Học lỏm Yoona cách khiến da đẹp thần sầu nhờ serum Estee Lauder

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Biến hoá làn da trở nên xinh đẹp, hoàn hảo hơn nhờ serum Estee Lauder. Dòng ARN này siêu đỉnh khi chống lão hoá, trẻ hoá da thần sầu.

Bí quyết cho làn da không tì vết từ serum Estee Lauder liệu có thật?

Yoona từng một thời gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree nổi danh xứ Hàn. “Nàng thơ” Innisfree nay đã trở thành “nữ thần” đại diện cho một nhãn hàng cao cấp hơn, chính là Estee Lauder. Thực ra thì dòng serum Estee Lauder đã nổi danh trước khi Yoona được trở thành đại sứ rồi. Nhưng nhân tiện ở đây, khi mà mỹ nhân nhóm SNSD này quảng bá cho serum Estee Lauder thì mình review luôn ấy mà. Cùng xem xem đây có thực là bí kíp cho làn da trẻ trung, “hack tuổi” cho những cô nàng ngoài 30 không nhé.

Làm sao để tìm được “bảo bối” dưỡng da?

serum Estee Lauder ARN
Processed with VSCOcam

Mỗi làn da mỗi nhu cầu lại cần được chăm sóc theo một cách riêng. Cơ bản là mùa đông thì da chúng ta cần loại nhiều dưỡng để ngăn tình trạng khô nẻ, xấu xí. Mùa hè thì cần hạn chế tối đa những dòng dạng dầu hay kết cấu quá cô đặc. Điều này gây nên tình trạng bí tắc lỗ chân lông, dễ gây nên mụn. Chọn serum thời điểm này cũng cần mỏng nhẹ, thấm nhanh, có tác dụng phục hồi và chống lão hoá với những cô nàng đã hơi “có tuổi” chút nhẹ.

Một trong những biểu tượng tạo nên tên tuổi cho Estee Lauder chính là dòng Advanced Night Repair hay còn được gọi là ANR. Em này đúng là bí kíp cho da căng mọng của biết bao cô nàng. Thành phần chính của sản phẩm là Hyaluronic Acid, chính là nam châm hút ẩm hiệu chỉnh tế bào da, khiến collagen được gia tăng, cho da khoẻ mạnh tức thì. Một sản phẩm nuôi dưỡng sâu từ bên trong bảo vệ da. Về serum Estee Lauder thì texture mỏng nhẹ, chai này dùng được cả ngày và đêm chứ không phải chỉ cho buổi tối đâu nhé. Serum mình thấy thấm nhanh nên dùng cho mùa nào cũng được luôn.

Ngoại hình của serum Estee Lauder

serum Estee Lauder ARN

Em này nhìn là đã thấy quen mặt rồi, một chai serum vỏ nâu có phần nắp vặn chặt vàng sang trọng. Em này là thuộc phân khúc high-end rồi nên độ cao cấp khỏi bàn. Thường mấy hãng phân khúc tầm cao thường tối giản thiết kế và sản phẩm này cũng chẳng phải là một ngoại lệ. Một em serum bao bì tinh tế, thu hút. Chai serum thì có đủ loại dung tích, từ 30ml, 50ml, 75ml cho đến cả loại 7ml mini để đi du lịch siêu tiện dụng.

Cảm nhận khi dùng serum Estee Lauder

serum Estee Lauder ARN

Đầu tiên, mình phải nói rõ là serum này dành cho mọi độ tuổi, không phải chỉ ngoài 30 mới hợp đâu nhé. Chẳng qua độ tuổi này là lúc da bắt đầu lão hoá rõ rệt nên kiểu không thể thiếu. Ở tuổi trẻ hơn có thể dùng những loại giá mềm mại hơn chút. Về serum Estee Lauder thì bản chất là sản phẩm chống lại những hiện tượng lão hoá, những vấn đề về đồi mồi, đốm, cho da sáng đẹp. Em này da dầu mụn hay nhạy cảm cũng xài được luôn.

Sự nổi bật đánh bay bao đối thủ của serum ARN chính là hiệu quả ngay sau khi dùng. Trong serum có một loạt acid salicylic ổn định cũng như resveratrol khiến hiện tượng kích ứng khó có thể xảy đến. Da dịu nhanh chóng, đặc biệt là thâm đỏ hay bọng mắt thâm nhé. Dùng dĩ nhiên khiến da dẻ trẻ hơn rồi.

serum Estee Lauder ARN

Với serum Estee Lauder này thì bổ sung chất chống oxy hoá chữa lành, củng cố da. Phải dùng rồi thì mới biết được vì sao em nó lại có thể hot đến như vậy cả nhà thân yêu ạ. Bạn serum này kiểu vừa ốm xong, da dẻ nhợt nhạt xuống sắc dùng cái khác liền. Serum cấp ẩm nữa nên không lo phải tìm loại dưỡng quá nặng đô đi kèm nha.

Với mức giá rơi vào khoảng hơn 3 triệu cho lọ 50ml. Rinh lọ to 75ml thì có giá hơn 4 triệu lận. Rất đỉnh nhưng cân nhắc xem nên mua không nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!