Gợi ý top 5 serum được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tham khảo ngay top 5 serum được ưa chuộng nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé.

Các loại serum được xem như là thần dược cho làn da bởi thành phần lành tính và khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da. Ngoài ra, nó còn giúp cho làn da được trắng sáng cũng như khắc phục các nhược điểm của làn da. Nhưng giữa hàng nghìn các dòng serum khác nhau thì làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1. Serum Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid

Serum Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid
Serum Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid

Serum chứa nồng độ Acid L-ascorbic 20% là lượng Vitamin C tối đa mà làn da có thể hấp thu hiệu quả. Ngoài ra, với hàm lượng Vitamin E có trong Serum Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid giúp bổ sung độ ẩm và chống lão hóa cho làn da vô cùng tốt. Ngoài ra, với Ferulic Acid giúp ổn định lượng Vitamin C tránh hiện tượng oxy hóa sản phẩm.

Đây là em serum được ưa chuộng nhất hiện nay bởi khả năng đánh bay các vết thâm, mụn đỏ và làm đều màu da một cách nhanh chóng. Nhưng sản phẩm này chỉ nên sử dụng trong trường hợp đã điều trị mụn xong và chỉ còn lại vết thâm hay những bạn muốn cải thiện tone da.

2. Serum Hyaluronic 554 Youth

Tiếp theo trong danh sách serum được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể thiếu được em Serum Hyaluronic 554 Youth. Sản phẩm chứa Hylasome EG10 với khả năng giữ nước và cấp ẩm gấp 5 lần. Không chỉ vậy, với Syn-Ake là một loại Peptide mô phỏng nọc rắn giúp tăng độ đàn hồi cho làn da và lấp đầy các nếp nhăn.

Ngoài ra, Serum Hyaluronic 554 Youth cón có khả năng thẩm thấu vô cùng nhanh chóng và không hề gây nhờn bí cho làn da. Sản phẩm phù hợp với nhiều tình trạng da khác nhau như mụn trứng cá, da khô sần, dầu, da sau khi điều trị mụn hay trị liệu thẩm mỹ như lazer.

3. Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution
Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Tiếp theo trong danh sách serum được ưa chuộng nhất hiện nay đó là em Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution. Sản phẩm chứa hàm lượng Vitamin C, bạc dương trắng và hoa mẫu đơn có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa cho làn da. Đồng thời, nó còn giúp giảm thâm nám, kháng viêm và làm mờ sẹo.

Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution không màu, có mùi hương nhẹ nhàng với kết cấu lỏng có độ sệt vừa phải nên khi apply lên da sẽ không gây bết dính. Sau khi sử dụng sản phẩm 3 tuần thì bạn sẽ cảm thấy làn da có sự thay đổi tích cực như trắng sáng, vết thâm cũng mờ dần và đều màu hơn. Nhưng sản phẩm lại có chứa hàm lượng nhỏ cồn nên làn da mụn có thể cân nhắc trước khi sử dụng.

4. Serum SK-II Genoptics Aura Essence

Serum SK-II Genoptics Aura Essence là serum đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm chứa thành phần Pitera TM từ quá trình lên men rượu với các vitamin, khoáng chất khác. Do đó, sản phẩm mang đến công dụng cân bằng và dưỡng ẩm cho làn da. Ngoài ra, Serum SK-II Genoptics Aura Essence còn được chiết xuất từ Prune với nhiều enzyme giúp làn da được trắng hồng tự nhiên.

Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu quý hiếm và vô cùng an toàn cho làn da. Đối với các chị em ở độ tuổi từ 25 – 30 thì Serum SK-II Genoptics Aura Essence được xem là vị cứu tinh hoàn hảo cho làn da. Em serum này phù hợp với mọi làn da và giúp dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả, nhưng giá thành hơi cao.

5. Serum Caudalie Vinoperfect Radiance Serum Complexion

Serum Caudalie Vinoperfect Radiance Serum Complexion
Serum Caudalie Vinoperfect Radiance Serum Complexion

Cuối cùng trong danh sách serum được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Serum Caudalie Vinoperfect Radiance Serum Complexion. Sản phẩm giúp làm trắng da, mờ thâm nám, tàn nhang, ngăn ngừa sự lão hóa nhờ thành phần Vitamin E. Ngoài ra, serum này còn giúp bổ sung độ ẩm cũng như làm giảm tình trạng kích ứng, viêm sưng, khô da.

Khi apply sản phẩm lên da sẽ có cảm giác hơi nhờn rít nhưng khi massage khoảng 2 – 3 phút thì sẽ thẩm vào sâu bên trong da một cách nhanh chóng. Serum Caudalie Vinoperfect Radiance Serum Complexion với thành phần từ thiên nhiên nên hoàn toàn lành tính, giúp dưỡng trắng và cải thiện màu da một cách hiệu quả.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ về 5 serum được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn bỏ túi được cho mình thêm nhiều lựa chọn phù hợp để cải thiện làn da được hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!