Hai mẫu áo ấm giúp nàng công sở sang chảnh khi đi làm trong mùa đông này!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo khoác dáng dài, áo len tông màu kèm theo cách phối đồ tinh tế, độc đáo sẽ khiến các nàng thêm sành điệu và cá tính nơi góc văn phòng.

Phụ nữ ai cũng muốn mình trông luôn thật đẹp, quyến rũ trong mắt mọi người và khi đẹp cũng khiến nàng thật tự tin, hấp dẫn. Việc lực chọn trang phục đúng cách cũng khiến các cô gái trông thật nổi bật ngay cả khi đi chơi hay đi làm. Hãy cùng websosanh.com khám phá bí kíp để mặc đẹp “mọi lúc mọi nơi”, đặc biệt là tại góc công sở các nàng nhé!

ÁO LEN

Những khi quá bận rộn, không có nhiều thời gian để suy nghĩ nên ăn diện thế nào thì áo len và quần jeans là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất. Đây là những items thường có sẵn trong tủ đồ của các nàng và nó không quá phức tạp khi mix-match. Bạn gái yêu sự đơn giản và tiện lợi có thể chọn jeans và áo len, đối với những cô nàng điệu đà thì áo len lại được kết hợp nhịp nhàng cùng các mẫu chân váy midi, maxi.

ao-len-nu
Cách mix đồ đơn giản, không mất nhiều thời gian thường được diện nhất với áo len dáng rộng của các nàng công sở là mix cùng quần jean ôm sát.
ao-len-nu
Áo len sáng màu bó sát cơ thể kết hợp cùng chiếc quần kaki rộng gam màu trung tính sẽ giúp nàng trở nên nổi bật và quyến rũ nơi công sở.
ao-len-nu
Áo len dáng rộng là item mang đến cho các cô gái trẻ phong cách thời trang khá cá  tính và ấn tượng. Đây cũng là dáng áo giúp bạn gái có vòng 3 quá khổ hay vòng eo  bánh mì che đi khuyết điểm.
ao-len-nu
Là dáng áo sành điệu lại che được khuyết điểm nhưng áo len dáng rộng chỉ thật sự  phù hợp với những cô gái có chiều cao tương đối cũng như khéo léo trong cách phối đồ để không bị luộm thuộm khi diện dáng áo này.
ao-len-nu
Áo len dáng ngắn mix với chân váy kẻ cũng là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn thích phong cách trẻ trung và duyên dáng nơi góc công sở.
ao-len-nu
Một trang phục đơn giản nhưng đẹp nơi làm việc cùng một nụ cười luôn tỏa sáng luôn thu hút ánh nhìn của các chàng trai.
ao-len-nu
Chân váy bò ngắn cũng là gợi ý thú vị để bạn kết hợp cùng áo len dáng rộng. Đây là style mang đến cho bạn nét nữ tính mà vẫn cực hiện đại.
ao-len-nu
Set đồ mang lại sự ấm áp từ cảm giác ở tông vàng ấm cho đến chất lượng len.
ao-len-nu
Khi diện áo len dáng rộng bạn có thể để thả tự nhiên hoặc sơ vin một phần vạt trước.  Đôi  boot, giày thể thao đi cùng cũng giúp bạn hoàn thiện phong cách thời  trang  sành điệu, hiện đại.
ao-len-nu
Một cách phối đồ và phối màu nơi góc văn phòng nữa mà bạn nên lưu ý để tăng sự quyến rũ và trẻ trung của mình.
ao-len-nu
Nàng cũng trở nên cực kỳ xinh xắn và đáng yêu với set đồ công sở áo len trắng, chân váy đen kể cả khi xuống phố. Hãy nhớ mang theo một chiếc áo áo khoác mỏng để giúp ấm áp hơn nha các nàng!

ÁO KHOÁC DÁNG DÀI

Khi nhắc đến trench coat, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến vẻ sang chảnh của các quý cô hiện đại. Tuy nhiên đây lại là trang phục rất dễ phối đồ. Trong tích tắc, bạn gái có thể biến áo thun, quần jeans ngày hè thành set đồ thu đông khi mix cùng áo khoác dáng dài. Mùa thu đông năm nay, các kiểu áo khoác màu trung tính vẫn được ưa chuộng, bên cạnh đó là mốt áo kẻ sọc ca rô, áo họa tiết da động vật hoang dã.

ao-khoac-dai-nu
Khi nhắc đến trench coat, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến vẻ sang chảnh của các quý cô hiện đại. Tuy nhiên đây lại là trang phục rất dễ phối đồ.
ao-khoac-dai-nu
Trong tích tắc, bạn gái có thể biến áo thun, quần jeans ngày hè thành set đồ thu đông khi mix cùng áo khoác dáng dài.
ao-khoac-dai-nu
Mùa thu đông năm nay, các kiểu áo khoác màu trung tính vẫn được ưa chuộng.
ao-khoac-dai-nu
Họa tiết kẻ ca rô không chỉ được dùng để tạo nên các mẫu blazer, suit thanh lịch, chúng còn khiến áo khoác dáng dài thêm phần trẻ trung.
ao-khoac-dai-nu
Vào những ngày trở gió, áo ấm trên các chất liệu len và vải dạ trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết. Với mẫu áo màu camel thì các nàng không phải suy nghĩ quá nhiều trong việc phối màu phù hợp.

ao-khoac-dai-nuao-khoac-dai-nu

ao-khoac-dai-nu
Phụ kiện đi kèm như túi xách, mũ, kính, giày,..luôn khéo léo biết cách làm bạn thật sàng điệu và cá tính.

ao-khoac-dai-nu

ao-khoac-dai-nu
Cho những ngày thời tiết se lạnh trong những ngày mùa đông giá rét. Một chiếc áo khoác dài mỏng với tông màu sáng cũng dễ làm bạn trông thật hút mắt khi xuống phố đi dạo với bộ đồ công sở.
ao-khoac-dai
Trench coat nâu, nude, nâu đất, camel vẫn dẫn đầu xu hướng thu đông, bên cạnh đó bạn gái văn phòng có thể giúp mình nổi bật bằng áo ấm gam màu bắt mắt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!