Tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông nách phù hợp cho chị em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần tham khảo các tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông nách trong bài viết dưới đây để có thể chọn một sản phẩm tốt nhất cho bản thân mình.

Lông nách mọc nhiều khiến nhiều chị em tự ti và khá ngại ngần trong việc diện váy áo hở cánh tay, hở vai. Và kem tẩy lông nách là một giải pháp hữu hiệu và không gây đau đớn cho người dùng. Nhưng không phải loại kem tẩy lông nào cũng phù hợp và mang lại hiệu quả cho bạn. Vì vậy, bạn cần tham khảo các tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông cho vùng nách trong bài viết dưới đây để có thể chọn một sản phẩm tốt nhất cho bản thân mình.

Tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông nách phù hợp cho chị em

Kem tẩy lông nách phải an toàn cho da

kem tẩy lông nách

Tiêu chí an toàn cho da nên được đặt lên ưu tiên hàng đầu bởi vì vùng da ở nách khá nhạy cảm. Bạn cần xem xét trong sản phẩm có chứa các thành phần gây kích ứng da hay không. Tốt nhất nên lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, rau củ quả, thành phần lành tính với da. Các loại kem tẩy lông hoạt động bằng cách đưa thành phần acid tác động lên bề mặt da, dần dần thẩm thấu và liên kết với protein trong cấu trúc lông, làm cho lông yếu dần đi và giảm khả năng bám dính trên da. Acid trong kem tẩy lông được tổng hợp từ nguyên liệu tự nhiên sẽ ít gây dị ứng, lành tính cho da, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay, nên luôn an toàn ở mức tối đa.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm kem tẩy lông có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn với da như: nha đam, mật ong, trà xanh… Bạn có thể xem xét và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm

kem tẩy lông nách

Bởi vì vùng da ở nách khá nhạy cảm nên trong quá trình tẩy lông có thể khiến chúng bị khô và thiếu nước. Do đó, kem tẩy lông vùng nách có chứa thành phần dưỡng ẩm là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sản phẩm.

Thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm tẩy lông sẽ thẩm thấu vào các tế bào chết ở vùng da thô ráp. Từ đó, làm mềm lớp tế bào chết, đánh tan liên kết của chúng và làm sạch khi ta dùng khăn lau vùng ta đã thoa kem tẩy lông. Lớp tế bào chết bị loại bỏ và da được cấp thêm độ ẩm nên làn da sẽ trở nên mềm mại, mịn màng hơn so với trước khi tẩy lông.

Chọn loại kem tẩy lông nách có chứa vitamin

kem tẩy lông nách Velvet

Đây là một tiêu chí mà bạn không được bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm. Sau quá trình tẩy lông, các sợi lông bị tẩy sẽ khiến lỗ chân lông to hơn so với bình thường. Các thành phần vitamin giúp se khít lỗ chân lông, giúp cải thiện làn da của bạn được mịn màng và bớt thô ráp hơn.

Vitamin E giúp xoa dịu, làm mát cho da bạn. Vitamin C khiến cấu trúc của da thêm vững mạnh. B1 giúp cho da được trắng sáng và tránh các vết thâm không cần thiết. Các loại vitamin sẽ giúp cho việc tẩy lông của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nồng độ acid vừa phải

kem tẩy lông Vichy

Thông thường, sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để làm rụng lông sau khi sử dụng kem tẩy. Nhưng nhiều chị em lại muốn rút ngắn thời gian chờ đợi để nhanh chóng loại bỏ đi những sợi lông đáng ghét. Tuy nhiên, kem tẩy lông tác dụng nhanh hay chậm phụ thuộc vào nồng độ acid chứa trong kem. Nồng độ acid càng cao thì thời gian càng được rút ngắn. Tuy nhiên, chúng sẽ gây ra hiện tượng kích ứng da. Do đó, bạn cần lựa chọn những sản phẩm có nồng độ acid vừa phải để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả lâu dài. Bạn nên tránh mua những sản phẩm trôi nổi không nguồn gốc trên thị trường.

Chọn kem tẩy lông nách có chứa thành phần dưỡng trắng

kem tẩy lông nách

Da vùng dưới cánh tay thường dễ bị thâm và xạm màu hơn so với các vùng da khác. Việc lựa chọn kem tẩy lông nách có chứa thành phần dưỡng trắng sẽ mang đến hiệu quả tối ưu. Các loại kem tẩy lông chứa Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin A, … là những thành phần dưỡng trắng giúp da vùng nách sáng và đều màu hơn. Sau sử dụng kem, bạn có thể tự tin diện những chiếc áo, váy gợi cảm.

Trên đây là một số tiêu chí quan trọng bạn nên sử dụng để lựa chọn cho mình loại kem tẩy lông vùng dưới cánh tay phù hợp nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!