Harman Kardon Enchant Subwoofer: Nhỏ gọn, công suất trung bình 200W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp mắt, âm thanh chất lượng, Harman Kardon Enchant Subwoofer sẽ là sự lựa tuyệt vời dành cho các hệ thống âm thanh nghe nhạc, phòng chiếu phim..vv...

Được nhà sản xuất Harman Kardon cho ra mắt thị trường âm thanh vào đầu năm 2019, Loa Harman Kardon Enchant Subwoofer nhanh chóng được yêu thích và săn đón góp mặt trong hầu hết những bộ dàn giải trí cùng thiết bị loa Soundbar. Là sự cải tiến vượt trội kết hợp giữa 2 dòng Loa Soundbar Enchant 800 và 1300 mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ đem lại sự sang trọng, hiện đại coh không gian.

Đánh giá thiết kế Loa Harman Kardon Enchant Subwoofer

Loa Harman Kardon Enchant Subwoofer được thiết kế nhỏ gọn, tính ứng dụng cao thích hợp với nhiều thiết bị TV, thiết bị loa soundbar khác trong dàn. Kích thước các chiều loa lần lượt là 400 x 296 x 296mm cùng trọng lượng cân đối giúp bạn phối ghép dễ dàng với nhiều thiết bị, nhiều vị trí khác nhau mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Loa được thiết kế tinh tế, những đường nét góc cạnh bo tròn tạo nên tổng thể đơn giản nhưng không mất đi tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Mặt loa được bao phủ bởi tấm ê căng cỡ lớn được làm từ chất liệu vải cao cấp mang đến khả năng chống bụi, hạn chế sự tác động bên ngoài.

Mặt sau là cổng thoát hơi giúp cho loa hoạt động bền bỉ chơi tốt nhiều giờ đồng hồ. Với tông màu đen tuyền Loa Harman Kardon Enchant Subwoofer sẽ dễ dàng phối ghép, bố trí với nhiều không gian mà không quá khắt khe về tông màu nội thất.

Đánh giá chất lượng Loa Harman Kardon Enchant Subwoofer

Loa Harman Kardon Enchant Subwoofer sử dụng củ loa đường kính 25 cm giúp tái tạo những trải trầm có độ sâu, xuống thấp, âm thanh có độ chân thực, hạn chế méo âm méo tiếng.

Hoạt động với công suất mạnh mẽ ở mức trung bình 200W và cực đại 400W cho chất âm bùng nổ, uy lực thích hợp với nhiều thể loại âm thanh.

Hoạt động với dải tần 35Hz – 160Hz cùng độ nhạy đạt 83 dB cho Loa Harman Kardon Enchant Subwoofer mang tới chất âm rõ ràng tới từng chi tiết, khuếch đại âm thanh bao phủ mọi không gian trong ngôi nhà của bạn đáp ứng mọi tiêu chuẩn âm thanh khắt khe nhất. Dù ở vị trí nào bạn vẫn luôn cảm nhận được sự chi tiết, chân thực nhất từ âm thanh.

Khả năng kết nối

Tính tiện dụng của Loa Harman Kardon Enchant Subwoofer đó chỉnh là khả năng kết nối không dây từ xa giúp bạn có thể đặt loa tại nhiều vị trí dễ dàng mà chất âm không bị ảnh hưởng. Thông qua kết nối wifi bạn có thể truy cập và truyền tải âm thanh trực tuyến từ nhiều thiết bị thông minh một cách dễ dàng. Sóng wifi với tốc độ đường truyền nhanh chóng, phạm vi hoạt động rộng, hạn chế ngắt quãng, gián đoạn tín hiệu âm thanh.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!