Huawei FreeBuds Studio: Âm thanh độ phân giải cao, giảm ồn thông minh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong sự kiện ra mắt vừa kết thúc, Huawei không chỉ trình làng chiếc flagship Mate 40 mới mà còn giới thiệu hàng loạt thiết bị khác, bao gồm cả cặp tai nghe over-ear không dây đầu tiên của công ty, Huawei FreeBuds Studio.

Ngoài thiết kế thể thao hấp dẫn, Huawei FreeBuds Studio còn cung cấp chất lượng âm thanh và ANC (giảm tiếng ồn chủ động) vượt trội. ANC là một trong những yếu tố chính mà người tiêu dùng cân nhắc khi lựa chọn tai nghe. Tai nghe chống ồn hiện có có thể được chia thành ba loại bao gồm đeo trên đầu, đeo cổ và không dây thực sự, nhưng các biến thể không dây thực sự và gắn trên đầu tương đối phổ biến hơn.

Được biết đến với việc cung cấp nhiều loại tai nghe không dây thực sự, Huawei đã chuyển hướng tập trung sang tai nghe. Trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới hàng đầu diễn ra vào ngày 30 tháng 10 hàng năm, công ty đã chính thức ra mắt chiếc tai nghe đầu tiên hỗ trợ khả năng khử tiếng ồn chủ động.

Thiết kế đơn giản

Hình thức bên ngoài đóng một vai trò quan trọng trong việc phổ biến một sản phẩm điện tử như tai nghe. Tai nghe Huawei FreeBuds Studio có thiết kế tổng thể tương đối đơn giản, với mặt trước chỉ có hai yếu tố là hình tròn và đường thẳng. Yếu tố trang trí duy nhất là logo HUAWEI. Thân máy bay có hai tùy chọn màu sắc bao gồm đen obsidian và vàng buổi sáng.

Màu đen là một lựa chọn màu phổ biến hơn, nhưng nó mang lại cảm giác nhựa. Công ty đã cố gắng làm cho bề mặt của tai nghe trông mờ và kết cấu nhẹ. Về mặt cảm ứng, tai nghe Huawei FreeBuds Studio cho cảm giác cực kỳ mượt mà và tinh tế, và ngay cả khi lòng bàn tay ra mồ hôi, bạn vẫn có thể thao tác mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Sự mềm mại và dẻo dai của tai nghe chỉ đơn giản là nổi bật, và nó có thể uốn cong lên đến 150 độ. Hơn nữa, không gian bịt tai lớn hơn so với các tai nghe khác hiện có trên thị trường. Đường kính bên trong là 65mm × 42mm và nó ôm lấy tai bạn một cách thoải mái.

Lớp ngoài của bịt tai được làm bằng da chất lượng cao và độ dày của lớp lót bên trong cũng vừa phải. Ngoài việc mang lại sự thoải mái, nó có thể cách ly tiếng ồn ở một mức độ nhất định.

Giảm nhiễu động thông minh

Các Huawei FreeBuds Pro hỗ trợ thông minh giảm tiếng ồn động, vì vậy nó được hầu như không ngạc nhiên rằng Huawei FreeBuds Studio cũng có khả năng này. Giảm tiếng ồn động thông minh là tính năng cho phép tai nghe xác định loại tiếng ồn môi trường mà người dùng đang mắc phải và tự động chuyển sang một trong ba chế độ giảm tiếng ồn, bao gồm giảm tiếng ồn, giảm tiếng ồn cân bằng và giảm tiếng ồn sâu để tăng cường hiệu quả giảm tiếng ồn .

Ngoài khả năng khử tiếng ồn, tai nghe còn hỗ trợ chế độ truyền dẫn trong suốt. Khi được bật, nó sẽ cung cấp thông tin âm thanh chính như lời nhắc tàu điện ngầm đến. Lưu ý rằng nó hơi khác so với chế độ truyền trong suốt mà chúng ta đã thấy trên các tai nghe đã ra mắt trước đây. Hơn nữa, Huawei cũng đã thêm một tùy chọn giọng nói nâng cao.

Chất lượng âm thanh và kết nối vượt trội

Tai nghe Huawei FreeBuds Studio được trang bị màng loa composite 4 lớp 40mm, cho toàn bộ dàn âm thanh có dải tần đáp ứng rộng hơn và độ nhạy cao hơn. Nó cung cấp dải âm thanh rộng trên tần số 4Hz-48kHz và đã được kiểm tra bởi đội ngũ điều chỉnh chuyên nghiệp.

Theo công ty, chiếc tai nghe này tự hào có chip giải mã âm thanh HiFi mà chúng ta thường thấy trong một máy nghe nhạc độ nét cao mang lại dải tần đáp ứng rộng. Hiệu suất tần số trung đến cao đáng chú ý hơn, trong khi độ phân giải cao hơn đảm bảo rằng các chi tiết âm thanh được giữ nguyên

Về khả năng kết nối, chiếc tai nghe này có thể kết nối đồng thời hai thiết bị và không cần thực hiện nhiều lần thao tác ghép nối giữa các thiết bị khác nhau trong khi sử dụng. Tai nghe Huawei FreeBuds Studio có hai ăng-ten Bluetooth ở tai trái và phải. Khi tín hiệu của một ăng-ten bị che, tai nghe sẽ tự động chuyển sang ăng-ten kia để đảm bảo kết nối ổn định.

Hơn nữa, tai nghe áp dụng công nghệ codec âm thanh không dây L2HC của riêng Huawei, giúp tăng tốc độ truyền âm thanh với EMUI 11 trở lên. Tai nghe có chip Bluetooth tự phát triển được chứng nhận Bluetooth 5.2 và độ trễ tối thiểu có thể được kiểm soát đến 180 mili giây.

Pin tốt

Tai nghe Huawei FreeBuds Studio hỗ trợ nghe nhạc liên tục 24 giờ với tính năng giảm tiếng ồn được tắt khi được sạc đầy. Khi bật chức năng khử tiếng ồn chủ động, thời lượng pin có giảm đi một chút, nhưng vẫn có thể kéo dài khoảng 20 giờ.

Nó cũng hỗ trợ Huawei Quick Charge và có thể cung cấp 8 giờ phát nhạc với tính năng giảm tiếng ồn được tắt chỉ sau mười phút sạc. Điều này rất lý tưởng cho những du khách thường xuyên mất nhiều thời gian chờ đợi ở sân bay. Hơn hết, có chức năng tìm kiếm tai nghe có trong mục chức năng.

Sau khi bật, bạn có thể theo dõi vị trí hiện tại của tai nghe bằng ứng dụng HUAWEI Smart Life APP. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chức năng chuông nếu bạn không nhớ mình đã đặt tai nghe ở đâu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!