Gợi ý top 4 serum Paula's Choice được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến top 4 serum Paula's Choice hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Đối với các tín đồ làm đẹp thì serum là sản phẩm đã không còn quá xa lạ. Hầu hết, các chị em đều sở hữu cho mình một sản phẩm serum để chăm sóc cho làn da. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm được dòng serum phù hợp với làn da không phải là chuyện dễ dàng. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Serum Paula’s Choice Resist Super

Serum Paula's Choice Resist Super
Serum Paula’s Choice Resist Super

Đây là dòng serum giúp làm mịn, dưỡng ẩm, giàu tính năng chống lão hóa, giúp tái sinh những vùng da xỉn màu và khô. Đồng thời, sản phẩm còn tạo lớp rào chắn tránh cho làn da khỏi những tác hại của môi trường và sự xuất hiện của làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời.

Serum Paula’s Choice Resist Super với thành phần Hydrat giúp tái sinh vùng da ẩm. Sản phẩm dành cho làn da bị lão hóa và da có nếp nhăn. Serum Paula’s Choice Resist Super phù hợp nhất cho da thường đến da khô giúp cải thiện vùng da xỉn màu và không đều màu.

Ưu điểm:

  • Giúp làn da trông trẻ trung và tươi mới.
  • Làm trẻ hòa bề mặt da và cải thiện làn da được săn chắc.
  • Giúp phòng tránh tối đa các tác hại của môi trường đến làn da, đồng thời cải thiện vùng da xỉn màu để luôn được mịn màng và tươi tắn hơn.

2. Serum Paula’s Choice Resist C15 Super Booster

Serum Paula's Choice Resist C15 Super Booster
Serum Paula’s Choice Resist C15 Super Booster

Với công thức chứa 15% Vitamin C giúp làm sáng cho vùng da không đều màu một cách rõ rệt, ngăn ngừa sự lão hóa và làm giảm các nếp nhăn li ti, cũng như cải thiện tình trạng da bị sạm màu một cách hiệu quả. Resist C15 Super Booster giúp tăng cường Vitamin C mang đến những hiệu quả không ngờ như giảm thiểu các nếp nhăn lão hóa, khắc phục tình trạng da không đồng đều màu, đồng thời nuôi dưỡng để làn da sáng hồng rạng rỡ chỉ sau một thời gian sử dụng.

Với chất chống lão hóa và thành phần tái tạo cấu trúc da sẽ cải thiện được làn da không đều màu, làm sáng vùng da xỉn màu và ngăn chặn những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, thành phần của Resist C15 Super Booster còn không chứa chất tạo mùi, không gây kích ứng và kiểm nghiệm trên động vật.

Ưu điểm:

  • Bổ sung dưỡng chất Vitamin C tăng cường để giải quyết các vấn đề về lão hóa ở trên làn da.
  • Chống oxy hóa cho da.
  • Làm mịn da và nhanh chóng làm mờ các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da mịn màng, tươi sáng và săn chắc hơn.

3. Serum Paula’s Choice Resist Intensive

Serum Paula's Choice Resist Intensive
Serum Paula’s Choice Resist Intensive

Sản phẩm có khả năng cải thiện sự lão hóa của làn da một cách vượt trội, cho làn da luôn trẻ đẹp theo thời gian. Serum Paula’s Choice Resist Intensive chứa tính chất chống nhăn nên đây thuộc dòng sản phẩm chống lão hóa, chứa tổ hợp các công thức lý tưởng cho làn da gặp các vấn đề như nếp nhăn, thiếu độ ẩm, khô tróc, xỉn màu…

Ngoài ra, Serum Paula’s Choice Resist Intensive còn chứa phức hợp các chất chống oxy hóa từ thiên nhiên, vitamin có lợi cho quá trình tái tạo, giúp xây dựng nền tảng cấu trúc da bền cứng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa làn da.

Ưu điểm:

  • Giúp trẻ hóa cho làn da.
  • Có khả năng làm giảm nếp nhăn, chữa lành các thương tổn ở trên da bởi tác động từ ánh nắng mặt trời.
  • Sản sinh Collagen, cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa sự lão hóa cho da.
  • Giảm các vết thâm do mụn, khắc phục tình trạng mẩn đỏ và kích ứng.

4. Serum Paula’s Choice Resist Omega Complex

Serum Paula's Choice Resist Omega Complex
Serum Paula’s Choice Resist Omega Complex

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng thấm sâu vào da mà không gây bết dính hay cảm giác khó chịu cho da. Resist Omega Complex chứa nhiều khoáng chất và Vitamin với siêu phân tử nhỏ giúp thẩm thấu nhanh chóng vào sâu tận tế bào bên trong và nuôi dưỡng da từ gốc. Serum Paula’s Choice Resist Omega Complex chứa hàm lượng tinh dầu Omega 3,6 và 9 mạnh mẽ cùng với thành phần tái tạo da Ceramides và tinh chất giữ nước đã giúp cải thiện cho làn da thêm phần khỏe mạnh.

Ưu điểm: 

  • Cải thiện đáng kể tình trạng da bị xỉn màu, da mất nước để làn da được mịn màng, mềm mại và làm đầy rãnh nhăn sâu ở trên da.
  • Giúp cải thiện cho làn da khỏe mạnh.

Trên đây là danh sách 4 dòng serum Paula’s Choice mang lại hiệu quả tốt cho làn da. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những gợi ý hữu ích cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!