Hộp cơm giữ nhiệt loại nào tốt nhất hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi, Lock&Lock, Moriitalia, Trino... là những dòng sản phẩm có chất lượng tốt dành được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi

Một sản phẩm được sản xuất bởi hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng Zojirushi từ Nhật Bản hiện được nhiều người sử dụng tin dùng. Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp với khả năng giữ nhiệt cao trong quá trình sử dụng nhờ có lớp chân không của vỏ ngoài cùng. Bên cạnh đó mặt trong của hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi được tráng lớp bạc giúp ngăn ngừa nấm mốc và diệt khuẩn khi bạn không sử dụng.

Về giá cả, đi kèm với chất lượng cao hộp cơm giữ nhiệt zojirushi có giá từ 750.000 – 1.200.000 VNĐ, cao hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock phù hợp với nhu cầu nhiều người dùng

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock với mức giá giao động lớn mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng kèm theo chất lượng sản phẩm tốt vì vậy được nhiều người dùng lựa chọn. Sản phẩm của Lock&Lock sử dụng nhựa PP an toàn với sức khỏe người dùng và không chứa chất độc hại BPA.

Do có nhiều tầm giá khác nhau vì vậy bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của riêng mình. Nếu bạn cần một chiếc hộp giữ nhiệt có khả giữ nhiệt cao thì nên chọn hộp đựng cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC780, trong khi đó những dòng sản phẩm có giá rẻ hơn sẽ phù hợp với người dùng có sử dụng lò vi sóng để hâm nóng thức ăn trước khi ăn như: Hộp đựng cơm giữ nhiệt Lock&Lock HPL740, HPL754, HPL748, HPL742R…..

Hộp cơm giữ nhiệt Moriitalia

Cũng như nhiều loại hộp cơm giữ nhiệt khác, hộp cơm giữ nhiệt Moriitalia sử dụng nhựa PP cho lớp vỏ của mình trong khi bên trong hộp cơm được làm từ thép không gỉ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà sản xuất cho biết, hộp cơm giữ nhiệt của hãng có thể giữ nhiệt thức ăn khoảng từ 4 đến 5 giờ, như vậy là đủ để bạn có một bữa trưa với thức ăn nóng ở công ty rồi.

Hộp cơm giữ nhiệt Moriitalia có giá giao động từ 108.000 VNĐ đến 479.000 VNĐ phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng trong nước. Hiện sản phẩm cũng được đánh giá cao tại các thị trường Hà Lan, Đức, Nhật.

Hộp cơm giữ nhiệt Trino

Hộp cơm giữ nhiệt Trino sử dụng chất liệu inox cho vỏ, chất liệu nhựa PP cho ruột đối với ngăn chứa thức ăn và chất liệu inox cho ngăn chứa cơmhộp giữ nhiệt được làm bằng nhựa PP và có gioăng silicon kín viền đảm bảo giữ nhiệt tốt và tháo lắp dễ dàng trong quá trình sử dụng. Nhà sản xuất cho biết sản phẩm của hãng có thời gian giữ nhiệt lên đến 8 giờ.

Giá hộp cơm giữ nhiệt Trino trên thị trường vào khoảng 500.000 VNĐ với một vài lựa chọn như hộp cơm giữ nhiệt Trino TN524M-S, TN625L, TN522S, TN524M-V, TN524M-V….

Hộp cơm giữ nhiệt Aladdin

Hộp cơm giữ nhiệt Aladdin được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp có thể sử dụng an toàn với lò vi sóng. Tuy nhiên, bạn có thể không cần đến chiếc lò vi sóng khi khả năng giữ nhiệt của hộp cơm có khả năng giữ nhiệt từ 4 giờ đến 5 giờ đủ để bạn có một bữa trưa với các món ăn nóng sốt. Chất liệu nhựa trên hộp cơm giữ nhiệt Aladdin cũng giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Giá hộp cơm giữ nhiệt Aladdin từ 320.000 đến 620.000 VNĐ, một mức giá được xem là phù hợp với nhiều người dùng.

Tham khảo: bảng giá hộp cơm giữ nhiệt mới cập nhật tháng 2/2016

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!