HKC.vn - Nhà phân phối các thiết bị CNTT, linh kiện điện tử chính hãng - giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HKC.vn với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp CNTT đáng tin cậy và hiệu quả cao nhất. Các sản phẩm của HKC.vn đang là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay.

Giới thiệu về HKC

Là một công ty được thành lập ngày 17/02/2012 với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp CNTT đáng tin cậy và hiệu quả cao nhất. Đến đây bạn sẽ luôn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp, có trình độ thạc sỹ, cử nhân đại học được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thành thạo cao trong lĩnh vực CNTT.

Điều đáng nói HKC luôn tự tin có thể mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng nhất thông qua những sản phẩm chất lượng, giải pháp hiệu quả và dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Có thể nói HKC đang trở thành công ty được nhiều người biết đến và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây.

Với sử mệnh luôn xem Khách hàng như là anh em ruột trong gia đình. HKC mong muốn mang lại cho người thân của mình những máy chủ giá tốt nhất,  giải pháp dữ liệu thông minh, an toàn và bảo mật nhất có thể. Luôn ý thức được tinh thần tích cực chia sẻ, hỗ trợ  và đoàn kết cho đối tác và nhân viên. Văn hóa ấy là sự tồn tại và phát triển doanh nghiệp.

Các sản phẩm và dịch vụ HKC cung cấp

Máy chấm công tại HKC
Máy chấm công tại HKC
HKC
PC cấu hình cao cho Render- Đồ họa
Cung cấp Laptop chính hãng
Cung cấp Laptop chính hãng
Các linh kiện chính hãng

HKC- cung cấp các thiết bị CNTT- thiết bị văn phòng:  Máy chấm công, Máy chiếu, Máy in ,Máy tính bộ, Máy tính lắp ráp, Laptop, Màn hình, Bộ lưu điện, Server,…tất cả đều là hàng chính hãng với giá cả hợp lý. HKC sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh cùng với hỗ trợ lắp ráp -cài đặt thiết bị, và đặc biệt trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành, HKC sẽ đến tận nơi để sữa chữa cho bạn .

Đặc biệt HKC còn cung cấp nhiều các giải pháp và dịch vụ như:

  • HKC cung cấp cho người dùng những giải pháp về hệ thống như lắp đặt, thiết lập và xây dựng hệ thống Server
  • Giải phải mail Server với tốc độ cao chi phí rẻ
  • Giải pháp bảo mật cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Giải pháp điện toán đám mây  là giải pháp dựa trên những đám mây  được cài đặt trên máy tính cá nhân khi truy cập.
  • Cài đặt và cấu hình VPN server

Ngoài ra HKC còn cung cấp nhiều các dịch vụ khác nữa như: Dịch vụ bảo trì máy tính, bảo trì máy Server, thi công mạng lan, bảo trì hệ thống máy tính doanh nghiệp, sửa/ cài server. Còn có dịch vụ IT tận nơi, lắp đặt camera, điện thoại tổng đài.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại HKC

Nhà phân phối với mức giá tốt trên thị trường hiện nay
Nhà phân phối với mức giá tốt trên thị trường hiện nay

Lợi ích đầu tiên bạn nhận được đó là mức giá cực tốt. Bởi HKC là nhà phân phối các thiết bị CNTT, linh kiện điện tử chính hãng và có mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Tiếp theo bạn sẽ được hưởng dịch vụ và chính sách bảo hành bảo trì chu đáo nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao.

Thêm nữa là những sản phẩm được cung cấp bởi HKC đều là những sản phẩm chình hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng tốt.

Đặc biệt bạn sẽ được đưa ra các giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HKC

Đ/C: 1/15/9 NGUYỄN THÁI SƠN, P.3, QUẬN GÒ VẤP, TP.HCM

Hotline:0985.072.900- 0868.588.975

Website: http://hkc.vn

Email: info@hkc.vn- kinhdoanhbaogia@gmail.com

 

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!