Harman Kardon Citation Bar: Loa soundbar cao cấp cho trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế cao cấp, chất lượng âm thanh tinh tế, kết nối đa dạng cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác, Harman Kardon Citation Bar là mẫu loa soundbar nhận được nhiều sự chú ý của dân tình thời gian gần đây.

Đặc điểm nổi bật của loa soundbar Harman Kardon Citation Bar

  • Thiết kế loa thanh mảnh, có thể đặt trên kệ hay treo trên tường tùy không gian phòng. Lớp vải bọc loa cao cấp từ thương hiệu Kvadra cho khả năng chống bụi bẩn và chống cháy tốt. Trên thân loa có màn hình điều khiển cảm ứng để người dùng dễ thao tác, điều chỉnh.

harman kardon citation bar

  • Harman Kardon Citation Bar gồm hệ thống 9 loa con: 3 x 20mm tweeter, 6 x (100x50mm) racetrack woofer và công suất đạt 150W cho âm trầm tuyệt vời mà không cần loa siêu trầm.
  • Hệ thống âm thanh 5.1 cùng giả lập âm thanh vòm cho phép người dùng thưởng thức những âm thanh giai điệu sống động ở bất cứ không gian nào. Loa cũng được trang bị chế độ multi-room giúp kết nối với các loa khác để thể hiện cùng một giai điệu.

harman kardon citation bar

  • Loa được chăm chút và trau chuốt tỉ mỉ về âm thanh. Nó có thể tạo ra những dải âm cao mạnh mẽ hay âm trầm sâu lắng một cách rành mạch, không đứt quãng và chơi nhạc ở mức âm lượng cao mà vẫn sáng, không bị nhòe hay chói.
  • Công nghệ kết nối bluetooth 4.2 giúp loa kết nối với nguồn phát nhanh và truyền tải âm thanh ổn định. Ngoài ra Citation Bar còn hỗ trợ kết nối và điều khiển đơn giản với Google Home App trên iOS và Android, phát nhạc qua các ứng dụng trực tuyến bằng Wi-Fi.

harman kardon citation bar

  • Nhờ tích hợp Google Assistant có trong Citation Bar, bạn có thể điều khiển loa bằng giọng nói của mình. Trợ lý Google mang điều khiển giọng nói thuận tiện vào thanh trích dẫn của bạn khi nghe nhạc để được trợ giúp rảnh tay quanh nhà. Với ứng dụng này, loa có thể nhận câu trả lời, chơi nhạc, kiểm soát âm lượng để bạn có thể tận hưởng không gian giải trí trong không gian gia đình.

Có nên mua loa soundbar Harman Kardon Citation Bar?

Nếu bạn đang có ý định xây dựng rạp phim trong nhà và trải nghiệm âm thanh sống động nhất thì Harman Kardon Citation Bar chính là lựa chọn tốt dành cho bạn. Nó có công suất lớn, công nghệ âm thanh tiên tiến, chất âm được trau chuốt tỉ mỉ, nhiều tính năng đi kèm để tiện lợi cho việc sử dụng. Thật khó để từ chối một sản phẩm loa soundbar tốt như thế này!

Giá bán loa soundbar Harman Kardon Citation Bar

Citation Bar được nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp với giá bán 27.800.000 đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!