Gợi ý top 4 ghế gaming Musso tốt cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế gaming Musso là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung dưới 5 triệu nhưng đa dạng màu sắc, chất liệu từ bọc da đến bọc vải nỉ. Dưới đây là top 4 ghế gaming Musso tốt đáng sử dụng trong năm 2024.

1. Ghế gaming Musso chất liệu da giá rẻ

Giá tham khảo: 1.990.000đ

ghế gaming Musso
Ghế gaming Musso bọc da giá rẻ (Ảnh: Musso)

Đây là một trong những sản phẩm ghế gaming Musso giá rẻ nhất chỉ chưa tới 2 triệu đồng. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động với màu sắc nổi bật (Hồng, trắng, tím) sẽ rất phù hợp cho các streamer, game thủ nữ, giúp làm nổi bật không gian bàn chơi game. Ghế có thiết kế đạt chuẩn theo dạng công thái học giúp hỗ trợ nâng đỡ các bộ phận cơ thể (cổ, eo, lưng), nhờ vậy mà bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi chơi game, làm việc kể cả khi ngồi lâu.

Ghế có kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ, vừa vặn giúp cơ thể ngồi thoải mái nhưng không chiếm diện tích khi sử dụng. Tuy chỉ có mức giá rẻ nhưng về chất lượng và độ bền bỉ thì ghế gaming Musso này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Khung và chân ghế Musso được làm từ kim loại chắc chắn, kết hợp với đệm ngồi dày 10cm và tựa lưng bằng bọt biển bọc da PU êm ái, chống mài mòn, chống thấm nước. Ghế có thể chịu được tải trọng tới 140kg, tạo cảm giác đầm khi ngồi và phù hợp cho tất cả mọi đối tượng.

  • Kích thước: 52x70x124-133.5cm
  • Chất liệu: Chân ghế và khung ghế bằng thép, đệm ngồi và tựa lưng bằng bọt biển dày bọc da PU
  • Màu: Hồng, Tím, Trắng
  • Tính năng: Di chuyển ghế, xoay 360 độ, nâng hạ chiều cao, ngả lưng ghế 130 độ để nghỉ ngơi
  • Tải trọng: 140kg
  • Phụ kiện: Đệm đầu và đệm lưng

2. Ghế gaming Musso họa tiết nhịp tim đập

Giá tham khảo: 2.960.000đ

ghế game Musso
Ghế game Musso bọc vải (Ảnh: Musso)

Ghế gaming Musso họa tiết nhịp tim đập có thiết kế trẻ trung, màu sắc dễ thương, phù hợp để phối hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau. Phiên bản ghế game Musso này có 3 phiên bản màu gồm hồng, xanh pastel và xám trắng để bạn thỏa thích lựa chọn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có sự khác biệt trong chất liệu bọc ghế và nâng cấp chức năng đa dạng hơn so với phiên bản trên.

Kích thước ghế lớn hơn, phù hợp cho cả các bạn nam cao lớn vẫn có thể sử dụng được, chịu được tải trọng lên đến 150kg. Về chất liệu ghế gaming Musso họa tiết nhịp tim đập sử dụng khung ghế băng kim loại cứng cáp và chân ghế bằng nhựa nylon dai, bền. Bên trong đệm ngồi là lõi bọt mút dày dặn. Điểm khác biệt lớn nhất trong chất liệu của sản phẩm là sử dụng bọc vải thay vì dùng da nên thoáng khí nhưng khó vệ sinh hơn.

Ngoài sự khác biệt trong vật liệu thì ghế cũng có các cải tiến mới về thiết kế như: Lưng ghế rộng đến 56cm trong khi phiên bản trên chỉ 49cm, đệm ngồi rộng 57cm (phiên bản trên chỉ 50cm), đệm ngồi dày hơn đến 11cm ( phiên bản trên chỉ 10cm). Không chỉ vậy, tay ghế của ghế gaming Musso bọc vải còn có thêm chức năng tịnh tiến lên xuống đến 7cm, giúp bạn có được tư thế ngồi thoải mái ở mọi tư thế làm việc và cỡ bàn khác nhau. Ngoài ra, độ ngả ra sau của ghế cũng sâu hơn đến 155 độ, giúp tư thế nằm nghỉ ngơi thoải mái hơn.

  • Kích thước: 57x70x137-147cm
  • Chất liệu: Chân ghế bằng nhựa nylon, khung ghế bằng thép, đệm ngồi và tựa lưng bằng bọt biển dày bọc vải
  • Màu: Hồng, Xanh, Xám
  • Tính năng: Di chuyển ghế, xoay 360 độ, nâng hạ chiều cao, ngả lưng ghế 155 độ, tay vịn tịnh tiến 7cm
  • Tải trọng: 150kg
  • Phụ kiện: Đệm đầu và đệm lưng

3. Ghế gaming Musso chất liệu da có gác chân

Giá tham khảo: 3.890.000đ

ghế Musso cao cấp
Ghế game Musso bọc da có gác chân (Ảnh: Musso)

Phiên bản này cũng là ghế gaming Musso bọc da nhưng có thêm gác chân ẩn thông minh, đem đến trải nghiệm ngủ trực tiếp trên ghế thoải mái hơn. Nếu bạn thuộc tuýp người nặng cân hoặc cao lớn thì đây là sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Ghế có thể chịu được tải trọng đến 160kg, phù hợp cho người từ 1m5-2m có thể sử dụng thoải mái.

Về chất liệu, chân ghế game Musso có gác chân được làm từ nhựa nylon dẻo, bền kết hợp khung ghế bằng kim loại cứng cáp và đệm ngồi bằng mút dày dặn bọc da PU êm ái. Không chỉ vậy, tất cả các phiên bản ghế Musso tuy chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng đều được sử dụng Piston cấp 4 cao cấp, chịu tải trọng tốt và ít bị hụt hơi khi sử dụng lâu.

Điểm mới ở phiên bản ghế gaming bọc da này so với phiên bản bọc da đầu tiên của Musso là có khả năng ngả lưng sâu hơn lên đến 155 độ và có thêm gác chân ẩn bên dưới đệm ngồi. Nhờ vậy, mà bạn có thể có tư thế nằm nghỉ ngơi thoải mái nhất bất kỳ lúc nào để hồi phục năng lượng nhanh chóng.

  • Kích thước: 56x60x118-125cm
  • Chất liệu: Chân ghế bằng nhựa nylon, khung ghế bằng thép, đệm ngồi và tựa lưng bằng bọt biển dày bọc da PU
  • Màu: Đen, Đỏ, Xám
  • Tính năng: Di chuyển ghế, xoay 360 độ, nâng hạ chiều cao, ngả lưng ghế 155 độ, gác chân
  • Tải trọng: 160kg
  • Phụ kiện: Đệm đầu và đệm lưng

4. Ghế gaming Musso Galaxy

Giá tham khảo: 4.590.000đ

ghế chơi game Musso
Ghế chơi game Musso Galaxy (Ảnh: Musso)

Ghế gaming Musso Galaxy là mẫu ghế gaming Musso đắt tiền nhất và cũng là sản phẩm có kích thước lớn nhất trong cả 4 sản phẩm, có thể chịu được tải trọng ngồi đến 180kg. Về thiết kế, dù cùng được bọc da PU bên ngoài nhưng so với các phiên bản bọc da bên trên có thiết kế rãnh gối thì phiên bản này lại có mặt lưng trơn kết hợp logo nhũ vàng đẹp mắt, sang trọng, có thể sử dụng cho cả mục đích làm việc.

Chân ghế và khung ghế của ghế chơi game Musso Galaxy là vật liệu thép chắc chắn. Đệm ngồi và tựa lưng đều là bọt mút dày bọc da PU kèm vải chất lượng cao. Ngoài các tính năng cơ bản như các dòng ghế gaming trên thì ghế game Musso này có cải tiến nổi bật nhất với tay vịn 4D điều chỉnh linh hoạt 4 hướng khác nhau (Lên-Xuống, Trước-Sau, Trái-Phải và góc xoay)

  • Kích thước: 70x58x130-138cm
  • Chất liệu: Chân ghế và khung ghế bằng thép, đệm ngồi và tựa lưng bằng bọt biển dày bọc da PU và vải
  • Màu: Đen, Xám
  • Tính năng: Di chuyển ghế, xoay 360 độ, nâng hạ chiều cao, ngả lưng ghế 135 độ, tay vịn 4D điều chỉnh 4 hướng
  • Tải trọng: 180kg
  • Phụ kiện: Đệm đầu và đệm lưng

Trên đây là top 4 mẫu ghế chơi game Musso tốt nên sử dụng trong năm 2024. Mỗi sản phẩm đều có tải trọng, kiểu dáng và tính năng khác nhau. Tùy vào tài chính và nhu cầu cá nhân mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho mình một trong bốn sản phẩm trên để hỗ trợ quá trình làm việc và chơi game tốt hơn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!