Top 6 nước hoa hồng Nhật được ưa chuộng nhất cho mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng nước hoa hồng nổi tiếng từ xứ sở hoa anh đào dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi những hiệu quả đáng mơ ước của nó :

Dù không phải là nơi ra đời những phương pháp chăm sóc da đình đám từ nước hoa hồng nhưng Nhật Bản chính lại có rất nhiều thương hiệu tên tuổi làm nên tiếng vang cho những dòng nước hoa hồng chăm sóc da bởi những hiệu quả đáng mơ ước của nó. Dù chỉ là một bước nhỏ trong quá trình skin care hàng ngày, tuy nhiên những mẫu nước hoa hồng Nhật Bản dưới đây có thể đem lại nhiều hiệu quả đáng ngạc nhiên cho làn da của bạn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng:

1/ Nước hoa hồng SK-II

Nước hoa hồng SK-II Facial Treatment Clear Lotion chứa tinh chất Pitera và AHA loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và tẩy nhẹ da chết giúp tăng cường tác dụng của tinh chất Essence, giúp tinh chất thấm sâu hơn.

 

SK-II Facial Treatment Clear Lotion dạng dung dịch không cồn, mùi nhẹ dễ chịu với thành phần hydroxy axit, Pitera và AHA (hợp chất tẩy da chết bề mặt), có thể đem lại hiệu quả vi diệu kết hợp giữa những tính chất mà làn da cần có để khỏe đẹp tự nhiên và tươi trẻ. Không chỉ được làn sạch lấy đi da chết luôn có một làn da mịn màng, toner này còn giúp cần ẩm và làm thông thoáng lỗ chân lông giúp da luôn ở trạng thái khỏe mạnh, tự nhiên.

2/ Lotion hạt ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Naturie Hatomugi Skin Conditioner có một kết cấu đặc biệt mỏng nhẹ nhưng lại vô cùng hiệu quả khi ở trên da, với chiết xuất chủ yếu từ hạt ý dĩ, lotion này đặc biệt cải thiện tình trạng lỗ chân lông to , da khô trên mọi vùng da khuôn mặt.

Lotion Hatomugi được sản xuất cùng với sự xuất hiện của phong cách skincare 7 bước dùng nước hoa hồng, và sở hữu một thiết kế chai phù hợp để ứng dụng với mặt nạ giấy của Muji với phần nắp chai có thể để vừa cuộn mặt nạ giấy nhỏ, kết cấu lotion mỏng nhẹ và thấm dễ dàng đồng thời không quá lỏng khiến hiệu quả của lotion tăng hơn gấp bội khi dùng để đắp mặt, giúp da được căng mọng và cung cấp dưỡng chất thấm tốt hơn trên da.

3/ Nước hoa hồng Hada Labo

Nước hoa hồng Hada Labo vô cùng lành tính được sản xuất bởi công ty dược mĩ phẩm Rohto của Nhật. Nước hoa hồng đáp ứng tính năng căn bản nhất là cấp ẩm cho da, giúp cân bằng độ pH sau các bước tẩy trang làm làm sạch, tạo điều kiện cho các bước dưỡng sau thẩm thấu tốt nhất được trên da.

 

Thành phần không chứa cồn, không chứa dầu, không chất tạo màu, không lương liệu được ưa chuộng rộng rãi vì không gây kích ứng cho da. Sản phẩm thấm hút nhanh, không gây cảm giác dính nhờn sau sử dụng. Nước hoa hồng Hada Labo còn có 5 loại chính: bao gồm dưỡng trắng, chống láo hoá, dưỡng ẩm sâu, chuyên da khô/thường và chuyên da dầu/hỗn hợp.

4/ Nước cân bằng Keana Nadeshiko Rice lotion

Nước cân bằng Keana Nadeshiko Rice lotion là sản phẩm nước cân bằng da từ thương hiệu Japanese Keana Care của Nhật Bản. Sản phẩm có dạng lỏng, chất nước màu trắng đục như nước gạo.

Những đặc điểm của mẫu lotion này giúp cho làn da khô và da thường được hưởng nhiều lợi ích hơn cả, không chỉ có kết cấu mỏng nhẹ mà texture còn rất dễ ngấm vào da, khô nhanh, sau khi dùng thì cải thiện kết cấu da đáng kể, da được nuôi dưỡng và sáng hơn, lỗ chân lông cũng thu nhỏ hơn.

5/ Nước hoa hồng CC Melano của Rohto

Nước hoa hồng C Melano CC Rohto xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm Rohto Nhật Bản với dung tích 170ml. Nước hoa hồng chứa dẫn xuất vitamin C cao cấp ngăn chặn sự hình thành của các đốm đen trên da đồng thời loại bỏ chúng và giúp ức chế quy trình sản xuất melanin hiệu quả.

Nước hoa hồng CC Melano chứa nhiều vitamin C giúp làm sáng da, xoá mờ tàn nhang và các vết thâm. Đồng thời, chiết xuất từ các hoa quả  và thảo dược như nho, chanh và cam thảo giúp giữ ẩm và cung cấp nước cho làn da mịn màng.

6/ Nước hoa hồng Nhật Muji

Muji Light Toning Water High Moisture– nước hoa hồng với hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da luôn căng mướt và mềm mịn trong bất kì điều kiện thời tiết nào. Với nguyên liệu được sử dụng chính là nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản, cùng công thức không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu, Muji Light Toning Water High Moisture thật sự là một toner thân thiện và lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, Muji cũng bổ sung thêm các tinh chất dưỡng da như tinh chất bưởi, tinh chất rau sam cùng thành phần cấp ẩm “siêu việt” Hyaluronic Acid sẽ ngay lập tức “ủ” nước cho làn da, phục hồi lại làn da khô ráp và mang đến cho bạn một làn da ẩm mượt, mọng mướt với độ ph luôn được cân bằng.

Sản phẩm phù hợp cho da thường và da khô.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!