Gợi ý top 4 máy xay sinh tố Philips đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố Philips nào tốt và được ưa thích hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Philips là thương hiệu đồ gia dụng đã quá nổi tiếng và không còn quá xa lại với người dùng Việt. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng và độ bền. Và một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Philips đó là máy xay sinh tố.

1. Máy xay sinh tố Philips HR2222/00

Máy xay sinh tố Philips HR2222/00
Máy xay sinh tố Philips HR2222/00

Philips HR2222/00 được trang bị 2 cối xay sử dụng để xay sinh tố, xay thịt, xay thực phẩm khô vô cùng tiện lợi. Máy có màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian, cùng thiết kế tháo rời dễ dàng tháo lắp và chùi rửa. Với cối xay sinh tố đa năng 1.5 lít làm bằng thủy tinh, trong suốt và dễ dàng lau chùi. Cối xay thực phẩm khô 0.5 lít dùng để xay tiêu, xay các loại hạt…

Máy xay sinh tố Philips HR2222/00 được trang bị lưỡi dao hình răng cưa làm bằng thép không gỉ kết hợp công suất 700W hoạt động mạnh mẽ giúp nghiền nát được mọi thực phẩm từ mềm cho đến cứng. Máy có bảng điều khiển với 5 tốc độ và 1 số nhồi hiện đại, tiện dụng cho người dùng. Máy có thời gian hoạt động trở lại khi để nguội khoảng 15 – 30 phút, cho bớt thực phẩm ra hay thêm nước vào cho mềm nguyên liệu cần xay.

2. Máy xay sinh tố Philips HR2041/50

Máy xay sinh tố Philips HR2041/50
Máy xay sinh tố Philips HR2041/50

Philips HR2041/50 gồm 3 cối bằng nhựa kháng vỡ an toàn, dễ dàng vệ sinh và có thể rửa trong máy rửa chén đó là 2 cối lớn 1 lít xay sinh tố, rau củ, đá nhỏ… và cối nhỏ xay hạt, gia vị… Máy được trang bị công nghệ ProBlend giúp thành phần được xay ra nhuyễn, mịn một cách nhanh chóng, không vón cục và đặc biệt phù hợp xay đá viên.

Máy xay sinh tố Philips HR2041/50 hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa 450W cùng lưỡi dao 4 cánh và 2 cánh bằng thép không gỉ. Máy điều khiển bằng nút xoay dễ dàng tùy chỉnh với 1 tốc độ và 1 nút nhồi tiện trộn nguyên liệu và chống tắc nghẽn. Philips HR2041/50 còn có tính năng tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho nguồn điện và thiết bị khi sử dụng. 

3. Máy xay sinh tố Philips HR2223/00

Máy xay sinh tố Philips HR2223/00
Máy xay sinh tố Philips HR2223/00

Philips HR2223/00 có 3 cối xay được thiết kế gam màu trắng nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều không gian căn bếp. Bộ 3 cối xay bao gồm 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay thịt và 1 cối xay thực phẩm khô đáp ứng được mọi nhu cầu làm bếp. Cối được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp sử dụng an toàn với mọi loại thực phẩm và dễ dàng vệ sinh. Cối lớn xay sinh tố dung tích 1.5 lít kèm bộ lọc bã giúp thức uống được sáng mịn và thơm ngon hơn. Cối xay hạt, xay khô 0.5 lít sử dụng xay các loại hạt, đậu, tiêu, ớt… hỗ trợ hiệu quả trong quá trình nấu ăn của gia đình.

Máy xay sinh tố Philips HR2223/00 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 700W cùng lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ, cắt nhanh và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu kể cả đá lạnh. Máy có 5 tốc độ xay và 1 nút nồi sử dụng để trộn thực phẩm và tự làm sạch vô cùng tiện lợi. Philips HR2223/00 sử dụng an toàn cao với chế độ tự ngắt khi quá tải, máy chỉ hoạt động khi được lắp đúng khớp giúp bảo vệ người dùng và độ bền cho máy.

4. Máy xay sinh tố Philips HR3652

Máy xay sinh tố Philips HR3652
Máy xay sinh tố Philips HR3652

Philips HR3652 có kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng, góp phần làm nổi bật cho không gian bếp hiện đại. Máy có công suất cực lớn lên đến 1400W kết hợp với lưỡi da bằng thép không gỉ được đúc nguyên khối bền bỉ, tạo lực mạnh mẽ, giúp xay nhanh chóng và xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu.

Máy xay sinh tố Philips HR3652 có dung tích cối lớn 1.8 lít xay được nhiều nguyên liệu cùng lúc. Chất liệu cối xay bằng thủy tinh cao cấp, bền bỉ, chống trầy xước, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và vệ sinh đơn giản sau khi sử dụng. Người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ xay bằng núm xoay ở trên chân đế, ngoài ra còn có nút nhồi tiện lợi. Chân đế chống trơn trượt cho máy vận hành chắc chắn ngay cả mặt bàn trơn bóng. 

Trên đây là top 4 máy xay sinh tố Philips được người dùng đánh giá cao hiện nay. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy xay sinh tố ưng ý và phù hợp để mang đến cho gia đình mình những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng và mát lành trong những ngày hè nắng nóng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!