Gợi ý một số mẫu hộp quà Tết 2022 đẹp mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết là dịp đặc biệt để gia đình quây quần bên nhau, là thời điểm những người con đi xa trở về quê hương. Thường vào ngày lễ Tết, chúng ta hay trao nhau những món quà nhỏ. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số mẫu hộp quà Tết 2022 đẹp mắt nhé!

Bạn có biết, Tết không chỉ là một ngày lễ truyền thống mà còn là ngày để chúng ta thể hiện sự yêu thương, trân trọng của mình đối với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,…

Cũng chính vì thế, mà việc lựa chọn các mẫu quà Tết sao cho đẹp và ý nghĩa lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Nếu bạn đang không biết chọn mẫu hộp quà nào cho phù hợp, thì thử xem qua nội dung sau đây của Websosanh.vn:

1. Lưu ý khi chọn mẫu hộp quà Tết 2022

Trước khi khám phá các mẫu hộp quà Tết 2022, Websosanh.vn có một số lưu ý cho bạn khi lựa chọn như sau:

– Cần chọn hộp đựng được làm từ chất liệu cứng cáp để bảo vệ sản phẩm bên trong.

– Khi in ấn, thiết kế logo, hình ảnh lên trên hộp quà cần đảm bảo sao cho màu sắc có sự ăn nhập với tổng thể. Đặc biệt, món quà được tặng phải tôn lên vẻ đẹp sang trọng, gợi đến lời chúc năm mới may mắn, hạnh phúc.

– Giá hộp quà Tết cũng nên cân nhắc sao cho phù hợp với ngân sách của cá nhân, công ty hay doanh nghiệp. Bởi nếu hộp đựng quá đắt, khi ngân sách thiếu hụt làm cho những món quà bên trong không được đầu tư, tạo cảm giác không tương xứng.

– Nếu tìm được địa chỉ sản xuất hộp quà uy tín, thì nên đặt ở đó. Vì như vậy giá sẽ rẻ hơn nếu đặt nhiều, lại có thể tự thiết kế theo yêu cầu và thẩm mỹ của bản thân.

2. Mẫu hộp quà Tết 2022 thiết kế đẹp mắt

Sau đây, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số mẫu hộp quà Tết 2022 đẹp mắt nhé!

2.1 Mẫu hộp quà Tết 2021 phong cách truyền thống

Ta có thể thấy rằng, màu vàng và đỏ là hai màu chủ đạo được dùng để trang trí ngày Tết. Màu đỏ từ cây nêu hay màu vàng từ cành hoa mai, đều đem đến một vẻ đẹp truyền thống, mộc mạc, chân chất của đất nước. Chính vì thế mà những hộp quà đậm phong cách này, sẽ có màu nền là đỏ, điểm thêm vài nét hoa văn đặc trưng như mai, đào, mâm ngủ quả,…

Mẫu hộp quà Tết 2022
Mẫu hộp quà Tết 2022 phong cách truyền thống.

2.2 Mẫu hộp quà Tết 2022 phong cách hiện đại

Với mẫu hộp quà này, người thiết kế không cần theo một khuôn mẫu nào cả mà chỉ cần thoải mái sáng tạo, đem ý tưởng của mình để tạo ra sản phẩm đậm chất thời đại bấy giờ. Có thể dùng tông màu nóng hoặc dịu nhẹ tùy thích, hoa văn có nét độc đáo và khác lạ. Nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại.

Mẫu hộp quà Tết 2022
Mẫu hộp quà Tết 2022 phong cách hiện đại, sang trọng.

2.3 Mẫu hộp quà Tết 2022 phong cách Vintage

Với mẫu hộp phong cách Vintage, màu chủ đạo thường là tông lạnh, dịu nhẹ, trầm như nâu nhạt, cam nâu,… Các chi tiết trang trí trên hộp cũng rất tinh tế, đơn giản làm tôn thêm nét đẹp thanh thoát của sản phẩm. Phong cách này sẽ phù hợp để những món quà handmade, Organic,… Thiết kế theo hướng cổ điển như vậy, khá được giới trẻ hiện nay ưa chuộng.

Mẫu hộp quà Tết 2022
Mẫu hộp quà Tết 2022 phong cách trang nhã, cổ điển.

2.4 Mẫu hộp quà Tết 2022 theo biểu tượng của 12 con giáp

Việc in ấn hoa văn trang trí hay thiết kế dạng hộp theo hình con giáp khá thú vị và được nhiều người đón nhận. Mỗi năm sẽ có một biểu tượng con giáp đặc trưng, mỗi con giáp lại có những điểm khác nhau. Điều này, giúp cho người thiết kế có thể tư duy để tạo ra nét riêng biệt của bản thân.

Ví dụ năm 2022 là năm Nhâm Dần. Biểu tượng sẽ là con hổ. Màu sắc chi tiết có thể thiên về màu đất như cam, vàng,… hoặc thêm nét xanh của cỏ,…

Mẫu hộp quà Tết 2022
Mẫu hộp quà Tết 2022 theo hình 12 con giáp.

2.5 Mẫu hộp quà Tết 2022 theo phong cách dân dã

Việc thiết kế theo phong cách này, giúp hộp quà đậm nét dân tộc. Hoạ tiết trên hộp quà có thể là cảnh chúc Tết, kéo co, các trò chơi dân gian,… Những cảnh vật được thể hiện sinh động, giúp người nhận cảm nhận được không khí náo nhiệt của từng nơi khi đón Xuân về. Thường những mẫu hộp quà này sẽ có màu sắc chủ đạo đa dạng, hình vẽ trang trí cũng khá phong phú. Bạn có thể lựa chọn tùy theo thẩm mỹ của mình, cũng như sở thích của đối tượng cần tặng.

Mẫu hộp quà Tết 2022
Mẫu hộp quà Tết 2022 đậm chất sinh hoạt, dân dã.

Văn hoá gửi tặng một món quà cùng thư cảm ơn có lẽ đã trở thành một “tục lễ” không thể thiếu lúc tết đến xuân về, nhằm bày tỏ tâm ý của người gửi đến người nhận. Phía trên, là một số mẫu hộp quà biếu Tết 2022 đẹp, ý nghĩa mà Websosanh.vn cung cấp. Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn mẫu hộp quà Tết, thì đừng chần chờ mà không xem ngay những gợi ý trên nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Chúc bạn và gia đình năm mới an khang thịnh vượng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!