Gợi ý top 3 máy xay thịt Nagakawa đáng đồng tiền bát gạo để mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm mua một chiếc máy xay thịt nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 máy xay thịt Nagakawa tốt nhất 2023 để các bạn tham khảo vào lựa chọn. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay thịt Nagakawa NAG0812

Nagakawa NAG0812 có công suất hoạt động tối đa 400W và lực xay mạnh mẽ giúp xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, hạt khô, cháo ăn dặm, rau củ quả, gia vị… chỉ trong thời gian nhanh chóng. Nagakawa NAG0812 là sản phẩm lý tưởng để chế biến thức ăn cho gia đình, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ, cần thường xuyên xay nhỏ thực phẩm.

Máy xay thịt Nagakawa NAG0812
Máy xay thịt Nagakawa NAG0812

Máy xay thịt Nagakawa NAG0812 được trang bị 2 lưỡi dao kép làm từ thép không gỉ 304 cao cấp có độ cứng hoàn hảo, xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Chất liệu thép không gỉ cao cấp 304 giúp bạn hạn chế tình trạng thôi nhiễm các chất độc hại trong quá trình sử dụng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt có khả năng chịu lực, kháng vỡ, đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả khi máy hoạt động với công suất cao nhất.

Dung tích tối đa của cối xay lên đến 1.5 lít giúp bạn xay đến 500gr thịt/lần. Máy có 2 tốc độ xay khác nhau để thay đổi sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm, từng loại thịt khác nhau như thịt bò, thịt gà, thịt lợn… Trên nắp máy có nút nhấn chọn tốc độ giúp thao tác vận hành máy trở nên vô cùng đơn giản. Nagakawa NAG0812 sử dụng động cơ đồng nguyên chất có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, hạn chế tối đa tiếng ồn gây ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình bạn.

2. Máy xay thịt Nagakawa NAG0823

Nagakawa NAG0823 đi kèm 1 cối xay to và 2 cối xay nhỏ giúp bạn có thể xay thịt, xay sinh tố, xay đồ khô, bóc tỏi. Cối xay thịt có dung tích 1.5 lít được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp an toàn cho sức khỏe, không bị thôi nhiễm chất độc hại khi tiếp xúc với thực phẩm. Và 2 cối nhỏ làm từ nhựa an toàn, bền đẹp và khó nứt vỡ.

Máy xay thịt Nagakawa NAG0823
Máy xay thịt Nagakawa NAG0823

Máy xay thịt Nagakawa NAG0823 được trang bị lưỡi dao xay làm từ inox 304 rất sắc bén, giúp xay mọi loại trái cây, thực phẩm, hạt khô nhuyễn mịn nhanh chóng. Đế cối xay được trang bị thêm đệm cao su giúp chống trượt và hạn chế tiếng ồn khi vận hành, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Nagakawa NAG0823 được trang bị rơ le tự ngắt khi quá tải, nên khi máy vận hành trong thời gian dài và nóng quá mức cho phép, máy sẽ tự ngắt, giúp tăng độ bền cho máy và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, Nagakawa NAG0823 còn có hệ thống chống an toàn bảo vệ động cơ và bộ truyền động.

3. Máy xay thịt Nagakawa NAG0822

Nagakawa NAG0822 được trang bị nhiều phụ kiện giúp bạn có thể thực hiện đến 6 chức năng chỉ với một thiết bị này bao gồm xay thịt, thái lát, thái sợi, băm rau củ quả, đánh trứng, bóc tỏi. Máy sẽ giúp xử lý nhanh chóng các món thịt băm, giò, mọc ngay tại nhà để đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm, giữ trọn vẹn hương vị của món ăn.

Máy xay thịt Nagakawa NAG0822
Máy xay thịt Nagakawa NAG0822

Máy xay thịt Nagakawa NAG0822 còn có chức năng thái sợi, thái lát, băm rau củ, bóc tỏi giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa trong việc chuyển bị nguyên liệu nấu. Nagakawa NAG0822 có 4 mức độ từ nhỏ đến lớn cho người dùng tùy chỉnh theo yêu cầu món ăn. Thông qua núm điều chỉnh có đánh số mức độ trên máy giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được tốc độ mong muốn. Lưỡi dao được làm từ inox 304 sắc bén, độ cứng tốt, không thôi nhiễm chất độc hại vào thực phẩm. Thiết kế cánh dao hình chữ S bốn chiều kết hợp cùng tốc độ quay lớn nhanh chóng xay chém hoàn hảo các món thịt, sinh tố, đồ khô.

Nagakawa NAG0822 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và sử dụng. Máy được làm từ các chất liệu có độ bền cao và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng. Thân cối được làm từ thủy tinh cứng cáp, chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh, hạn chế trầy xước và bám màu thực phẩm. Dung tích cối xay là 2 lít tương đương khả năng xay 1kg/lần đáp ứng của hầu hết mọi gia đình.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã tổng hợp lại 3 dòng máy xay thịt Nagakawa tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng, các chị em sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!