Hiện nay máy đánh trứng loại nào tốt nhất trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã chọn được chiếc máy đánh trứng loại nào tốt hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì có thể đọc bài viết này của chúng tôi nhé.

Một người nội trợ chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì có lẽ vẫn luôn cần một chiếc máy đánh trứng trong gian bếp của gia đình mình. Bởi vì sản phẩm này sẽ chế biến được rất nhiều các món ăn, nhất là đối với những chị em nội trợ thích làm bánh ngọt là rất cần thiết.

Vậy bạn đã chọn được chiếc máy đánh trứng loại nào tốt hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì có thể đọc bài viết này của chúng tôi nhé. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách cho bạn cách để có thể lựa chọn được một chiếc máy đánh trứng loại nào tốt? Qua đó sẽ giới thiệu cho các bạn những dòng máy máy đánh trứng tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho mình.

Mách bạn kinh nghiệm để chọn được máy đánh trứng loại nào tốt?

Để có thể chọn mua được một máy đánh trứng loại nào tốt, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng không phải là việc dễ dàng. Do đó mà chúng tôi sẽ mách cho các bạn cách chọn để mang đến sự ưng ý nhất.

1. Thương hiệu

Ngoài yếu tố về mẫu mã thì thương hiệu cũng là một trong những yếu tố mà các bạn cần phải chú ý khi lựa chọn máy đánh trứng. 

Máy đánh trứng của các hãng lớn, nổi tiếng như Panasonic hay Philips thường không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn rất bền và có sự tiện dụng.

2. Công suất

Máy có công suất lớn thì sẽ hoạt động càng nhanh và mạnh, máy sẽ đánh trứng nhanh bông hơn. Với một chiếc máy đánh trứng được trang bị công suất lớn trên 300W thì ngoài việc đánh trứng còn có thể trộn nguyên liệu hay trộn bột để làm bánh mì.

Với nhu cầu sử dụng máy phục vụ cho gia đình thì một chiếc máy có công suất dao động từ 200 – 400W sẽ phù hợp nhất.

Mách bạn kinh nghiệm để chọn được máy đánh trứng loại nào tốt?
Mách bạn kinh nghiệm để chọn được máy đánh trứng loại nào tốt?

3. Loại máy

Hiện nay có 2 loại máy đánh trứng cho các bạn lựa chọn đó là máy đánh trứng cầm tay hoặc máy đánh trứng. 

Với máy đánh trứng cầm tay có thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Máy còn có giá rẻ, thích hợp cho những gia đình làm bánh không thường xuyên, không làm những loại bánh đòi hỏi phải trộn bột quá nhiều.

Với máy đánh trứng để bàn thì có thể sử dụng đa năng. Máy làm việc một cách tự động tuy nhiên thì lại có giá đắt hơn so với loại máy đánh trứng cầm tay. Máy chiếm nhiều diện tích, việc tháo lắp cũng phức tạp. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn như thế nào mà bạn có sự lựa chọn loại máy cho phù hợp nhé.

4. Mức độ

Với một chiếc máy đánh trứng được trang bị nhiều mức tốc độ thì sẽ giúp cho các bạn dễ dàng thực hiện được công việc đánh trứng của mình. Hầu hết những chiếc máy đánh trứng cầm tay hiện nay đều có từ 3 –  tốc độ, máy đánh trứng để bàn thì có loại có đến 16 tốc độ.

Dù cho máy đánh trứng được trang bị nhiều tốc độ thì cũng sẽ được chia thành 3 mức tốc độ chính, được sử dụng để đánh các nguyên liệu khác nhau mà các bạn cần biết đó là:

  • Tốc độ thấp: Sử dụng để trộn nguyên liệu hay trộn bột khô.
  • Tốc độ trung bình: Đánh bơ với đường, trộn trứng với hỗn hợp bột.
  • Tốc độ cao: Sử dụng để đánh trứng, đánh kem…

Review những dòng máy đánh trứng tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn chưa biết máy đánh trứng loại nào tốt để lựa chọn, thì hãy xem ngay review của chúng tôi về 3 dòng máy đánh trứng dưới đây để tham khảo nhé.

1. Máy đánh trứng Philips HR1459

Đây là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi có giá rẻ mà lại đánh trứng, đánh kem cực tốt cùng với thiết kế ấn tượng, phù hợp với mọi không gian bếp.

Máy đánh trứng Philips HR1459
Máy đánh trứng Philips HR1459
  • Chất liệu nhựa cao cấp an toàn cho người sử dụng.
  • Sử dụng công nghệ đánh trứng cao cấp.
  • Trang bị công suất khá mạnh mẽ đó là 300W.
  • Giá thành rẻ.
  • Dễ dàng trong việc vệ sinh.

2. Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S

Đây là một đối thủ nặng ký của máy đánh trứng Philips HR1459 ở phân khúc giá dưới 1 triệu. Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, dễ cầm tay.

Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S
Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S
  • Đi kèm có bộ dụng cụ tiện lợi được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ.
  • Máy được trang bị với 6 mức tốc độ giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với từng mục đích sử dụng.
  • Công suất 300W đảm bảo khả năng chế biến các loại thực phẩm một cách nhanh chóng.

3. Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM2000

Máy đến từ thương hiệu Electrolux một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM2000 là model tiêu biểu nhất của hãng này.

Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM2000
Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM2000
  • Được  thiết kế với kiểu dáng đơn giản, ấn tượng.
  • Vỏ máy, thanh trộn hay que đánh trứng đều được làm bằng chất liệu nhựa ABS và thép không gỉ.
  • Máy hoạt động mạnh mẽ dù chỉ được trang bị với công suất 250W.

Qua bài viết này bạn đã biết được máy đánh trứng loại nào tốt rồi đúng không nào? Hy vọng qua đây có thể giúp các bạn tìm được một sản phẩm như mong muốn của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy đánh trứng Bluestone HMB6333S

Đánh giá máy đánh trứng Bluestone HMB6333S

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S được thiết kế khá nhỏ gọn, sang trọng với tông màu bạc kim loại cùng nhiều tính năng nổi bật khác mà giá cả lại khá hợp lý, chỉ từ 520.000 đồng cho một sản phẩm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!