Học tiếng Anh cùng Flashcards Oxford - 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ Flashcards Oxford - 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất được thiết kế rất khoa học với những màu sắc, hình ảnh bắt mắt và nội dung trên flashcard thì vô cùng chuẩn xác nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chuẩn bị cho việc học.

Bạn đang học tiếng Anh? Bạn đang cảm thấy mình thiếu từ vựng để diễn tả được ý mình muốn nói? Các nhà ngôn ngữ học Oxford đã nghiên cứu và tìm ra bộ từ vựng tiếng Anh gồm 3000 từ vựng thông dụng nhất. Với 3000 từ vựng này bạn sẽ có thể giao tiếp một cách dễ dàng, bởi đây chính là những từ mà người nói tiếng Anh hay dùng nhất trong cuộc sống đời thường.

Bạn có thể search trên google “3000 từ tiếng Anh thông dụng” và bạn có thể down nó về để học. Nhưng thực tế là một list rất nhiều từ như thế sẽ làm bạn bối rối và cảm thấy chán nản khi học đến từ thứ 10 hoặc cùng lắm là 20 bởi bạn sẽ phải vừa nhìn từ, vừa tra từ điển, vừa viết ra nghĩa – phiên âm – cách dùng của những từ vựng đó. Cách học bằng Flashcards sẽ giúp bạn học nhanh hơn, dễ dàng hơn, đỡ chán hơn.

 Flashcards Oxford - 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

Flashcards Oxford – 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

Bộ Flashcards Oxford – 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất được thiết kế rất khoa học với những màu sắc, hình ảnh bắt mắt và nội dung trên flashcard thì vô cùng chuẩn xác nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chuẩn bị cho việc học.

Tuy vậy việc học hiệu quả hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Theo một nghiên cứu của một nhà khoa học Đức, sau khi học từ vựng sẽ có một quá trình gọi là “Quá trình quên lãng”, nó bắt đầu từ phút thứ 10 trở đi sau khi học, sau 20 phút não người chỉ nhớ 58% lượng thông tin vừa học, sau 1 tiếng nhớ 44%, 9 tiếng nhớ 36%, sau 1 ngày nhớ 33%, sau 2 ngày nhớ 28% và cuối cùng sau 1 tháng chỉ nhớ khoảng 20% mà thôi.

Vì vậy bạn sẽ cần phải rèn luyện thường xuyên. Với bộ Bộ Flashcards Oxford – 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất, có rất nhiều từ nhưng bạn chỉ nên học 10 từ vựng một ngày và quá trình này phải được diễn ra đều đặn và liên tục. Giá của bộ flashcard này tầm khoảng 400.000 VNĐ.

Các bước học với Flashcard

Bước 1: Học nhanh

– Lấy ngẫu nhiên 3 thẻ để học cho đến khi thuộc

– Lấy tiếp ngẫu nhiên 3 thẻ khác cũng học cho đến khi thuộc

– Trộn ngẫu nhiên 6 thẻ vừa thuộc để kiểm tra một lần nữa, đối với từ đã nhớ rồi bạn bỏ một bên, đối với từ vựng còn chưa thuộc bạn tiếp tục giữ trên tay tiếp tục lật cho đến khi thuộc.

– Lại lấy tiếp ngẫu nhiên 3 thẻ khác và lập lại quá trình tương tự.

– Mỗi lần lật chỉ mất khoảng 1s, vì thế trong vòng 5 phút bạn có thể học được khoảng 10 từ vựng .

Bước 2: Nhớ lâu

– Học theo nguyên lý tần số, từ nào khó nhớ sẽ được lặp lại nhiều lần. Từ nào dễ nhớ sẽ không cần lặp lại nữa.

– Đối với mỗi từ học được bạn cho vào hộp số 1. Nguyên tắc là nếu đúng (từ nhớ) thì sẽ bỏ lên hộp cao hơn, còn sai (từ chưa nhớ) sẽ trở về hộp số 1. Tùy vào từng hộp mà thời gian lặp lại sẽ khác nhau.

Hộp 1 : ngày nào cũng xem lại.

Hộp 2 : 2 ngày xem lại 1 lần.

Hộp 3 : 4 ngày xem lại 1 lần.

Hộp 4 : 1 tuần xem lại 1 lần.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!