Gợi ý top điện thoại Vivo "3 mắt" mới nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm nay, Vivo đã mang đến các sản phẩm chủ lực để cạnh tranh cùng các thương hiệu lớn như Samsung, OPPO, Xiaomi. Nếu đang quan tâm điện thoại Vivo thì bài viết dưới đây là dành cho bạn, chúng tôi sẽ tổng hợp top điện thoại Vivo “3 mắt” mới nhất năm 2022 để bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Vivo là hiện là một trong những thương hiệu smartphone khá được giới trẻ ưa chuộng nhờ có sự đổi mới liên tục về hình ảnh để hợp với xu hướng và hệ thống camera chất lượng, giúp nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh cho người dùng, đặc biệt là thế hệ Gen Z. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm nào thì hãy xem ngay top điện thoại Vivo “3 mắt” mới nhất năm 2022 dưới đây nhé.

Vivo Y21s – giá bán từ 2,5 triệu đồng

Vivo Y21s - Top điện thoại Vivo “3 mắt” mới nhất năm 2022
Vivo Y21s – Top điện thoại Vivo “3 mắt” mới nhất năm 2022

Vivo Y21s là mẫu smartphone rất sáng giá ở phân khúc điện thoại Vivo mới nhất năm 2022 dưới 5 triệu. Điện thoại có thiết kế đẹp mỏng, nhẹ kết hợp khung viền 2.5D mềm mại cùng các họa tiết màu sắc tinh tế, góp phần tạo nên tổng thể hoàn hảo. Nếu là người yêu thích thiết kế đẹp thì Vivo Y21s sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng.

Hướng tới người dùng Gen Z nên Vivo Y21s được trang bị hệ thống camera cực chất lượng gồm 3 camera có độ phân giải lần lượt là 50MP  + 2.0 MP + 2.0 MP. Với thông số này, máy sẽ cho ra chất ảnh sắc nét, rõ ràng giúp bạn tự tin ghi lại mọi khoảnh khắc. Đặc biệt, máy cũng được cải tiến khả năng chụp đêm và khử nhiễu tối ưu hơn, giúp thu nhiều chi tiết và ánh sáng nhất có thể.

Cấu hình của Vivo Y21s cũng rất sáng giá với chip Helio G80, đi kèm RAM 4GB, hỗ trợ RAM ảo 1GB và bộ nhớ trong 128GB.

Vivo Y33s – giá bán từ 4,8 triệu đồng

Vivo Y33s - Top điện thoại Vivo “3 mắt” mới nhất năm 2022
Vivo Y33s – Top điện thoại Vivo “3 mắt” mới nhất năm 2022

Vivo Y33s cũng là một trong top điện thoại Vivo “3 mắt” mới nhất năm 2022 với nhiều nâng cấp hấp dẫn. Trong đó, Vivo đã mang tới các bản màu trendy nhất 2022 cho Vivo Y33s gồm màu Vàng ánh sao, Xanh mộng mơ và Đen tráng gương. Kết hợp với lớp phủ nhám và cạnh vuông vức góp phần giúp cho tổng thể của thiết bị trở nên hiện đại và thời thượng hơn.

Vivo Y33s còn sở hữu màn hình LCD 6.58 inch, độ phân giải FHD+, mang đến  chất lượng hiển thị sắc nét hơn so với Vivo Y21s. Nhờ vậy, bạn sẽ có trải nghiệm mãn nhãn hơn trên màn hình Vivo Y33s. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống 3 camera sau có độ phân giải lần lượt là 50MP  + 2.0 MP + 2.0 MP và chip Helio G81 cùng viên pin lớn 5.000mAh.

Vivo V23e – giá bán từ 7,5 triệu đồng

Vivo V23e - Top điện thoại Vivo “3 mắt” mới nhất năm 2022
Điện thoại Vivo V23e cũng là một trong những điện thoại vivo “3 mắt” đáng mua nhất năm 22022.

Điện thoại Vivo V23e sở hữu thiết kế siêu mỏng 7.36m và trọng lượng chỉ 172g. Thiết kế xuất sắc của máy còn phải kể đến công nghệ chuyển màu gradient tuyệt đẹp cho phiên bản màu xanh Sunshine Coast.

Vivo V23e cũng có điểm nhấn nổi bật về camera với hệ thống 3 camera sau có độ phân giải lần lượt là 64MP + 8MP + 2MP và camera selfie 50MP.  Nhờ thuật toán của Vivo đã được tối ưu tốt hơn nên mỗi tấm ảnh chụp ra đều đạt được chất lượng tốt nhất từ chi tiết, ánh sáng đến màu sắc.

Ngoài ra, đây cũng là mẫu smartphone có khả năng gaming tốt khi được trang bị bộ vi xử lý Helio G96, đi kèm RAM 8GB và có thể mở rộng thêm 4GB nhờ công nghệ RAM mở rộng 2.0. Như vậy, bạn có thể thoải mái chơi các tựa game hot phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…

Với cụm camera chính “3 mắt” chắc chắn các điện thoại Vivo trên đây sẽ đưa tới cho người sử dụng khả năng chụp hình,quay video ấn tượng trong phân khúc giá, đặc biệt là dành cho những người thích quay phim chụp ảnh. Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Vivo ba mắt, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!