vùng ấy.

Kem tẩy lông vùng kín Cleo

Kem tẩy lông vùng kín Cleo

Kem tẩy lông vùng kín Cleo có chất lượng vô cùng tuyệt vời. Kem có thành phần chính được chiết xuất từ trái bơ. Từ đó, giúp cung cấp độ ẩm cho da, tẩy sạch lông dịu nhẹ, đảm bảo an toàn. Bạn có thể tự sử dụng tại nhà với những bước cực kì đơn giản giúp đánh bay sạch vùng lông đáng ghét trên cơ thể bạn. Hiện nay, sản phẩm này khá đa dạng, được bán rộng rãi nên bạn có thể mua tại bất kì siêu thị hoặc cửa hàng mỹ phẩm nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!