Gợi ý cho nàng một số son dưỡng môi không màu chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy vào tình trạng môi và nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại son dưỡng môi không màu hay có màu cho thích hợp.

Nếu lựa chọn được một loại son dưỡng tốt thì đôi môi mỏng và khô của bạn sẽ trở nên căng mọng, mềm mịn và được dưỡng ẩm tốt hơn trông thấy. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại son dưỡng cho chị em lựa chọn.

Nhiều bạn nữ sẽ phân vân không biết nên chọn son dưỡng môi có màu hay son dưỡng môi không màu. Tùy vào tình trạng môi và nhu cầu của bản thân để chọn cho mình loại son thích hợp nhé. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn một số gợi ý về những loại son dưỡng môi không màu chất lượng.

Top các dòng son dưỡng môi không màu chất lượng

Son dưỡng môi không màu Vaseline Lip Therapy

Son dưỡng môi không màu Vaseline Lip Therapy

Sản phẩm Vaseline Lip Therapy là một trong những dòng son dưỡng môi rất được ưa chuộng. Dòng son dưỡng này được chia làm 4 loại với những mùi hương đặc trưng: hương hoa hồng, hương cacao, hương vani và không mùi.

Son được làm từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho môi. Chất son mịn kết hợp với Petrolatum giúp đôi môi luôn mềm mịn và ẩm. Môi bạn sẽ trở nên căng bóng tự nhiên sau khi sử dụng em này. Ngoài ra, nó còn nhanh chóng làm lành các vết nứt nẻ trên môi bạn.

Giá của dòng son dưỡng này cực kỳ hợp lý, chỉ tầm 40.000 đến 60.000 đồng cho mỗi hũ.

Tuy nhiên, khi mới bôi son lên môi sẽ hơi bóng một chút. Thiết kế dạng hũ sẽ khá bất tiện khi phải sử dụng tay.

Son dưỡng môi không màu DHC Medical Lip Cream

Son dưỡng môi không màu DHC Medical Lip Cream

Đây là dòng son dưỡng có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản với chất lượng cực tốt. Son dưỡng môi DHC Medical Lip Cream đảm bảo an toàn, dịu nhẹ, lành tính cho tất cả mọi người kể cả những chị em phụ nữ đang mang thai.

Sản phẩm giúp dưỡng ẩm tốt, đồng thời làm mềm môi. Các nàng có thể sử dụng son này như một lớp lót trước khi đánh son. Vitamin E, vitamin A, lô hội giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho môi. Từ đó, đem lại đôi môi mềm mại và căng bóng. Đồng thời, ngăn ngừa khả năng nứt nẻ, khô ráp môi. Ngoài ra, chiết xuất cam thảo trong son có khả năng cải thiện tình trạng môi bị tối màu, trị thâm môi hiệu quả. Chất son mềm mịn, có màu vàng nhạt giống như sáp, không chứa hương liệu.

Giá son dưỡng DHC Medical Lip Cream này là khoảng 180,000 đồng.

Son dưỡng môi không màu Mentholatum Medicated Lip Stick

Son dưỡng môi không màu Mentholatum Medicated Lip Stick

Son dưỡng Mentholatum Medicated Lip Stick sử dụng Petrolatum và Lanolin là hai thành phần dưỡng ẩm chính. Cây son dưỡng này được biết đến với khả năng dưỡng ẩm cấp tốc. Bên cạnh đó, vitamin và collagen có trong công thức càng làm cho sản phẩm Mentholatum Medicated Lip Stick thêm hiệu quả vượt trội hơn.

Son dưỡng này không chỉ dưỡng ẩm tốt mà còn làm dịu nhanh các bong tróc trên da môi. chị em có thể dùng để thay thế lớp mặt nạ ngủ môi. Ngoài ra, Mentholatum Medicated Lip Stick còn có khả năng chống nắng hiệu quả.

Hiện nay, dòng son dưỡng này được bán với mức giá khoảng từ 60.000 đồng đến 120.000 đồng cho mỗi thỏi.

Son dưỡng môi Innisfree Canola Honey Lip Balm

Dòng son dưỡng của Innisfree này có dạng thỏi, tiện lợi, dễ sử dụng. Sản phẩm có khả năng chống nắng, bảo vệ môi khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, từ đó, giúp cải thiện tình trạng môi khô, nứt nẻ. Bên cạnh đó, nó còn được sử dụng làm nền cho các loại son khác.

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm được làm từ các nguyên liệu sạch, lành tính như collagen omega, và các acid béo khác. Thành phần chính là chiết xuất mật ong. Đây là lọai mật quý hiếm, chỉ được thu hoạch vào tháng tư tại đảo Jeju, rất giàu flavonoid và protein và giúp nuôi dưỡng sâu cho làn da môi của bạn. Cấu trúc son mỏng nhẹ, tan nhanh trên môi. Tuy nhiên, son khá mềm nên có thể dễ gãy.

Giá thỏi son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm này tầm khoảng 200,000 đồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!