3 phiên bản son dưỡng Nivea được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nivea là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức, hiện đã có mặt ở nhiều nước như Nga, Nhật và Việt Nam. Son dưỡng Nivea được đánh giá là dòng son dưỡng bình dân mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng ẩm môi.

Với sự biến đổi khí hậu, tia UV tác động rất nhiều đến làn da của chúng ta và da môi cũng không ngoại lệ. Vì thế, hiện nay, các dòng son dưỡng ngày càng được ưu chuộng và gần như là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em chúng mình.

Son dưỡng Nivea là một trong những dòng son dưỡng được đông đảo chị em ưa chuộng hơn cả. Vậy, hãy cùng nhau tìm hiểu tại sao son dưỡng nhà Nivea lại được nhiều chị em tin dùng như vậy nhé.

  1. Son dưỡng chống nắng Nivea

son dưỡng chống nắng

Một phiên bản son dưỡng có chức năng bảo vệ môi trước tia tử ngoại, chống lão hóa cho làn môi mỏng manh chắc chắn sẽ được các cô nàng quan tâm và ưa chuộng. Son dưỡng Nivea Sun Protect long lasting Moisture Caring Lip Balm với spf 30 giúp cho môi của các nàng không chỉ mềm mịn, không còn tình trạng khô ráp mà còn giúp môi khẻo mạnh hơn trong thời tiết nắng nóng.

Cùng với công thức mới được xây dựng dựa trên dòng son dưỡng Nivea được lòng người dùng trong suốt nhiều năm qua, thỏi son này chứa dầu tự nhiên nên thân thiện với làn da, không kích ứng, đồng thời dễ thoa lên môi, thấm nhanh trên da môi, giúp da môi giữ ẩm nhiều giờ ngay cả khi lau lớp son môi.

Đây là sản phẩm son dưỡng được ưa chuộng nhất hiện nay, phù hợp với thói quen dùng son dưỡng môi lót, giúp môi luôn mềm mại khi đánh các thỏi son màu, chống khô môi và thâm môi hiệu quả.

2. Son dưỡng Nivea hương trái cây

son dưỡng có màu

Gây ấn tượng từ thiết kế thỏi son xinh xắn, màu mè đầy cảm hứng, son dưỡng Nivea với hương trái cây như cherry, cam, táo, đào, dâu tây.. mang tinh thần của mùa hè rực rỡ, năng động và vui tươi chắc chắn sẽ khiến các nàng rung rinh muốn chọn cho mình một cây bỏ túi đấy nhé.

Dòng son này có đến 5 màu son tương ứng với các hương vị trái cây khác nhau, các nàng yêu thích mùi hương nhất định nên thử cả 5 màu để xem mình thích nhất dòng son nào nhé. Theo feedback của các nàng thì màu son Nivea đào được các cô gái chọn nhiều nhất đấy.

Chất son khi lên môi phải nói là mềm mướt, tan chảy như bơ với công thức melt -in giúp lớp sáp trên son thấm nhanh, thấm sâu làm lớp da môi được dưỡng ẩm sâu và kéo dài đến 24. Tuy nhiên cây son này hao kha khá và dùng rất mau hết đó các nàng, do vậy mức giá 80.000 đồng cho một cây son dưỡng có màu như này cùng không hẳn là quá rẻ, nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo nhỉ.

3. Son dưỡng Nivea Original bản dành cho cả nam và nữ giới

son dưỡng ẩm

Nếu bạn muốn tìm đến một thỏi son môi có khả năng dưỡng ẩm với chất son dày, giúp giữ ẩm cho làn môi mỏng manh trong thời tiết hanh khô, hoặc để cải thiện làn da môi bong tróc, đừng bỏ qua thỏi son Nivea Original Care, đây là một dòng son được bán chạy nhất từ trước đến nay của Nivea.

Thiết kế cây son tươi sáng và thanh lịch với kết hợp màu xanh trắng cơ bản, phù hợp cho nam giới và nữ giới đều có thể bỏ cây son vào túi xách để sử dụng hàng ngày, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Với những chiết xuất tự nhiên cùng các vitamin cần thiết trong việc cấp ẩm và dưỡng môi mịn màng, Nivea cũng được xem như là đã giúp môi của các nàng trở nên xinh đẹp và khỏe mạnh hơn. Với giá thành không đến 100 nghìn đồng một thỏi, son dưỡng nhà Nivea phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng tiềm năng tại Việt Nam.

Nếu các nàng vẫn chưa tìm được cho mình một thỏi son dưỡng phù hợp, hy vọng bài viết trên sẽ giúp các nàng tìm ra được thỏi son dưỡng chân ái của bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng Nivea có làm thâm môi không?

Son dưỡng Nivea có làm thâm môi không?

Nếu bạn đang tìm mua son dưỡng môi và không biết liệu son dưỡng Nivea có làm thâm môi không thì bài viết này sẽ giúp bạn trả lời chi tiết về vấn đề này. Mời các bạn cùng Websosanh.vn theo dõi và khám phá:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!