Sữa ong chúa Úc loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa ong chúa Rebirth Platinum Royal Jelly, sữa ong chúa Costar Royal Jelly, sữa ong chúa Nature’s Gold Royal Jelly là những loại sữa ong chúa Úc tốt nhất hiện nay trên thị trường

Sữa ong chúa từ lâu đã được biết đến với những công dụng thần thánh về làm đẹp da, chống lão hóa, giúp tăng cường sức đề kháng,…và nhiều công dụng khác tới sức khỏe và vẻ đẹp của con người. Chính vì thế, đây là một trong những sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ “săn lùng” với mong muốn có thể cải thiện làn da, cũng như tăng cường sức khỏe.

Trên thị trường, có thể nói sữa ong chúa được nhập khẩu từ Úc là loại sữa ong chúa tốt nhất. Với ưu thế những cánh đồng rộng bao la, và nhiều loại hoa dại và thời tiết tuyệt vời chính là những điều kiện lý tưởng để nuôi và lấy sữa ong chúa. Chính vì thế, sứa ong chúa Úc thường được các chị em ưu ái hơn hẳn so với các dòng sữa ong chúa khác trên thị trường.

Tuy nhiên, sự đa dạng các dòng sữa ong chúa Úc khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn đâu là sữa ong chúa Úc tốt nhất để mua và sử dụng. Chính vì thế, để giúp bạn không bị hoang mang khi tìm hiểu và mua sữa ong chúa Úc, dưới đây Websosanh sẽ đưa ra những loại sữa ong chúa Úc tốt nhất hiện nay.

Sữa ong chúa Rebirth Platinum Royal Jelly

Giá: 380,000 đồng/hộp 60 viên

Sữa ong chúa Úc tốt nhất

Sữa ong chúa Úc Rebirth Platium Royal Jelly

Sữa ong chúa Rebirth Platinum Royal Jelly được sản xuất bởi hãng dược phẩm Lanopearl (Australia) Pty Ltd. Sản phẩm được đăng ký lưu hành tại Việt Nam từ năm 2013 theo số đăng ký: 3970/2013/ATTP/XNCP.

Rebirth Platinum Royal Jelly được sản xuất từ những thành phần tốt nhất, tinh khiết nhất từ thiên nhiên bởi những người Úc, do đó hoàn toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Dòng sữa ong chúa Úc này có dạng bào chế là viên nang mềm có hàm lượng 1.000 mg đựng trong chai 60 viên và được bán trên thị trường với mức giá rẻ nhất theo thống kê của Websosanh là 380,000 đồng/hộp, đây là một trong những dòng sữa ong chúa úc tốt nhất hiện nay và được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Sữa Ong Chúa Úc Costar Royal Jelly

Giá: 250.000/hộp 100 viên.

sữa ong chúa úc tốt nhất

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly là một trong nhưng dòng sữa ong chúa úc tốt nhất

Sữa ong chúa Costar được phân phối toàn cầu bởi tập đoàn STAR COMBO AUSTRALIA. Sản phẩm được đóng trong chai 100 viên hoặc chai lớn 365 viên để có thể sử dụng trong 1 năm. Sản phẩm được đăng ký lưu hành tại Việt Nam với số đăng ký: 2680/2013/ATTP-XNCB.

Sữa ong chúa Úc Costar Royal Jelly chứa 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline và nhiều vitamin, dưỡng chất khác giúp tiêu mụn, chống viêm gia và nâng cao hệ miễn dịch, chống lão hóa…

Với hộp 365 viên nang, mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 viên rất tiện dụng và nhiều tác dụng hiệu quả, sữa ong chúa Costar Royal Jelly cũng là một trong những dòng sữa ong chúa Úc tốt nhất được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Sữa ong chúa Úc Nature’s Gold Royal Jelly

Giá: 495,000 đồng/hộp 100 viên

sữa ong chúa úc loại nào tốt nhất

Sữa ong chúa úc loại nào tốt nhất: sữa ong chúa Nature’s Gold Royall Jelly

Sữa ong chúa Nature’s Gold Royal Jelly do tập đoàn dược phẩm Tập đoàn dược phẩm Nature’s Gols Australia sản xuất từ sữa ong chúa tươi được nuôi trong các nông trại của chính tập đoàn này. Sản phẩm được đóng thành dạng viên nang mềm hàm lượng 1.000 mg đựng trong chai có quy cách 100 viên hoặc 365 viên.

Sữa ong chúa Nature’s Gold có chứa Energy 33.1kj, Protein 0,08g, Fat 0.82, Carbohydrates 0.08g, Royal Jelly Powder 84mg, Royal Jelly Fresh 252mg, 10-HAD 5mg, Moisture <10%, disintegration=""><30..hỗ trợ="" làm="" đẹp="" da,="" trị="" nám,="" chống="" uy="" nhược="" cơ="" thể,="" tăng="" cường="" sinh="" lý="" cho="" cả="" nam="" và="">

Nature’s Gold Royal Jelly đã được đăng ký lưu hành tại Việt Nam nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm sữa ong chúa này. Sữa ong chúa Nature’s Gold cũng là một trong những dòng sữa ong chúa Úc tốt nhất được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Trên đây là 3 loại sữa ong chúa Úc tốt nhất hiện nay trên thị trường, mong rằng bạn sẽ có thể chọn được loại sữa ong chúa tốt nhất cho bản thân mình.

Ngoài ra, để tham khảo giá các dòng sữa ong chúa Úc khác, bạn có thể truy cập nơi bán sữa ong chúa Úc giá tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!