Hỏi đáp: nên mua máy sấy quần áo loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tư vấn cho những ai đang có nhu cầu tìm máy sấy về việc nên mua máy sấy quần áo loại nào tốt 2022 dưới đây.

Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời nên máy sấy quần áo trở thành thiết bị hữu ích không thể thiếu trong nhiều gia đình. Kinh nghiệm nên mua máy sấy quần áo loại nào tốt sẽ có ngay trong bài viết này.

Các tiêu chí để lựa chọn nên mua máy sấy quần áo loại nào

Đầu tiên là xác định nhu cầu sử dụng

May say quan ao Bosch Serie 6 ho tro diet den 99.9% vi khuan

  • Những gia đình ở điều kiện khí hậu nắng nóng, thường xuyên có nắng thì không nhất thiết nên mua máy sấy quần áo. Còn nếu bạn sống ở nơi mưa nhiều, có diện tích sân phơi chật hẹp thì rất cần đầu tư máy sấy quần áo.
  • Khi chọn nên mua máy sấy quần áo loại nào thì còn phải xem xét máy sấy hãng nào, nên mua loại tủ hay máy. Thực tế thì giá thành của máy sấy chuyên dụng cao hơn hẳn tủ sấy. Nên cân nhắc dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế để đầu tư lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Công suất nên chọn thế nào?

Một trong các tiêu chí nên mua máy sấy quần áo loại nào chính là công suất sản phẩm. Tuỳ nhu cầu sử dụng của gia đình mà lựa chọn được dòng công suất phù hợp. Ưu điểm khi chọn đúng là tiết kiệm điện năng, không lo lãng phí, không tốn kém tiền của.

Tong quan ve dong may say quan ao Electrolux 8kg EDV805JQWA

Công suất nói đến ở đây là số kg mỗi lần sấy ở thiết bị. Hiện nay các dòng phổ biến thì khoảng công suất 5-15 kg đồ mỗi lượt. Gia đình đông người hay ít người, cần sấy đồ nhiều hay ít thì biết nên mua máy sấy quần áo loại nào.

Gia đình bạn đông người mà đặc biệt có trẻ sơ sinh cần thay tã, đồ thường xuyên thì nên chọn dòng có khối lượng giặt từ 10-15kg. Những nhà ít người, người sống một mình thì chỉ nên rinh máy sấy công suất 5-6kg đồ. Hiện nay còn có cả máy sấy quần áo mini cho bạn cân nhắc lựa chọn nữa.

Tính năng tiết kiện điện – máy sấy quần áo Inverter

Nhiều người thắc mắc rằng nên mua máy sấy quần áo loại nào để tiết kiệm điện. Thì thực tế là dòng máy sấy khá tiêu tốn điện năng. Công nghệ hiện nay ngày càng phát triển, được cải tiến liên tục thế nên nhiều loại máy sấy có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy sấy quần áo Inverter là dòng bạn nên tìm. Đây là giải pháp cho máy vận hành êm ái, không hao tổn điện năng tiêu thụ nữa.

Chú ý đến công nghệ và tính năng

May say quan ao Bosch WTR85V00SG 8kg the he moi

Ngoài chức năng sấy khô quần áo thì khi băn khoăn nên mua máy sấy quần áo loại nào còn phải chú ý đến nhiều tính năng khác nữa. Như là khả năng chống nhăn, tính năng diệt khuẩn, có nhiều chế độ sấy hay không, chế độ hẹn giờ…thế nào. Máy sấy có những chức năng tối ưu sẽ khiến quần áo được làm sạch, diệt khuẩn tốt, phẳng, bền đẹp và sử dụng an toàn.

Gợi ý về máy giặt sấy quần áo

Trước câu hỏi nên mua máy sấy quần áo loại nào thì Web So Sánh còn đưa thêm cho bạn một giải pháp khác nữa. Chính là máy giặt sấy tích hợp. Nếu gia đình bạn diện tích hẹp thì đây cũng là giải pháp toàn diện. Máy giặt kèm chức năng sấy thông minh vừa không tốn công di chuyển máy lại còn có thể hô biến việc giặt giũ trở nên nhanh chóng, nhàn nhã hơn hẳn. Thay vì mua 2 sản phẩm thì chỉ 1 sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu rồi.

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn giải đáp được băn khoăn nên mua máy sấy quần áo loại nào. Các dòng máy sấy hiện nay ngày càng đa dạng và tích hợp thêm nhiều tính năng mới. Nếu bạn đã “nhắm” được bất cứ thương hiệu hay model máy nào thì cứ lên Web So Sánh, sẽ có đánh giá chi tiết đầy đủ cho bạn tham khảo.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!