Hiệu quả thực sự của sữa rửa mặt kiềm dầu đến từ thương hiệu Hada Labo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân và tìm cho mình một dòng sữa rửa mặt kiềm dầu phù hợp với làn da của mình, vậy thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn.

Hiện nay, làn da dầu nhờn thường có nhiều vấn đề về da như: khi dầu nhờn tiết ra quá nhiều sẽ gây tình trạng bít tắt lỗ chân long, đặc biệt là lỗ chân lông to, thậm chí làn da mụn cũng thường xuyên “hành hạ” nữa. Vậy nên đâu là dòng sữa rửa mặt chuyên biệt cho làn da dầu mụn mà bạn nên dùng. Hãy thử tham khảo dòng sữa rửa mặt kiềm dầu đến từ thương hiệu Hada Labo dưới đây nhé !

Thông tin chi tiết về thương hiệu Hada Labo

Thương hiệu sữa rửa mặt kiềm dầu Hada Labo đình đám
Sữa rửa mặt Hada Labo

Hada Labo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc Tập đoàn Rohto đình đám của Nhật Bản. Nhãn hàng nổi tiếng này đã chính thức có mặt trên thị trường Nhật Bản vào năm 2004 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, thương hiệu Hada Labo được phân phối chính thức bởi Công ty Rohto Việt Nam. Đồng thời, thương hiệu này chủ yếu tập trung vào các dòng mỹ phẩm hỗ trợ giúp chăm sóc và dưỡng ẩm tối ưu cho làn da của bạn như lotion, mặt nạ, serum dưỡng da cùng sữa rửa mặt. Điều này thật sự đúng với thông điệp của tên nhãn hàng  là “đem lại làn da tuyệt vời cho phái đẹp hiện đại và giúp chăm sóc da mềm mịn và trắng sáng”.

Nhờ vào chất lượng tốt cùng với giá thành bình dân, điều này đã giúp Hada Labo nhanh chóng tiếp cận với nhiều chị em phụ nữ Việt hiện đại. Từ đó, giúp tạo được một vị trí nhất định trong thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Bubble Face Wash/Gokujyun Face Wash giúp hỗ trợ kiềm dầu cho làn da

Dòng sữa rửa mặt kiềm dầu Hada Labo đình đám
Dòng sữa rửa mặt tốt cho da

Hai dòng Gokuijyun Hatomugi Bubble Face Wash và Gokuijyun Face Wash đều có thành phần giống nhau, các dòng sản phẩm này chỉ khác nhau về bao bì cùng với texture.

Công dụng của sản phẩm

Dòng sản phẩm Gokujyun Hatomugi Bubble Face Wash có 2 loại:

– Loại màu xanh lá cây, loại này dành cho làn da dầu và da mụn. Dòng này còn có công dụng:

  • Hỗ trợ giúp làm sạch sâu bên trong làn da, đồng thời giúp loại bỏ bã nhờn và các chất dầu thừa chứa trên da. Giúp cho làn da luôn sạch và hỗ trợ ngăn ngừa mụn.
  • Giúp cung cấp cho bạn một lớp dưỡng ẩm tự nhiên cho bề mặt da của mình.
  • Hỗ trợ giúp giảm tình trạng sưng tấy làn da do mụn.
  • Giúp làm sáng làn da.

– Loại màu trắng đặc biệt dành riêng cho làn da thường và làn da khô. Hai dòng này còn có tác dụng:

  • Giúp hỗ trợ làm sạch da.
  • Hỗ trợ cung cấp dưỡng ẩm cho làn da.
  • Hỗ trợ loại bỏ dầu thừa và đồng thời hạn chế sự hình thành mụn mới trên làn da.
  • Giúp hỗ trợ điều trị mụn cho da.
  • Dòng sản phẩm này không cồn, không chứa hương liệu, không chứa các thành phần silicon và không chứa chất tạo màu nên an toàn tuyệt đối cho làn da.

Cả hai dòng sản phẩm này đều có phiên bản dạng tuýp thông thường và phiên bản dạng chai có vòi nhấn.

Thiết kế bao bì, texture cùng mùi hương

Khi nhắc đến thiết kế bao bì sản phẩm là dòng sản phẩm dưới dạng chai có vòi nhấn ở phần lấy kem và van giúp hỗ trợ chống tràn. Vì là một trong những dòng sữa rửa mặt tạo bọt nên dòng sản phẩm này với thiết kế giống chai sữa tắm. Thiết kế thân bầu bầu, mập mập và cực kỳ đơn giản.

Những trải nghiệm và đánh giá

Dòng sản phẩm này được đông đảo chị em yêu thích. Thực hiện nhấn vòi pump để thực hiện lấy bọt sữa rửa mặt xong là massage lên da liền. Lúc mới xoa bọt lên mặt cảm giác rất thư giãn, nhưng với bạn nào lần đầu sử dụng thì cảm giác hơi châm chích một chút nhé.

Sau khi rửa xong thì da rất sạch. Bề mặt da có lớp ẩm mịn nhẹ, riêng với dòng màu xanh lá thì mình cảm thấy da hơi khô căng một chút. Tuy nhiên, chỉ cần kết hợp chút toner là hiện tượng khô căng biến mất.

Thời gian sử dụng chỉ từ 1 tuần là bạn có thể thấy da dần điều chỉnh bớt cảm giác da nhờn rít khó chịu, mụn đầu đen hai bên cánh mũi cũng được cải thiện nhiều, tuy nhiên vì chỉ là sữa rửa mặt nên công dụng sẽ không kéo dài được cả ngày, bạn nên kết hợp với các loại mỹ phẩm có tác dụng hỗ trợ điều chỉnh tiết dầu nhờn trên da như toner cho da dầu, kem dưỡng cho da dầu, giấy thấm dầu v.v.. để làn da được chăm sóc tốt hơn và đạt đến tình trạng da khỏe mạnh, cân bằng, đủ ẩm và đủ dưỡng chất để da khỏe mạnh tự nhiên từ đó tình trạng dầu, mụn sẽ có sự cải thiện rõ rệt hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!