Huawei FreeLace Pro: Ngoại thất thanh lịch, nội tại cao cấp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huawei FreeLace Pro là sản phẩm tai nghe không dây gây được tiếng vang của Huawei trong năm nay với âm thanh và tính di động cao nhất. So với phiên bản năm ngoái, model năm nay sẽ đem đến cho chúng ta trải nghiệm gì mới?

Huawei FreeLace Pro có vẻ ngoài phong cách và khí chất thanh lịch

So với thế hệ FreeLace đầu tiên, Huawei FreeLace Pro đã có những bước đột phá táo bạo về thiết kế ngoại hình, kết hợp nhiều chi tiết và sự khéo léo, chẳng hạn như móc nhỏ trên nút tai và sử dụng kiểu hộp kim loại ở khu vực điều khiển dây để sản phẩm trông đẹp hơn.

Ở hai đầu vòng cổ, cụm pin và điều khiển được làm bằng hợp kim nhôm, điểm xuyến hình vuông kết hợp với vòng cổ tròn của tai nghe tạo nên vẻ đẹp cân đối phẳng và cân đối ba chiều.

tai nghe khong day huawei freelace pro

Về hình thức và giá trị, tai nghe Huawei FreeLace Pro thể hiện khả năng thiết kế công nghiệp mạnh mẽ của Huawei và trải nghiệm đeo phản ánh liệu một sản phẩm có nhân đạo hay không. Phần thân của tai nghe không dây Huawei FreeLace Pro chỉ nặng khoảng 34g, ngoại trừ hai khu vực kim loại vuông vắn bắt mắt, phần còn lại của chất liệu silicone thân thiện với da là nơi ảnh hưởng thực sự đến trải nghiệm đeo.

Đầu tiên là ở dòng dây đeo cổ. Huawei FreeLace Pro có dây nhớ bằng hợp kim niken-titan bên trong và bên ngoài được làm bằng chất liệu silicone thân thiện với da, giúp tai nghe thuận tiện hơn trong việc cất giữ và thoải mái khi đeo. Khi đeo, tôi không cảm thấy bị gò bó ở cổ. Ngoài ra, cảm giác khó chịu khi áp sát vào da và vị trí đầu tai nghe cũng được tích hợp chức năng từ tính thông minh, chức năng này sẽ tự động hút vào nhau khi bạn không cần đeo tai nghe, cho phép bạn thực sự rảnh tay.

tai nghe khong day huawei freelace pro

Trong thiết kế của phần đầu tai nghe và nút tai, FreeLace Pro độc đáo có thêm hai phần móc tai nhỏ phía trên nút tai. Điều này không chỉ tạo sự dễ thương mà còn tạo hình toàn bộ khu vực nút tai khi đeo. Cấu trúc ổn định ba điểm.

Để cải thiện sự thoải mái khi đeo của nút tai trong tai, FreeLace Pro cung cấp nút tai ở ba kích cỡ và chất liệu rất mềm và vòng cung vừa vặn với đường viền của tai và ống tai.

Ai cũng biết, để theo đuổi việc giảm tiếng ồn, các hãng tai nghe thường sử dụng nút tai trong để nâng cao hiệu quả cách âm, nhược điểm của việc này là sẽ gây khó chịu nghiêm trọng khi đeo tai nghe trong thời gian dài.

tai nghe khong day huawei freelace pro

FreeLace Pro mở rộng khoảng cách giữa khoang âm thanh và nút tai, điều này không chỉ đảm bảo hiệu quả giảm tiếng ồn mà còn không gây khó chịu cho tai do bịt chặt tai.

Nó thậm chí còn thoải mái hơn tai nghe không-in-ear truyền thống, điều này chứng tỏ sự khéo léo của Huawei trong việc lựa chọn vật liệu cao su và thử nghiệm công thái học.

Huawei Freelace Pro có khử ồn chủ động

Sau khi kết nối và đeo tai nghe, hãy nhấn và giữ tai nghe bên trái trong hai giây để nghe thấy lời nhắc “khử ồn”, lúc này bạn sẽ thấy thế giới im ắng ngay lập tức, đây là chức năng giảm tiếng ồn chủ động mạnh mẽ Huawei FreeLace Pro.

Mỗi bên tai nghe của Huawei FreeLace Pro được tích hợp hai micrô độ nhạy cao, giúp cải thiện độ chính xác của sóng khử tiếng ồn thông qua hai đầu thu bên trong và bên ngoài, có thể giảm tiếng ồn mà nó nghe thấy.

tai nghe khong day huawei freelace pro

Tất nhiên, khi sử dụng chức năng khử tiếng ồn, đôi khi ta cũng phải lắng nghe thế giới bên ngoài nữa, lúc này không cần tháo tai nghe ra, chỉ cần nhấn và giữ đầu tai nghe bên trái một lần nữa để bật chức năng ambient và nghe giọng người một cách tự nhiên nhất.

Tai nghe không dây Huawei FreeLace Pro có chất lượng âm thanh tuyệt vời

Sức mạnh của khả năng khử tiếng ồn chỉ có thể mang lại một môi trường nghe yên tĩnh hơn, nhưng điều khiến một chiếc tai nghe không thể nào quên chính là độ phân giải âm thanh, tức là chất lượng âm thanh. Về vấn đề này, FreeLace Pro một lần nữa mang đến bất ngờ lớn.

Lần này, Huawei FreeLace Pro sử dụng driver dynamic 14mm. Driver này có thể đáp ứng dải tần số rộng và cải thiện đáng kể độ nhạy ở tần số thấp. Hơn nữa, trong tâm của driver sử dụng màng loa hợp kim nhôm-magie có độ cứng cao và đặc tính âm thanh nhẹ, cải thiện đáng kể khả năng đáp ứng tần số trung và cao. Cho dù nghe giọng người hay nghe giai điệu, nó đều rất êm dịu và có khả năng bóc tách rõ ràng, chi tiết.

Thời lượng pin của Huawei FreeLace Pro thế nào?

Trên thực tế, về thời lượng pin, tai nghe đeo cổ luôn có lợi thế hơn so với tai nghe true wireless, hầu hết các tai nghe đeo cổ thông thường đều chọn cách đặt pin ở vùng cổ, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái khi đeo.

FreeLace Pro sử dụng pin lithium hiệu suất cao 150mAh 3C, kết hợp với chip Bluetooth năng lượng thấp và bo mạch chủ năng lượng thấp để đạt được thời lượng pin cực cao. Ngay cả khi sử dụng liên tục hàng ngày tai nghe này vẫn có thể trụ được 4 – 5 ngày mới cần sạc lại. Tốc độ sạc của nó cũng rất nhanh với cổng USB-C, chỉ mất 5 phút để sạc lại 22% pin và không phải lo tình trạng tai nghe hết pin đột ngột.

Lời kết

Với Huawei FreeLace Pro năm nay, thị phần tai nghe của Huawei có lẽ sẽ bành trướng thêm được một chút. Tai nghe này có phong cách thiết kế rất thanh lịch và không kém phần hiện đại, các tín đồ công nghệ chắc hẳn sẽ thích. Bên cạnh đó chống ồn chủ động ANC cũng là tính năng được quan tâm nhiều hiện nay, Huawei đã thực hiện rất tốt khoản này và tạo ra phong cách chống ồn riêng của mình mà không quá ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Trọng tâm hơn thì là chất âm, Huawei FreeLace Pro có chất âm tương đối cân bằng, giàu năng lượng và rõ ràng, chi tiết, như thế là đã đủ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!