HP LaserJet Pro P1102w: máy in nhỏ gọn, cài đặt nhanh chóng (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một máy in laser đơn sắc có thiết kế đủ nhỏ để đặt trên bàn làm việc của bạn. Với một mức chi phí thấp HP LaserJet Pro P1102w có tốc độ nhanh hơn và bổ sung thêm kết nối wifi.

Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn, chi phí thấp, tốc độ in nhanh, ngoài kết nối dây cáp thông thường HP LaserJet Pro P1102w có khả năng kết nối qua wifi.

Nhược điểm: hiệu suất làm việc thấp dẫn đến chi phí cao cho mỗi trang in.

HP LaserJet Pro P1102w có thiết kết nhỏ gọn

HP LaserJet Pro P1102w có thiết kết nhỏ gọn

HP LaserJet Pro P1102w có giá khoảng 1,8 triệu đồng nó là sự lựa chọn hợp lý cho một máy laser đơn sắc cá nhân. P1102w thiết kế nhỏ gọn, tốc độ in nhanh và cung cấp một chất lượng bản in tốt. Ngoài những tính năng kế thừa từ HP LaserJet Pro P1006 nó còn được cải thiện về tốc độ in và chất lượng đầu ra của các bản in cùng với việc bổ sung thêm kết nối không dây Wifi vì vậy bạn có thể chia sẻ nó một cách dễ dàng trong mạng của mình. Tất cả điều này làm cho P1102w trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn, mặc dù nó không phải là một đối thủ của Brother HL-2170W nếu đối đầu trực tiếp.

Giống như P1006 trước đây, P1102w nhỏ và nhẹ hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc đến từ các hãng khác. Với kích thước 19,5 x 34,7 x 23,8 cm, P1102w nằm gọn gàng trên bàn làm việc của bạn và trọng lượng 5 kg giúp nó dễ dàng được di chuyển nếu cần thiết.

Khay đựng giấy đầu vào 150 tờ và khay giấy đa năng 10 tờ phía trên

Khay đựng giấy đầu vào 150 tờ và khay giấy đa năng 10 tờ phía trên

Với kích thước nhỏ thì HP Laser Pro P1102w cũng có một vài điểm hạn chế khay đựng giấy 150 tờ chỉ đủ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của cá nhân, nếu máy in được kết nối wifi để chia sẻ in giữa hai hay nhiều người thì bạn cần phải nạp giấy thường xuyên cho nó. Nếu tổng số in của bạn khoảng 30 trang mỗi ngày thì trung bình một tuần bạn phải nạp giấy cho nó 2 lần, đặc biệt là với các văn phòng bận rộn hay công ty lớn thì sẽ rất phiền toái và tốn thời gian. HP Laser Pro P1102w cũng cung cấp một khay giấy đa năng với 10 tờ cho phép bạn in giấy mời, bì thư, tờ rơi hay các tờ thông báo.

Cài đặt

Trang tin PCmag đã thực hiện cài đặt P1102w với máy tính chạy Windows Vista thông qua kết nối USB. Theo HP, máy in cũng tương thích với Vista 64 bit, hai phiên bản Windows 7 32 bit và 64 bit, XP, Sever 2003, Sever 2008 và Mac OS. Ngoài ra, HP cũng cho biết rằng bạn có thể tải về trình điều khiển để kết nối với bất kỳ phiên bản Linux hiện nay.

Cổng cắm nguồn và cổng kết nối USB phía sau máy in

Cổng cắm nguồn và cổng kết nối USB phía sau máy in

Như hầu hết các máy in laser đơn sắc khác, các thiết lập kết nối của P1102w khá dễ dàng, bạn chỉ cần cắm dây nguồn cho máy in và thực hiện kết nối với máy tính thông qua cáp USB sau đó chương trình cài đặt tự động từ máy in sẽ được thực hiện hoặc bạn cũng có thể sử dụng đĩa cài đặt kèm theo máy in (lưu ý rằng chương trình cài đặt tự động lưu trữ trong máy in không làm việc với máy Mac).

(Còn tiếp..)

Đức Tiến

Theo PCmag

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!