Hướng dẫn 6 cách chọn kem dưỡng da mặt cho bà bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí giúp các bạn cách chọn kem dưỡng da mặt cho bà bầu và top sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé.

Thay vì kiêng không sử dụng mỹ phẩm trong suốt quá trình mang thai, các bà bầu hiện nay có thể chọn cho mình những dòng kem dưỡng da mặt an toàn, phù hợp, để vừa không làm ảnh hưởng đến em bé vừa duy trì được nhan sắc xinh đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí giúp các bạn cách chọn kem dưỡng da mặt cho bà bầu và top sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé.

Một số điều cần lưu ý khi chọn kem dưỡng da mặt cho bà bầu 

1. Chọn sản phẩm chứa thành phần an toàn cho da

Để an toàn cho đứa con mang trong bụng, các mẹ bầu cần chọn kem dưỡng chứa thành phần lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài ra, cần tuyệt đối tránh xa những sản phẩm có chứa các thành phần như: Retinoid, các loại kem dưỡng có mùi và Acid Salicylic…bởi những thành phần này có thể gây dị tật cho trẻ, ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.

2. Lưu ý kết cấu kem dưỡng

Không chỉ các mẹ bầu mà bất cứ ai khi chọn kem dưỡng cũng cần xác định loại da cũng như tình trạng da của mình. Đối với nàng sở hữu làn da dầu thì cần chọn kem có kết cấu mỏng mịn, dạng cream để tránh gây bít tắc lỗ chân lông, nhờn rít khó chịu.

3. Quan tâm công dụng sản phẩm

Tùy vào nhu cầu chăm sóc và cải thiện làn da mà các mẹ chọn dòng kem dưỡng da sao cho phù hợp. Ngày nay, mỗi sản phẩm sẽ có những công dụng riêng biệt. Bên cạnh cấp ẩm, một số chuyên làm trắng, có thành phần chống nắng, ngăn ngừa lão hóa da. Vậy nên, mẹ bầu cần xác định nhu cầu của mình để chọn kem dưỡng có công dụng tương ứng để có được hiệu quả chăm sóc da như mong muốn.

Một số điều cần lưu ý khi chọn kem dưỡng da mặt cho bà bầu
Một số điều cần lưu ý khi chọn kem dưỡng da mặt cho bà bầu

4. Đừng bỏ quan hạn sử dụng của sản phẩm

Mỹ phẩm thường có hạn sử dụng khá lâu. Tuy nhiên không vì thế mà các mẹ chủ quan không để ý đến hạn sử dụng của nó khi quyết định bỏ túi sản phẩm. Tuyệt đối không mua những kem dưỡng hết hạn hoặc gần hết hạn, vì những thành phần có thể bị biến tính lý hóa, khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng đến thai nhi.

5. Ưu tiên các thương hiệu danh tiếng

Thương hiệu danh tiếng sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn hơn. Theo đó, các mẹ bầu hiện nay có thể tham khảo các kem dưỡng da mặt đến từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, được ưa chuộng tại Việt Nam như Innisfree, Bella B, Prevention Cream,… 

6. Mua tại địa chỉ uy tín

Các mẹ nên mua mỹ phẩm tại các đại lý phân phối chính hãng, các cửa hàng hay siêu thị uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Top kem dưỡng da mặt cho bà bầu được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt an toàn, thành phần lành tính được ưa chuộng sử dụng để chăm sóc da cho mẹ khi mang bầu và sau khi sinh, các mẹ có thể tham khảo:

1. Kem Chống Lão Hóa Bentley Organic

Kem Chống Lão Hóa Bentley Organic
Kem Chống Lão Hóa Bentley Organic

Kem này chứa các thành phần chiết xuất thực vật, giàu chất chống oxy hóa. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu qua da. Giúp mang đến làn da khỏe mạnh, trẻ trung. Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da mịn màng, mềm mại.

2. Kem Dưỡng Ẩm Bentley Organic

Kem này giúp cẩm ẩm cho da, để da luôn đủ nước, tươi trẻ và khỏe mạnh mỗi ngày. Sản phẩm này chứa thành phần bao gồm Vitamin E tự nhiên và dầu Jojoba hữu cơ.

3. Kem dưỡng da Tanamera

Kem này có 2 công dụng, phù hợp sử dụng cho nàng da khô và da lão hóa, giúp làm sáng da và cải thiện quá trình lão hóa, hạn chế sự hình thành các sắc tố.

4. Kem dưỡng da mặt chống lão hóa organic Bio Lady

Kem dưỡng da mặt chống lão hóa organic Bio Lady
Kem dưỡng da mặt chống lão hóa organic Bio Lady

Thành phần kem dưỡng này bao gồm hoa tầm xuân, hoa cúc, vitamin E… Công dụng chính của sản phẩm đó là duy trì độ ẩm và cải thiện tình trạng lão hóa da.

Trên đây là một số kem dưỡng da mặt cho bà bầu đang được yêu thích hiện nay. Các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua kem dưỡng thì đừng quên quan tâm đến các yếu tố thành phần, kết cấu, hạn sử dụng, công dụng của sản phẩm. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ hữu ích cho các mẹ bầu trong chọn kem dưỡng da phù hợp với bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!