Hướng dẫn cách chọn máy massage mặt ion hai chế độ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy massage mặt có công dụng tốt đem đến hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện làn da mặt, máy massage mặt ion hai chế độ là một trong những sản phẩm đáng tham khảo với một mức giá thành hợp lý.

Giới thiệu máy massage mặt ion hai chế độ

Sau 30 tuổi, da mặt của chúng ta bắt đầu lão hóa và dần dần xuất hiện những vết thâm nám, nếp nhăn, nguyên nhân chủ yếu là do tuổi tác và yếu tố môi trường gây ra. Để giải quyết một phần của vấn đề trên thi các nhà nghiên cứu đã cho ra dòng sản phẩm máy massage mặt ion hai chế độ, đây có thể coi là một trong những giải pháp hiệu quả giúp chị em phụ nữ có thể cải thiện làn da của mình. Cách dùng máy massage mặt ion hai chế độ rất đơn giản và đã giúp đem lại sự đàn hồi và săn chắc cho làn da chảy xệ, đặc biệt khi kết hợp với những loại nước hoa hồng, kem dưỡng, mặt nạ thì hiệu quả sẽ tăng lên gấp nhiều lần. 

 

máy massage mặt ion giá rẻ
Máy massage mặt ion hai chế độ có thiết kế nhỏ gọn.

Tại sao nên sử dụng máy massage mặt ion hai chế độ

  • Tiện lợi: Những phương pháp chăm sóc da mặt truyền thống thì chúng ta thường sử dụng tay để massage, điều này tốn rất nhiều thời gian và đôi khi hiệu quả lại không như mong muốn. Khi có máy massage mặt ion hai chế độ thì thời gian chăm sóc da mặt đã được rút ngắn, hơn thế hiệu quả còn được cải thiện rõ rệt bởi tốc độ massage của máy đều và ổn định. 
  • Công nghệ hiện đại: Máy massage mặt ion hai chế độ sử dụng công nghệ spa ion, khi sử dụng máy có độ rung nhẹ tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, đặc biệt giúp hút sạch bụi bẩn, cặn bã, tế bào chết từ sâu lỗ chân lông. Đầu mát xa với hai chế độ nóng và lạnh giúp se khít lỗ chân lông và các dung dịch như serum, kem dưỡng ẩm,… sẽ thẩm thấu qua da một cách nhanh chóng.
  • Cải thiện làn da hiệu quả: Sau khi sử dụng sản phẩm từ 2 đến 3 tuần thì chúng ta sẽ thấy được hiệu quả tích cực, khi những vùng ra bị chảy xệ thì trở nên căng mịn và sáng bóng, xóa bỏ những nếp nhăn, vết sạm đen do lão hóa và stress. Cách dùng máy massage mặt ion hai chế độ đơn giản, mang lại vẻ đẹp tự tin, giúp chị em phụ nữ lấy lại được những giây phút tuyệt vời nhất cùng làn da xinh đẹp.
  • Tính năng vượt trội: Nhiều dòng máy massage mặt ion hai chế độ có chế độ cảm biến ưu việt, phát hiện các vết nám, tàn nhang có trên da, điều này giúp chị em phụ nữ có thể nhận biết được về tình trạng da hiện tại của mình và có những can thiệp, chăm sóc da kịp thời.
máy massage ion 2 chế độ
Máy massage mặt ion hai chế độ giúp chăm sóc làn da hiệu quả

Hướng dẫn cách chọn máy massage mặt ion hai chế độ

Hiện nay, mặt hàng máy massage mặt ion hai chế độ rất phổ biến trên thị trường, nên việc mua phải hàng giả hàng nhái là điều khó có thể tránh khỏi. Sau đây sẽ là những lưu ý cho mọi người khi mua máy massage mặt ion hai chế độ:

  • Chọn thương hiệu: Chúng ta nên chọn những thương hiệu có uy tín trong việc cung cấp máy massage mặt ion hai chế độ, thương hiệu có uy tín sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Một số thương hiệu có uy tín chúng ta có thể kể đến như: Hitachi, Yaman, Nuskin, Beurer,… giá cả sản phẩm của những thương hiệu trên thì lại vô cùng hợp lý. 
  • Chọn tính năng: Ngoài hai tính năng vượt trội là làm sạch da, giúp loại bỏ tối đa tế bào chết và bụi bẩn thì còn có chức năng giúp hấp thụ các chất dưỡng, làm se khít lỗ chân lông, đặc biệt chúng ta cần lưu ý đến cách dùng máy massage mặt ion hai chế độ. Nếu máy có chế độ cảm biến nhận dạng được vết nám, tàn nhang thì có lẽ đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

  • Chọn dựa trên giá thành: Chúng ta hãy nên chọn những loại máy massage mặt ion hai chế độ có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính, hiện nay phân khúc máy massage mặt ion hai chế độ bình dân có mức giá giao động từ: 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng và phân khúc máy chất lượng cao giao động từ: 5.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!