Hé lộ 5 hộp bánh quy bơ dưới 150K thơm ngon thích hợp biếu Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm kiếm một hộp bánh quy bơ làm quà tết nhưng ngân sách chỉ có 150K? Hãy để bài viết ngay sau đây tiết lộ cho bạn top 5 hộp bánh quy bơ dưới 150K thơm ngon, hấp dẫn nhất hiện nay!

Với vẻ ngoài được bao gói bằng hộp thiếc sang trọng cùng hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Bánh quy bơ ắt hẳn là cái tên mà nhiều người nghĩ ngay mỗi khi lựa chọn sản phẩm làm quà tết. Vậy đâu là những hộp bánh quy bơ dưới 150K được nhiều người ưa chuộng? Cùng Websosanh.vn theo dõi chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Hộp bánh quy bơ thương hiệu LU

Hộp bánh quy bơ
Bánh quy LU

Một chiếc bánh quy mang hơi thở từ nước Pháp xa xôi mà chắc chắn bạn phải thử ngay đó là bánh quy bơ LU. Lần đầu tiên có mặt trên thị trường là vào năm 1886, trải qua hơn 130 năm hình thành và phát triển. Bánh quy bơ nhãn hiệu LU vẫn giữ vững những đặc trưng hương vị vốn có. 

Với quy trình sản xuất khép kín, chọn lọc những nguồn nguyên liệu tươi ngon và giàu dinh dưỡng nhất. Những chiếc bánh quy bơ từ LU luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt. Nhất là khi dịp Tết Quý Mão 2023 đang sắp cận kề như hiện nay. Giá bán tham khảo của bánh quy LU 540g chỉ từ 105.000 đồng/ hộp. 

2. Hộp bánh quy bơ thương hiệu Danisa

Một thương hiệu bánh quy bơ có tiếng trên thị trường và không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt phải kể đến thương hiệu Danisa. Đây được xem là một dòng sản phẩm bánh kẹo nhận được nhiều lời khen từ người dùng.

Với hương vị ngọt ngào, thơm béo đến từ bơ sữa, tan ngay trong miệng ngay từ lần đầu nếm thử. Cùng với sự đa dạng các loại bánh quy bơ topping nho sấy hoặc đường hạt. Tất cả đã tạo nên một chiếc hộp quà tết hoành tráng thích hợp để biếu người thân, bạn bè nhân dịp đầu năm. Giá bán tham khảo của bánh quy bơ Danisa 454g chỉ từ 102.000 đồng/ sản phẩm. 

3. Hộp bánh quy bơ Ligo

Hộp bánh quy bơ
Bánh quy bơ Ligo

Đây là một dòng sản phẩm bánh quy bơ được sản xuất theo công thức bánh ngon đến từ nước Mỹ. Với vị thơm đặc trưng từ bơ, sữa, trứng và công thức độc quyền từ nhà sản xuất. Bánh quy bơ Ligo hộp thiếc dần gây “thương nhớ” với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. 

Với vẻ ngoài được trang trí sang trọng, bắt mắt. Chất lượng bánh quy bơ Ligo thơm ngon, tuyệt vời. Tin chắc rằng đây sẽ là một món quà tặng năm mới được nhiều người yêu thích. Trên thị trường hiện nay, bánh quy bơ Ligo 454g có giá bán chỉ từ 119.400 đồng/ hộp. 

4. Hộp bánh quy bơ Imperial

Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng với những gợi ý vừa được đề cập thì có thể tham khảo dòng bánh sau đây. Bánh quy bơ kiểu Đan Mạch Imperial là một chiếc hộp bánh đặc biệt. Với sự đa dạng các loại bánh như bánh quy bơ truyền thống, bánh quy bơ nhân kem, bánh xốp nhân kem socola,…. Tất cả sẽ mang lại cho người thưởng thức những trải nghiệm thú vị mà ít chiếc hộp bánh quy bơ nào có thể làm được. Thật là tuyệt vời nếu bạn được nhâm nhi chiếc bánh quy bơ từ Imperial cùng một tách trà hay tách cà phê nóng. Quả thật là có thể thốt lên ngay một câu “mỹ vị của nhân gian”!. Với giá bán chỉ từ 110.000 đồng/ hộp cho khối lượng 500g. Đây thật sự là một gợi ý đáng để bạn suy nghĩ về việc lựa chọn làm quà tết. 

5. Hộp bánh quy Blue Ribbon Butter Cookies

Hộp bánh quy bơ
Bánh quy bơ Blue Ribbon Butter Cookies

Một thương hiệu bánh quy bơ đến từ Indonesia khiến nhiều người “nhớ thương” phải kể đến bánh quy bơ Blue. Với ưu điểm cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể như vitamin, sắt và canxi. Đây được xem là một món quà tặng “healthy” dành tặng biếu ông bà, cha mẹ. Với giá bán chỉ từ 140.000 đồng cho một chiếc hộp bánh Blue 625g. Bạn có thể thêm chiếc hộp bánh này vào danh sách quà tết dành tặng những người thân yêu. 

Trên đây là top những chiếc hộp bánh quy dưới 150K gây “náo loạn” thị trường ngày Tết. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn đã có thể dễ dàng tìm được một thương hiệu bánh ưng ý làm quà biếu gia đình. 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!