Hỏi về son dưỡng Nivea – có những dòng nào, nên sắm loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê những dòng son dưỡng Nivea từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Một loạt những phiên bản ấn tượng, phủ môi mọng đẹp.

Có đến 4 dòng son dưỡng Nivea, nên sắm loại nào

Nivea là một thương hiệu siêu phổ biến tại Việt Nam. Đây là một nhãn hàng chuyên về các sản phẩm dưỡng thể, chăm sóc da đến từ Đức. Nivea phủ sóng ở rất nhiều quốc gia, với hàng loạt những sản phẩm ấn tượng và mức giá thì lại siêu hơi. Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng chính là son dưỡng Nivea.

Son dưỡng Nivea huyền thoại bản Essential Care

son dưỡng môi Nivea

Nói đến son dưỡng Nivea thì hình ai cũng nghĩ ngay đến dòng này. Đây là phiên bản son Nivea nguyên thủy, phổ biến cho nhiều người dùng nhất. Son có vỏ ngoài đơn giản với màu xanh dương làm chủ đạo đánh son màu trắng trên thân có in logo Nivea khá to. Son chất sắt mềm có màu trắng đục thoa lên hơi mỡ và có chút bóng một xíu. Son dưỡng Nivea này chiết suất từ tinh dầu jojoba, bơ hạt mỡ nên dưỡng ẩm thần thánh. Mùa hanh khô mà dùng sản phẩm này thì sẽ khiến môi bị nứt nẻ. Son không màu dễ tan, cơ bản là ổn và không bị chảy.

Son dưỡng Nivea Med Protection

son dưỡng môi Nivea

Dòng son dưỡng môi này của Nivea có khả năng chống nắng. Son màu ngà vàng, chất son khá mịn. Nhược điểm là kết cấu này không được rắn, tương đối dễ chảy. Son dưỡng Nivea có hương bạc hà, mùi khá nhẹ. Son có chỉ số chống nắng là SPF 15. Công dụng cấp ẩm của sản phẩm chỉ dừng lại ở mức trung bình.

Son dưỡng Nivea có màu Fruity Shine

son dưỡng môi Nivea

Ngoài hai dòng son cơ bản trên thì son dưỡng Nivea còn có một phiên bản xuất sắc mà hầu như ai cũng biết đó chính là son Nivea Fruity Shine. Dòng này có các hương như là đào, dâu tây, dâu tằm. Ở ngoài màu sắc, bên trong là chất son mịn, sáp và có màu sắc thu hút. Điểm gây bất ngờ là độ lên màu của dòng son này tương đối tốt, dù rằng khá nhanh trôi. Đặc biệt là son dưỡng có màu còn có cả tông đỏ nên không kém ra mấy, còn lại những sắc độ kia thì dành cho những ai da trắng. Ưu điểm của dòng này là dưỡng ẩm tốt khi chưa những chiếc suất từ trái cây tự nhiên, son bổ sung vitamin cho bờ môi mềm mượt. Dùng son dưỡng Nivea có màu có thể thay thế cho son màu trong những khi bận rộn. Nổi bật trong thành phần của sản phẩm đó chính là dầu hạt thầu dầu. Son sẽ có chút dinh, nhưng vẫn đáng rinh.

Hũ dưỡng Nivea

son dưỡng môi Nivea

Ngoài dạng thời thì dưỡng môi Nivea con có phiên bản dạng hũ, được làm bằng phi kim. Dạng son dưỡng này thì có trọng lượng lên đến 16,7 gam, khá chắc chắn và vừa tay vẫn tiện dụng để mang đến bất cứ nơi đâu. Chất son thì không khác gì super dưỡng môi tương đối loãng và khá mềm mịn. Một điểm hơi bất tiện là sản phẩm này phải dùng tay để thoa lên. Nhiều người thấy loại son dưỡng Nivea này mùi khá thơm và dễ chịu tuy nhiên ai không quen với dạng kiểu mùi ca cao pha chút Vani hơi mỡ một tẹo thì sẽ bị khó chịu. Loại son dưỡng Nivea này thì có ba dòng để lựa chọn. Thoa lên cảm thấy môi khám bị nhưng mà bị bóng cảm giác hơi nặng nề một chút. Nhiều người còn cho rằng chất son chẳng khác nào lớp mỡ trên môi. Độ bám thế giới vào khoảng hai đến ba tiếng, nên thoa lại thường xuyên. Giá thành của dòng này thì đắt nhất bởi vì kích thước của Vũ to nhất nhưng sẽ dùng được rất lâu.

Trên đây là bốn dòng son dưỡng Nivea phổ biến. Chắc hẳn thương hiệu này không còn xa lạ với bất cứ tín độ mộ điệu nào. Những thỏi son dưỡng của hãng khá đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể chọn lựa được một sản phẩm dưỡng môi ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Luôn nổi bật chả kém cạnh gì son Chanel hay son YSL, son Dior giúp nàng trở nên sang trọng và quý phái từ bao bì tới chất son bên trong. Nếu bạn đang phân vân không biết Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ? thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!